Có 8 loa như con rush rét rác thì cũng chống điếc thôi. 4 loa mua về độ lại dàn jbl 10 củ nghe rung rinh luônNhìn bên ngoài hao hao Honda City. Mà sao chỉ có 4 loa nhỉ
VN giờ khác gì nước ngoài đâu mà chê ít bác. Veloz, altis, vios, cross bản hiện tại đều tương đương với nước ngoài, nhiều bản còn hơn cả bên indo đấyToy ở nước ngoài lo chả full option, chỉ có VN mới ít thôi
Mỹ, nhật, châu âu tiếp nhận chưa... thị trường đang phát triển tiếp nhận chủ yếu là thái, ấn độ, vnam.... thấy tiêu chuẩn camry việt nam và mỹ khác hẳn nhau ko, cùng hãng toyota nhưng ở việt nam, tiêu chuẩn thấp ở đông nam á, mua gấp 2-5 lần con xe tiêu chuẩn mỹ, Thu nhập thuộc dạng thấp trên thế giới, hiểu vấn đề ở đâu ko... hay lại đổ lỗi bla bla...Nể nhất mấy thánh chúa Việt Nam cứ hễ xe Toyota là auto chửi, auto gắn mác Daihatsu vào nó trong khi các thị trường phát triển người ta đón nhận một cách tinh tế và có phân tích rõ ràng cho người tiêu dùng hiểu tường tận, cho nên nhìn lại Việt Nam đúng là thiếu một đội ngũ review xe chuyên nghiệp, đi đâu cũng thấy toàn thánh chém gió.
Bỏ tiền nhiều gấp mấy lần mà sài hàng tiêu chuẩn thấp thì nghĩ sao
Xe nào gắn mác toy là auto ngon hả.... ko thấy wigo, rush, avanza cũ xách gói ra đi rồi hả .... ngay cả innova thần thánh bao năm số phận ra sao rồi...
Công nhận Innova mà rớt là chuyện trước nay chỉ nghĩ đến trong mơMỹ, nhật, châu âu tiếp nhận chưa... thị trường đang phát triển tiếp nhận chủ yếu là thái, ấn độ, vnam.... thấy tiêu chuẩn camry việt nam và mỹ khác hẳn nhau ko, cùng hãng toyota nhưng ở việt nam, tiêu chuẩn thấp ở đông nam á, mua gấp 2-5 lần con xe tiêu chuẩn mỹ, Thu nhập thuộc dạng thấp trên thế giới, hiểu vấn đề ở đâu ko... hay lại đổ lỗi bla bla...
Bỏ tiền nhiều gấp mấy lần mà sài hàng tiêu chuẩn thấp thì nghĩ sao
Xe nào gắn mác toy là auto ngon hả.... ko thấy wigo, rush, avanza cũ xách gói ra đi rồi hả .... ngay cả innova thần thánh bao năm số phận ra sao rồi...
chắc bài này là gói Super Kinh VIP PRO rồi bác. heheAnh mua gói viết thường nó khác gói VIP và nó càng khác gói King nhen.
Bọn Nhựt bổn là bọn thánh bố láo bắt cáo nhất quả đất mà bác. Đến 1 thị trường mà nó thấy chế tài, hành lang pháp lý và tiêu chuẩn lõng lẽo là bọn hắn cho ngay ăn hàng tồn của hắn ngay. Như VN hồi trước là cái bãi tiêu thụ xe hàng bãi của Nhựt bổn, sau đó bọn hắn tinh vi hơn, lắp cái cục máy tiền hán (bên các nước khác họ k cho lưu hành nữa) lên một cái thùng tôn cọc cạch ọp ẹp rồi đánh bóng nó lên bán cho khách hàng. Kiếm lợi nhuận khủng hàng chục tỷ USD mỗi năm. Đến nỗi có hãng phải thốt lên:"tôi yêu VNĐ" cơ mà.Mỹ, nhật, châu âu tiếp nhận chưa... thị trường đang phát triển tiếp nhận chủ yếu là thái, ấn độ, vnam.... thấy tiêu chuẩn camry việt nam và mỹ khác hẳn nhau ko, cùng hãng toyota nhưng ở việt nam, tiêu chuẩn thấp ở đông nam á, mua gấp 2-5 lần con xe tiêu chuẩn mỹ, Thu nhập thuộc dạng thấp trên thế giới, hiểu vấn đề ở đâu ko... hay lại đổ lỗi bla bla...
Bỏ tiền nhiều gấp mấy lần mà sài hàng tiêu chuẩn thấp thì nghĩ sao
Xe nào gắn mác toy là auto ngon hả.... ko thấy wigo, rush, avanza cũ xách gói ra đi rồi hả .... ngay cả innova thần thánh bao năm số phận ra sao rồi...
Hồi trước có 1 bài viết về quy trình lắp ráp trong nhà máy Tôi yoi tá, chụp hình lên thấy nó hàn bằng tay, lắp gép lên cái bộ gá đẩy bằng tay từ điểm A - điểm B trên sàn xi măng cũ kỹ nhìn phát gớm. Sau đó dân ta được 1 trận tá hóa, một thời gian sau bài viết đó cũng bay màu luôn thì đến việc Kỹ sư Tạch tố hãng cắt bớt vật liệu, cắt quy trình...
Indo, mã lai, cam, lào, thái... thì so làm gì, so phải so với EU, USA. ÚC... chớ.VN giờ khác gì nước ngoài đâu mà chê ít bác. Veloz, altis, vios, cross bản hiện tại đều tương đương với nước ngoài, nhiều bản còn hơn cả bên indo đấy