Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
1/6/11
538
176
43
Hôm nqua em vừa thay kính lái cho con ESC tại SG Ford Cao Thắng, nói chung là mọi việc đều OK cho đến lúc nhận xe, bác Thắng Bảo dưỡng làm việc thì tốt, nhưng khi mang xe ra thì bác gì đó lo nhiệm vụ xem giấy tờ xe trước khi ra về lại tỏ vẻ cáu gắt với bác Thắng trong khi bác Thắng này có điện thoại, sau đó em tính tháo 1 băng keo còn dính trên kính lái thì bác này nhăn mặt la lên: đừng tháo!!! Em hoảng quá leo lên xe luôn, hỏi bắc Thắng OK chưa để em về, bác Thắng do còn điện thoại nên cũng ra hiệu là xe OK rồi. Khi leo lên xe, em phát hiện các nhân viên thay kính lái không lau chùi tay vịnh bên tài, khiến cho tay vịnh bị lem luốt... còn kính lái mới cũng chưa lau sạch trước khi giao, khi về đến nhà phát hiện thêm nắp capo chưa đậy sát!!! Không hiểu dịch vụ hiện nay của SG Ford CaoThắng đang có vấn đề hay do quản lý? Lần trước em đem Focus đến bảo dưỡng thì nắp bình ác quy cũng khôg được đậy lại đúng vị trí, đến khi em đi 1 vòng Đà Lạt về mới phát hiện khi rữa xe!!!!
Em đề nghị các bác bên SG FOrd Cao Thắng nên xem lại cung cách làm việc của các nhân viên của mình.
 
Hạng B2
7/8/11
130
0
0
49
So sot mot Ty cung du Lanh hau qua suot doi a nha....Sao giong thoi bao cap qua...
 
Hạng B2
25/4/05
211
1
16
38
Mazda Cộng Hòa
Việc gì cũng phải có sai xót bác ạ!Theo em nghĩ thì những sơ xuất nhỏ đó có thể do bên bộ phận kĩ thuật sơ ý chút xíu bác ạ!Những thiếu sót này em chắc chắn với bác ở đại lý nào cũng xuất hiện thôi bác,ít hay nhiều thôi bác!quan trọng là cách xử lí sau đó có good hay không bác ạ!
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
Với cách nghĩ như vậy thì làm sao có thể nâng cao chất lượng dịch vụ được!

humer1 nói:
Việc gì cũng phải có sai xót bác ạ! <span style=""color: #0000ff;"">Chưa gì đã giải thích cho việc làm ko đúng của mình, làm sao có ý quyết khắc phục được! </span>

Theo em nghĩ thì những <span style=""color: #ff0000;"">sơ xuất nhỏ đó</span> có thể do bên bộ phận kĩ thuật <span style=""color: #ff0000;"">sơ ý chút xíu</span> bác ạ! Khách hàng đã tỏ ý không hài lòng mà Bác còn cho là <span style=""color: #ff0000;"">chút xíu</span> !
Những thiếu sót này em <span style=""color: #ff0000;"">chắc chắn</span> với bác ở đại lý nào cũng xuất hiện thôi bác,ít hay nhiều thôi bác! <span style=""color: #0000ff;"">Bác đang kêu gọi mọi người đừng mua FORD đấy !</span>
quan trọng là cách xử lí sau đó có good hay không bác ạ! <span style=""color: #0000ff;"">Phương án khắc phục khuyết điểm, nâng cao chất lượng dịch vụ.... của mình đấy: "Cứ để đấy chẳng cần khắc phục, nó xảy ra rồi giải quyết hậu quả sau", mà với cách nghĩ như vậy, e cũng ko tin là mình có cách xử lý "good" đến đâu!!??</span>
<span style=""color: #0000ff;"">
</span>
Xin lỗi nếu đã làm Bác ko vui ! nhưng quả là chịu ko nổi cách nghĩ của những người đang cần thuyết phục khách hàng mua xe, sử dụng dịch vụ của mình, & hy vọng "nâng cao chất lượng dịch vụ" như Bác !
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/8/06
6.464
22.396
113
Sáng nay bên em đã yêu cầu các bộ phận liên quan giải trình về trường hợp của bác. Thông tin em sẽ chuyễn tải đến bác. Cảm ơn bác đã góp ý.
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
55
Đúng là lần nào em đến cũng thấy bác Thắng rất bận rộn, giá mà được bác ấy chăm sóc thì sướng hơn mấy chú thợ trẻ vì mấy chú này kinh nghiệm chưa nhiều. Em nghĩ chuyện này bác có thể góp ý trực tiếp với tổ bác Thắng hay thông qua bác Xe đạp thì hay hơn, em thấy cái tiêu đề của bác có hơi nặng với SGF.
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
em trước cũng PQ vì gần nhà nhưng phụ vụ kiểu bao cấp, sau này BTF thẳng tiến xa chút mà coi mình là thượng đế ( cái này không gì là quá đáng vì khách hàng là thượng đế mà)
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.