Dạ không hẳn là chỉ 4B mới phát hiện được. Nhưng nhà sản xuất họ vẫn chưa hoàn thiện vụ cảnh báo điểm mù với xe 2B, xe đạp và người đi bộ.
Đó là lý do mà mỗi đợt nâng cấp ADAS (Advanced Driver Assistance Systems), các hãng lại lôi vụ "phát hiện người đi bộ và đi xe đạp tốt hơn" ra để quảng cáo
Nó có bộ cảnh báo khá hay là do các cảm ứng radar qùt chung quanh xe. Các xe cũ thường 4 cái sau, các xe sau nầy ít nhất là 8 cái ... Nói chung điểm mù cũng có cách trị, nếu để ý khi nhìn gương, rồi lắc người có thể thấy, Chỉ là cảnh báo điểm mù ở VN với xe 2B thì hơi bất khả thi, không hửu dụng lắm. Có nhiều cái áp dụng nước nầy được, nhưng không áp dụng được nước khác ....
Cái mà em thật sự mong muốn là luật giao thông phãi phạt thật nặng những hình thức vi phạm có thể gây nên tai nạn , thí dụ như ngược chiều, lùi cao tốc, vượt đèn đỏ, cồn, chất cấm mà cầm lái ...cứ phạt vài triệu thậm chí cả chục triệu không thấm gì đâu. Và ai cũng như nhau 2B cũng như 4B, không vì xe to đền xe bé được . Chắc bác cũng có xem về việc che bản số .....và dùng bản số xe khác em đã có viết hình phạt thế nào bên xứ em
Một câu chuyện có thật, và chính em trải nghiệm. Em vừa ra khỏi chổ đậu (trước xe em có xe), và ngay đó có đường dành cho bộ hành, em vừa nhấn ga là nó toé màng hình, hú một tiếng rồi giật .... như ngựa...để thắng lại. nhìn thấy một đứa bé vừa đi qua cắt đầu xe. Do đó em luôn để chức năng nầy
Cám ơn bác đã chia sẽ