Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Bùng binh hàng xanh có 1 cái bẫy, có nói trên OS rồi.
Hướng từ bùng binh vào điện biên phủ, các bác thấy có 3 lane (hay 4 gì đó), du lịch mà ung dung đi vào lane 2 và 3 là coi chừng dính chưởng vì...phải mất một đoạn tới khu vực bắt đầu có giải phân cách thì mới có biển phân làn. Hết sức chú ý đoạn này.
 
Hạng D
2/11/10
1.087
127
63
ĐÔNGNAMBỘ
bác nào lên VOV giao thông phản ánh cho chương trình "Hiến kế giao thông đô thị" hy vong tình hình được cải thiện phần nào.
 
Hạng B2
2/3/07
320
0
16
54
vẫn bệnh cũ thôi mà, "biết rồi, khổ lắm, nói mãi" ...
 
Hạng D
21/9/10
1.946
11.444
113
asiantiger nói:
Dạo này tôi để ý thấy mấy anh xxx hay canh và bắt lỗi mấy bác tài 4 bánh ở đọan đường Điện Biên Phủ - Ngã tư Hàng Xanh quá. Lúc đầu tôi cho rằng đó cung là chuyện bình thường trên đường làm nhiệm vụ của mấy ảnh. Tuy nhiên, sau rất nhiều lần đi trên đọan này, thấy cách mấy anh "mai phục" (từ này lột tả đúng nhất) bắt lỗi các xe tôi thấy có cái gì đó chưa thông lắm. Có vẻ như quyền xử phạt đã được hành xử hơi quá đã thiên về một góc độ khác, làm cho nó mất đi tính phòng ngừa, giáo dục và răn đe như mục đích ban đầu của nó. Nếu bác nào đi thường xuyên qua đây sẽ thấy rất rõ rằng :
1. Các anh xxx hay mai phục ở một góc khuất ngay bùng binh Nguyễn Bỉnh Khiêm hoặc vòng vòng ở hai đầu bùng binh, hoặc chạy từ từ trên đường. Sau khi phát hiện một bác tài nào phạm lỗi hay chuẩn bị phạm lỗi thì liền bám theo rồi ra hiệu tấp lề. Cảnh này tôi thấy giống kiểu đi...săn quá !!!!
2. Thật ra trên đọan này đường rất thóang, mật độ giao thông cũng không cao và theo tôi quan trọng đây kh6ng phải điểm nóng giao thông. Vậy mà có hôm các anh cắt tới 2 mô tô (4 xxx) để tuần tra. Trong khi đó xung quanh khu vực này còn nhiều chỗ rất đông, kẹt xe cần có mặt của mấy anh để điều tiết thì lại chưa có.
3. Không hiểu mấy bác bị bắt lỗi quá tốc độ thì được mấy ảnh cho xem bằng cứng gì? chứ tôi thấy đọan này không thể bố trí bắn tốc độ bằng máy sấy tóc được, vì chẳng có anh nào ngồi trên thành dải phân cách để bùm cả. Còn nếu bảo xe mô tô mấy ảnh có trang bị máy bắn tốc độ thì .... tôi chưa hề nghe nói tới lọai súng này, và hình như chưa có xe mô tô nào được gắn cả !!!!
Theo tôi, có lẽ cũng đừng lạm dụng quá theo kiểu "truy lùng" để .... thì cũng không hay lắm. Dạo này ý thức chấp hành luật giao thôngcủa các bác tài, đặc biệt là các bác tài OS rất tốt nên họ cũng không chạy ẩu đâu. Có chăng lâu lâu bị vài lỗi nho nhỏ thui !!!!
Với lại, tôi cũng sợ nếu mà mấy bác được giao nhiệm vụ ...giám sát lại mấy bác xxx hôm nay mà tổ chức "mai phục" lại ở đây, rồi bất ngời kiểm tra mà phát hiện được là xe bị vịn thì nhiều mà biên bản lại có quá ít hay không có cái nào thì không biết ăn nói sao đây !
Đề nghị thành lập 1 hội chuyên canh me các xxx với đầy đủ dụng cụ tác nghiệp như máy quay phim, máy chụp hình. Nếu anh em ko có thời gian rình rập xxx thì chúng ta góp tiền thuê người làm việc đó.
 
Hạng B2
14/10/09
468
2
18
Biên Hòa
Mình làm sai mà còn nói người khác. xxx lấy tiền thì cũng do xxx các bác đưa thôi. xxx không lấy tiền mà lập bb thì các bác lại chửi " DM đưa tiền nó éo ấy". Ủa mà tại sao các bác bị xxx bắt? Do vi phạm luật. lên OS mà vi phạm còn bị nữa là. Nếu bác là xxx bác sẽ làm gì?
 
Hạng D
18/11/10
1.063
14.722
113
CSGT nước ta được giao nhiệm vụ vô cùng cao cả và thiêng liêng đó là "làm giàu cho đất nước!" Phải "gom" cho đủ chỉ tiêu đã đề ra để nộp ngân sách các bác ạ!
Vai trò của họ khác hẳn với các đồng nghiệp các nước khác. Em xin lỗi CSGT các nước vì gọi CSGT nước ta là đồng nghiệp với họ. Nếu muốn giáo dục, nâng cao ý thức giao thông của người dân thì gặp lỗi là phạt bất kể phương tiện lưu thông loại gì, kể cả đi bộ! Thử ra đường mà xem 2B chuyển hướng có xi nhan được bao nhiêu %? Và 2B bị phạt lỗi này bao nhiêu %? Em đồ là 0%!
 
Tập Lái
1/11/10
48
0
0
Em để ý thấy sau Tết, xxx hoạt động rất nhiệt tình kể cả là giờ Ngọ (12h-13h) trên đoạn ĐBP từ Hàng Xanh tới Cầu ĐBP. xxx đảo liên tục trên trục này mà toàn quay đầu ngay giải phân cách chứ k chịu qua bùng binh. 4B bị thổi đều đang lưu thông nên em nghĩ là 1 trong các lỗi: quá tốc độ, chuyển làn k bật đèn báo, seatbell, nghe đt.
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
chuyển làn không bật tin hiệu là nhiều nhất
 
qdc confirmed
Hạng D
4/10/10
1.713
200
63
Nhà ngoại F1 em trên đg này, ngày nào em cũng qua ngoại, thấy đúng như vậy : xxx đảo tới đảo lui, chặn xe, nhận tiền, đảo tới đảo lui, mặc cho hai đầu dg là bùng binh chật cứng. Có khi chặn xe xong, một chú làm việc tài xế, chú kia tranh thủ đua theo bắt tiếp xe khác. E khuyên: đeo seatbel, ko đt, chạy 50km/h, chuyển lan nhớ xi nhan, thì sẽ bình yên thôi. Nhưng nhu có bác ở trên nói: cảnh xxx thấy sao sao, không ổn >>buồn thế thái nhân tình.
 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
59
TPHCM
Em cũng thấy xxx chỉ tập trung vào những chỗ quá nóng như đua xe và kẹt xe . Còn lại thì chỉ tập trung phạt , phạt , phạt những lỗi vớ vẩn ở những điểm chẳng nóng tí nào . Hôm em đi Cần giờ xe 16 chổ chỉ toàn cho chạy 40 , 60 mà đường thì trống lốc chỉ có mình xe em . Cuối cùng cũng bị xxx thổi ( mất 1 chem ) vì lỗi người ngồi trước ko thắt dây an toàn ( hai người mà có một dây thôi , thắt chung thì chịu ko nổi , thắt riêng thì dính một em ko thắt ) . Em ko biết thổi thế , phạt thế thì có làm cho tình hình những con đường hoang vắng ở Cần giờ có tốt hơn ????????????????????