Làm thế cũng là một ý kiến hay đó bác .E nhất trí ủng hộ hai tay luôn.
huynhnhatminh nói:Em làm BH ở Toy thì có 1 ông không làm gì cả, sẽ đi 1 vòng quanh xe khi nhận xe (ghi vào biên bản những gì cần ghi, xe móp méo trầy xướt chỗ nào, chỉ cần đánh dấu trên hình cái xe trong biên bản, có gì trong cốp, hai bên ký vào), và dùng biên bản đó kiểm tra khi giao xe cho khách, đi 1 vòng cùng khách thảo luận xem còn gì chưa được, nhân tiện kiểm tra mấy thứ như miếng vải lót sàn, bọc ghế đã lấy ra chưa (em đã từng phải quay lại trả những thứ này sau khi đã lái xe ra khỏi cổng). Em nghĩ việc này không tăng thêm chi phí cho hãng bao nhiêu cả nhưng KH được yên tâm.