Bác tuanle hãy đọc kỹ lại một lần nữa những gì bác viết, em chỉ comment dựa trên những gì bác viết mà thôi.
Còn "chuyện kia" thì em cũng rút ra từ thái độ của bác khi sử dụng dịch vụ người khác cung cấp. Sao bác ko phản ứng trực tiếp với Sonax va yêu cầu họ giải thích, sửa chữa, đáp ứng??? Bản thân bác là người bán hàng và dịch vụ, bác có muốn bị hành xử kiểu đó? Đọc xong bài của bác, em chay vào danh bạ delete số tel của bác lun, coi như ko có duyên.
Còn "chuyện kia" thì em cũng rút ra từ thái độ của bác khi sử dụng dịch vụ người khác cung cấp. Sao bác ko phản ứng trực tiếp với Sonax va yêu cầu họ giải thích, sửa chữa, đáp ứng??? Bản thân bác là người bán hàng và dịch vụ, bác có muốn bị hành xử kiểu đó? Đọc xong bài của bác, em chay vào danh bạ delete số tel của bác lun, coi như ko có duyên.