Có xe vẫn bị bác ạ, nhưng có vẻ ít. Mà ko sợ, e vẫn chuẩn bị cọc lấy 1.5 đây. Thật ra cái lỗi này ko đáng lo, chỉ là nhanh bẩn kim phun thôi chứ bản chất cái động cơ khá ngon. Sẵn 5000km bảo dưỡng định kỳ lau chùi 1 lần càng bền máy. Kiểu như con người mình bác sỹ khuyến cáo nên khám định kỳ hàng năm đó mà.
Còn lo xa nữa thì lấy về lắp OCC ngay, 1000km đầu xong là tống cho 1 chai 3M vệ sinh trộn vào bình xăng. Rồi sau đó cứ 3000km mua 1 chai đổ vào, hết chưa đến 200k. Ông anh em cũng lo xa lấy xe về là làm liền, giờ đi gần 9k km rồi chả thấy cá mú gì, tháo bugi xem sạch trơn, máy bốc nữa. Tính ra di 9k tốn có hơn 1,5 triệu tiền OCC, dung dịch vệ sinh kim, nhớt nhao thay 2 lần nữa tổng 2,5 triệu. Quá rẻ cho 1 cuộc tình khửa khửa.
Đợt này lấy xe chắc học tập ông anh, sẵn làm luôn cái nhật ký quá trình đổi nghề bán cá của M3 cho các bác yên tâm hốt cho có bạn