Hạng B2
23/9/23
153
132
43
29
Làm cầu này sẽ tăng lưu lượng xe cộ gây áp lực ngay giao lộ : VVK - đường nhánh dạ cầu Nguyễn Văn Cừ, VVK - đường nhánh dạ cầu Ông Lãnh, VVK - Ký Con. Đó là câu chuyện tương lai, còn bây giờ chỉ mới là chủ trương trình HDND duyệt, duyệt xong mới chọn hình thức đầu tư và ... Chờ lời giải đáp từ nhiệm kỳ sau.
 
  • Like
Reactions: Sieu Xe01
Hạng D
1/4/15
1.372
2.505
113
Làm cầu này sẽ tăng lưu lượng xe cộ gây áp lực ngay giao lộ : VVK - đường nhánh dạ cầu Nguyễn Văn Cừ, VVK - đường nhánh dạ cầu Ông Lãnh, VVK - Ký Con. Đó là câu chuyện tương lai, còn bây giờ chỉ mới là chủ trương trình HDND duyệt, duyệt xong mới chọn hình thức đầu tư và ... Chờ lời giải đáp từ nhiệm kỳ sau.
Nói kiểu bác thì làm bất cứ con đường cái cầu nào cũng làm tăng áp lực giao thông tại điểm đó.
Người ta làm cầu đường nk để chia sẽ lưu lượng từ cầu kênh tẻ, cầu nvc, đi trên không từ q7-q1 mà ko gây áp lực giao thông tại q4, q8 đang căng cứng hàng ngày, vvk hiện vẫn thông thoáng, các nhánh xuống và lên đều cùng chiều ko giao cắt nên khó mà gây kẹt, người ta có tư vấn nghiên cứu các kiểu, còn người dân thì cứ lo bàn lùi, ko làm nữa dẹp - lãnh đạn tp sex
 
  • Like
Reactions: phu2531993
Hạng D
6/2/15
1.915
3.853
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Nói kiểu bác thì làm bất cứ con đường cái cầu nào cũng làm tăng áp lực giao thông tại điểm đó.
Người ta làm cầu đường nk để chia sẽ lưu lượng từ cầu kênh tẻ, cầu nvc, đi trên không từ q7-q1 mà ko gây áp lực giao thông tại q4, q8 đang căng cứng hàng ngày, vvk hiện vẫn thông thoáng, các nhánh xuống và lên đều cùng chiều ko giao cắt nên khó mà gây kẹt, người ta có tư vấn nghiên cứu các kiểu, còn người dân thì cứ lo bàn lùi, ko làm nữa dẹp - lãnh đạn tp sex
TP đã thiếu cầu đường nên làm dc cái nào mừng cái đó. Đừng bàn lùi như anh kia nữa.
 
Hạng B1
13/6/17
53
44
18
Quận 7
10 năm nữa chưa chắc đã xong chứ ở đó mà tương lai gần, xong ở đây là bàn giao đi vào sử dụng, chứ ko phải giả bộ khởi công rồi lại treo 5-7 năm thì thua. Mà ở SG này thì ko thể tin vào tiến độ dc. Lâu lâu cho vài bài báo khởi quật lên chút, cho bà con vui và nghĩ là vẫn dc quan tâm ý mà
 
Hạng D
1/4/15
1.372
2.505
113
10 năm nữa chưa chắc đã xong chứ ở đó mà tương lai gần, xong ở đây là bàn giao đi vào sử dụng, chứ ko phải giả bộ khởi công rồi lại treo 5-7 năm thì thua. Mà ở SG này thì ko thể tin vào tiến độ dc. Lâu lâu cho vài bài báo khởi quật lên chút, cho bà con vui và nghĩ là vẫn dc quan tâm ý mà
Dự án này liên quan đến đền bù rất lớn
- bên Q4 gồm đường nguyễn khoái, đường Tôn thất thuyết, đường NK thì còn đỡ vì hầu như các nhà xây sau đã theo quy hoạch thụt vào rồi, chỉ còn những căn cũ và 2 đầu ngã 3 sông cần mở rộng sâu, đường TTT thì giải tỏa trắng các căn phía sông, tức dân phải di dời, phải đền bù, TĐC sẽ rất căng khi mà dự án giải tỏa kênh rạch vừa rồi thấy báo đăng 5 năm gần đây ko làm dc bao nhiêu, chưa nói đến đất nhà TDC lấy đâu ra, Q4 đã hết đất, TDC chỗ khác thì dân ko đi, tuy nhiên nếu làm được thì phía Q4 sẽ rất đẹp khi có cơ hội chỉnh trang đô thị mặt kênh tẻ, DA gần nhất có lợi là Delasol.
- Phía Q7 thì đã sẵn sàng đường D1 vì lợi ích chính dự án này cho Q7.
- phía Q1 thì đường VVK mở rộng hướng sông nên ko vướng nhiều khi đã đổi phương án ko làm thằng TĐX do vướng đền bù mà đổ hết xuống VVK rồi.
Các DA mà liên quan đến đền bù thì tiến độ khá mà nhanh được, trừ khi luật đất đai đền bù theo giá TT, mà giá TT là giá gì đến giờ vẫn bỏ ngỏ chưa chốt được phương thức định giá, nên hoàn thành kéo đến 34-37 là khả năng cao.
 
Hạng B2
2/7/17
223
221
48
35
Sao thấy Hcm chậm chạp, ù lì quá. Coi Đà nẵng mà học tập kìa
 
Hạng D
16/7/19
1.184
4.050
116
Tết đến đít rồi, đề xuất cái cầu để có cái mà tổng kết năm. Chứ nhìn vào thực trạng các công trình xây dựng cầu - đường của TP thì...
à chỗ hầm chui chỗ Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh khánh thành chưa các bác
 
  • Like
Reactions: Bé ròm
Hạng B2
23/9/23
153
132
43
29
Nói kiểu bác thì làm bất cứ con đường cái cầu nào cũng làm tăng áp lực giao thông tại điểm đó.
Người ta làm cầu đường nk để chia sẽ lưu lượng từ cầu kênh tẻ, cầu nvc, đi trên không từ q7-q1 mà ko gây áp lực giao thông tại q4, q8 đang căng cứng hàng ngày, vvk hiện vẫn thông thoáng, các nhánh xuống và lên đều cùng chiều ko giao cắt nên khó mà gây kẹt, người ta có tư vấn nghiên cứu các kiểu, còn người dân thì cứ lo bàn lùi, ko làm nữa dẹp - lãnh đạn tp sex
Đó là ý kiến của tôi, thôi thì cứ để thời gian 10 năm nữa lúc hoàn thành sẽ có câu trả lời. Lúc đó lưu lượng xe tham gia giao thông cũng sẽ khác hiện tại. So về mức độ ưu tiên thì phải mở rộng đường Nguyễn Tất Thành và xây cầy Thủ Thiêm 4 nối Q7 với TP Thủ Đức thì hợp lý hơn. Mà tôi cũng nghi đây cũng chỉ là bánh vẽ của mấy chú thôi.