RE: Dich vụ hãng Ford ở cao thắng định bệnh tiêu cực hay kém chuyên môn?
@ Bác petrol: Em cầu cứu bác phát.
Em có con Laser 1.8 Ghia (52V 3654) đem vô làm trong SG Ford Cao thắng từ hồi tuần trước đến giờ vẫn chưa hết bệnh.
Số là từ thứ 4 tuần rồi em nó bị hư heo dầu bên côn, đạp côn vô số không được. Em nhờ anh tài xế lết về đến SGFORD Cao Tháng kiểm tra.
Phong - Cố Vấn DV cho chú KTV tên Hòa kiểm tra và báo hư heo dầu, cần thay. Em đồng ý thay thì mới được báo là F-CT hết hàng, phải qua Phổ Quang lấy về. Sau đó thay vô, chỉnh sửa các kiểu rồi anh tài xế chạy dìa. Dìa đến Gara xe lại bị như cũ. Sáng T5 chạy xe đến lần nữa, em KTV Hòa lúi húi xả gió heo dầu xong OK. chạy thử vài vòng OK.
Chiều T6 xe bị pan lần nữa - Cho kéo dìa Ford CT. Sáng T7 được Y/c Hạ Hộp số KT. Phát hiện bể bạc đạn mâm Côn, rơ 2 bạc đạc. Em đồng ý thay bạc dạn, ép bố CÔn, thay nhớt hộp số. Xong xuôi cũng gần 3pm T7. Dem xe dìa Gara, sáng T2 chạy đi Củ Chi, thấy chân côn kì kì... càng chạy càng mỏi... ráng về đến SG chân côn cứng ngắc. Chạy qua SG Ford CT, đồng chí KTV lấy chìa khóa 8 xả gió con heo lần thứ 3 thử xe đạp côn nhẹ nhàng như cũ.
Hôm nay xe em chạy từ sáng đến 2PM lại bị tình trạng tương tự lần nữa.
THIỆT TÌNH EM QUÁ BỨC XÚC VỚI CÁCH GIẢI QUYẾT TÌNH HUỐNG NHƯ VẬY - EM ĐI XE AUTO CHỨ CÓ PHẢI XE LAM ĐÂU MÀ MỖI NGÀY PHẢI ĐEM XE ĐẾN TIỆM XẢ GIÓ HEO DẦU (MỚI THAY) 1 LẦN RỒI MỚI CHẠY ĐƯỢC?
Bác PETROL vào giúp em vụ này với. Em mệt mỏi quá rồi, em là khách hàng của SG FORD từ năm 2004 đến giờ, thiệt tình là chất lượng dịch vụ của các KTV ngày càng kém đi. Có vẻ như là làm cho xong việc và hết giờ chứ không thực sự quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Bác giúp em yêu cầu anh em KT khắc phục cho xong giùm em cái. Xe của em đi làm ăn mà cứ cà giựt cà giựt như vầy thì thiệt hại cho em quá.
Kính bác.