Tập Lái
4/3/15
5
10
3
44
Nhân dịp đầu năm, mình có đi mua một xe Mitshubishi Mirage tại Samco Bình Triệu. Lý do mình nghĩ sẽ có được giá tốt cho năm mới và công ty sẽ đón tiếp niềm nở cho mở hàng đầu năm. Sau khi làm việc với sale hoàn tất (Mr Thảo) , nói chung là mọi việc ok (đánh giá bạn này làm việc good), còn công ty thì chưa có khí thế làm việc mấy chắc có lẽ còn ăn tết (mình đến lúc mồng 9). Nhưng mọi việc tiếp theo liên quan đến phần dịch vụ của công ty thì quá kém.


Công ty có tặng theo xe là bộ ghế da, dán kiếng và camera. Nhưng sau khi cho thực hiện bọc da, thì mình hởi ôi.! vì trình độ còn thua xa hàng chợ, đường chỉ may bị lệch, bo góc nhăn nheo, mí da bị rách..bla..bla...gối đầu các bạn tưởng tượng như mình lấy bao nylon bọc bao gối...Khi complain đến sale thì bạn ấy bảo đối tác này là của mấy sếp..bó tay tập 1.

Khi bên mình chuyển tiền đầu giờ sáng để kịp làm thủ tục lấy biển số trong ngày, thì sale báo kế toán bên em nhận tiền buổi sáng thì buổi chiều mới viết được hóa đơn..bla..bla...(5 tiếng mới xử lý được tờ hóa đơn) như vậy mình biết được còn bao nhiêu thủ tục kế tiếp trước bạ, đăng ký biển số, đăng kiểm có lẽ phải chờ qua ngày mai...bó tay tập 2

Bạn sale nhiệt tình bán được hàng, còn hệ thống phục vụ kế tiếp thì chậm chạp, chất lượng không kiểm soát, dịch vụ kém...
 
Nhân dịp đầu năm, mình có đi mua một xe Mitshubishi Mirage tại Samco Bình Triệu. Lý do mình nghĩ sẽ có được giá tốt cho năm mới và công ty sẽ đón tiếp niềm nở cho mở hàng đầu năm. Sau khi làm việc với sale hoàn tất (Mr Thảo) , nói chung là mọi việc ok (đánh giá bạn này làm việc good), còn công ty thì chưa có khí thế làm việc mấy chắc có lẽ còn ăn tết (mình đến lúc mồng 9). Nhưng mọi việc tiếp theo liên quan đến phần dịch vụ của công ty thì quá kém.


Công ty có tặng theo xe là bộ ghế da, dán kiếng và camera. Nhưng sau khi cho thực hiện bọc da, thì mình hởi ôi.! vì trình độ còn thua xa hàng chợ, đường chỉ may bị lệch, bo góc nhăn nheo, mí da bị rách..bla..bla...gối đầu các bạn tưởng tượng như mình lấy bao nylon bọc bao gối...Khi complain đến sale thì bạn ấy bảo đối tác này là của mấy sếp..bó tay tập 1.

Khi bên mình chuyển tiền đầu giờ sáng để kịp làm thủ tục lấy biển số trong ngày, thì sale báo kế toán bên em nhận tiền buổi sáng thì buổi chiều mới viết được hóa đơn..bla..bla...(5 tiếng mới xử lý được tờ hóa đơn) như vậy mình biết được còn bao nhiêu thủ tục kế tiếp trước bạ, đăng ký biển số, đăng kiểm có lẽ phải chờ qua ngày mai...bó tay tập 2

Bạn sale nhiệt tình bán được hàng, còn hệ thống phục vụ kế tiếp thì chậm chạp, chất lượng không kiểm soát, dịch vụ kém...
Thành thật thông cảm cho cái bực mình của anh,có những chuyện khách quan mà bản thân sale cũng không thể làm gì được.Mong bác bỏ qua và năm mới đầy may mắn với chiếc Mirage mình đã chọn.
 
Tập Lái
4/3/15
5
10
3
44
Thành thật thông cảm cho cái bực mình của anh,có những chuyện khách quan mà bản thân sale cũng không thể làm gì được.Mong bác bỏ qua và năm mới đầy may mắn với chiếc Mirage mình đã chọn.

Hy vọng đầu năm các sếp để tâm đến các bộ phận do mình quản lý cho mọi việc suôn sẻ may mắn, đừng để lo lắng thuộc về khách hàng.

Cuối ngày sếp showrom có điện thoại sorry mình, như vậy họ đã nhận trách nhiệm, mình hy vọng ngày mai mọi việc suông sẽ.
 
Hy vọng đầu năm các sếp để tâm đến các bộ phận do mình quản lý cho mọi việc suôn sẻ may mắn, đừng để lo lắng thuộc về khách hàng.

Cuối ngày sếp showrom có điện thoại sorry mình, như vậy họ đã nhận trách nhiệm, mình hy vọng ngày mai mọi việc suông sẽ.
Nếu bác có mua bảo hiểm thân xe thì lúc cần hỗ trợ bảo hiểm cứ alo em 24/7 Bình: 0909 929 588
 
Hạng D
31/10/09
1.797
2.092
113
www.otosaigon.com
Sếp gì trời, làm ăn quãi vậy , sếp q què thì dc, mỗi lần nghe nhắc dv mít là thấy quế.. Năng lực kém cỏi riêng cái vụ móc nối dv may ghế da kém là hiểu dc cốt truyện rầu .. Tội nghiệp các bác nang lực tốt mà phải làm chung trong Mit chắc cung bị dìm hàng dử lắm.
 
Chỉnh sửa cuối: