Cái lạ bác nhĩ, xe 4B thì không đi, lâu lâu mới đi, nhưng đi ngoài thấy xe thì thích, làm đẹp cho em nó cũng thích, xem và độ cho em nó cũng thích, Ô tội nghiệp cho cái xe 2 bánh của tôi, thương cho cái 4 bánh, và xót cho túi tiền.
@dttd: các Bác có 4B mà để vậy thì nên cho mượn, không dùng là dễ lỗi hỏng lắm,
@lamtan: lại có vụ lõm má phanh sao bác ? làm sao mà lõm được cái đĩa thép cứng như thí; em thì nghĩ là bị kẹt thôi < cái này thì chắc chắn. Nên tốt nhất là kiếm 2 viên gạch chèn trước sau.
@lamtan: lại có vụ lõm má phanh sao bác ? làm sao mà lõm được cái đĩa thép cứng như thí; em thì nghĩ là bị kẹt thôi < cái này thì chắc chắn. Nên tốt nhất là kiếm 2 viên gạch chèn trước sau.
"Không sử dụng phanh tay
Thông thường khi dừng, bạn sử dụng phanh tay để cố định xe. Nhưng không nên làm điều đó nếu xe đỗ xe trong nhiều tuần, lực ép từ má phanh lên đĩa phanh liên tục làm cho khu vực này lõm lại. Bề mặt đĩa gồ ghề, phanh không ổn định. Trong tình huống này, hãy sử dụng nêm gỗ chặn bánh. "
Xe em thì để ở ngoài nên phải sử dụng phanh tay chứ chèn gạch mấy đứa nhóc hàng sớm tưởng đổ chơi nó lấy ra thì nguy hiểm.
Thông thường khi dừng, bạn sử dụng phanh tay để cố định xe. Nhưng không nên làm điều đó nếu xe đỗ xe trong nhiều tuần, lực ép từ má phanh lên đĩa phanh liên tục làm cho khu vực này lõm lại. Bề mặt đĩa gồ ghề, phanh không ổn định. Trong tình huống này, hãy sử dụng nêm gỗ chặn bánh. "
Xe em thì để ở ngoài nên phải sử dụng phanh tay chứ chèn gạch mấy đứa nhóc hàng sớm tưởng đổ chơi nó lấy ra thì nguy hiểm.