Tuỳ toà nào nữaNhặng lên càng bị chửi! Nu. Mà chánh toà SG là bà mà!
Một trong 4 anh phó toà cấp caoNhặng lên càng bị chửi! Nu. Mà chánh toà SG là bà mà!
Nhưng cũng quan liêu lắm, nhóm đi 4 người, làm thủ tục trực tuyến ... đến giờ cuối cùng 1 người có việc cần phải ở lại nhưng chưa qua cổng an ninh, chỉ 3 người vào phòng chờ. Vào phòng chờ đã nói với nhân viên phục vụ là 1 người không đi, tiếp tục khi lên xe ra máy bay cũng nói tiếp nữa .... thế mà khi đã yên vị trên ghế rồi, loa máy bay vẫn réo tên người không đi.Nếu anh ngồi phòng chờ của Vietnam Airlines ở sân bay thì hãng nó đã biết anh ở trong phòng. Nó có một loa riêng trong phòng để gọi tên. Mấy anh này chắc đi ỉa hay ngủ quên nên không nghe thấy tên mình.
Mấy anh ngồi phòng VIP thường bị điếc ...cứ cái kiểu bố check in rồi , nó phải đợi bố ...Em thường nghe các hãng réo tên cứ vài phút 1 lần những người check in rồi mà sắp đến giờ cất cánh không thấy đâu. Không lẽ mấy anh ngồi phòng VIP kia không nghe ?
Mấy anh ngồi phòng VIP thường bị điếc ...cứ cái kiểu bố check in rồi , nó phải đợi bố ...
biết đâu VIP là đặc tình CSHS đang liên lạc nhận chỉ cmn thị he...eh
Em đi AirAsia Sydney nối chuyến ở KL cũng bị bỏ lại hành lý một lần do trễ, làm ngủ ở sân bay một đêm, sáng nó cho bay tiếp. Báo hại trên dấu xuất cảnh nó ghi thêm chữ missplane
trong toilet cũng có loa màNếu anh ngồi phòng chờ của Vietnam Airlines ở sân bay thì hãng nó đã biết anh ở trong phòng. Nó có một loa riêng trong phòng để gọi tên. Mấy anh này chắc đi ỉa hay ngủ quên nên không nghe thấy tên mình.
Chắc làm cho đúng quy trình, chứ biết ng thông báo là ai mà dám cắt khách, lỡ cắt rùi ổng bùn bùn xuất hiện thì phải làm saoNhưng cũng quan liêu lắm, nhóm đi 4 người, làm thủ tục trực tuyến ... đến giờ cuối cùng 1 người có việc cần phải ở lại nhưng chưa qua cổng an ninh, chỉ 3 người vào phòng chờ. Vào phòng chờ đã nói với nhân viên phục vụ là 1 người không đi, tiếp tục khi lên xe ra máy bay cũng nói tiếp nữa .... thế mà khi đã yên vị trên ghế rồi, loa máy bay vẫn réo tên người không đi.
Đúng rồi! Hệ thống check-in online của VNA không có chức năng hủy check-in (thực ra thì tôi mới chỉ thấy Hong Kong Airlines có vụ này) nên về mặt thủ tục thì không có quyền giả thiết ông ấy không đi nếu chưa quá giờ đóng cổng.Chắc làm cho đúng quy trình, chứ biết ng thông báo là ai mà dám cắt khách, lỡ cắt rùi ổng bùn bùn xuất hiện thì phải làm sao
Anh kia đã không đi tại sao không liên hệ với VNA để hủy check-in? Như vậy vừa đỡ rắc rối cho mình mà tạo điều kiện cho người khác được đi? Vầy chửi được chưa mấy anh???
ỉa wc phòng chờ vip cũng có loa mờNếu anh ngồi phòng chờ của Vietnam Airlines ở sân bay thì hãng nó đã biết anh ở trong phòng. Nó có một loa riêng trong phòng để gọi tên. Mấy anh này chắc đi ỉa hay ngủ quên nên không nghe thấy tên mình.