Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
</span>humer1 nói:Việc gì cũng phải có sai xót bác ạ! <span style=""color: #0000ff;"">Chưa gì đã giải thích cho việc làm ko đúng của mình, làm sao có ý quyết khắc phục được! </span>
Theo em nghĩ thì những <span style=""color: #ff0000;"">sơ xuất nhỏ đó</span> có thể do bên bộ phận kĩ thuật <span style=""color: #ff0000;"">sơ ý chút xíu</span> bác ạ! Khách hàng đã tỏ ý không hài lòng mà Bác còn cho là <span style=""color: #ff0000;"">chút xíu</span> !
Những thiếu sót này em <span style=""color: #ff0000;"">chắc chắn</span> với bác ở đại lý nào cũng xuất hiện thôi bác,ít hay nhiều thôi bác! <span style=""color: #0000ff;"">Bác đang kêu gọi mọi người đừng mua FORD đấy !</span>
quan trọng là cách xử lí sau đó có good hay không bác ạ! <span style=""color: #0000ff;"">Phương án khắc phục khuyết điểm, nâng cao chất lượng dịch vụ.... của mình đấy: "Cứ để đấy chẳng cần khắc phục, nó xảy ra rồi giải quyết hậu quả sau", mà với cách nghĩ như vậy, e cũng ko tin là mình có cách xử lý "good" đến đâu!!??</span>
<span style=""color: #0000ff;"">
Xe dap nói:Sáng nay bên em đã yêu cầu các bộ phận liên quan giải trình về trường hợp của bác. Thông tin em sẽ chuyễn tải đến bác. Cảm ơn bác đã góp ý.