Chào bác chủ, bản thường giá 702 triệu đã có từ lâu rồi mà, có khuyến mãi giá tốt gì đâu !!Đây là lý do e ko mua xe. Kia
Còn Carens mà bác. lấy xe Carens đi bácRonda này thay cho Carens, nên em nó phải có giá bằng Carens mới bán nhiều được...
Mấy anh sales KIA xin sếp giảm đi, em đăng ký mua liền
Hì...e có theo dõi giá e nó đâu, lúc đầu thấy giới thiệu cũng ham, tg bằng Cà Rem thì mua cũng ok, ai ngờ cao quá nên ko mua luônChào bác chủ, bản thường giá 702 triệu đã có từ lâu rồi mà, có khuyến mãi giá tốt gì đâu !!
Hía hía....đây ko phải nick chính của e, nick chính e bị ban nên mới lập nick này...Bạn định kiến với Kia ngay từ cách đặt nick. Nên Kia làm gì thì bạn cũng noKia thôi.
nhưng vô đây thấy bác giải thích cũng đúng
e ko bao h mua xe đập hộp của Kia nhưng xe Kia chạy lướt giá rất là ko noKia tí nào
các xe mới ra lúc nào cũng cao về giá bán nhưng sau 1 thời gian khách hàng sẽ định hình cũng như giá cả sản phẩm để họ móc hầu bao mua được. Lúc đó xe sẽ điều chỉnh giá bán rơi vào quỹ đạo chấp nhận được.Người mua xe muốn có giá tốt thì nên chờ sản phẩm ra được tầm 3 -6 tháng sẽ mua được giá tốt.Ai máu mà ko quan tâm về tài chính thì cứ thế mà mua xe phi về nhà.
Đó là một trong những lý do giá xe tại VN chỉ có lên ít khi xuống, do bọn người tiêu dùng rất nu, giá xuống nó cũng không ưng, nó cũng chửi, vậy thử hỏi, là nhà SX anh giảm giá xe làm cái đ.éo gì chứ ?Hàn quốc sẵng sàng hạ giá sản phẩm của mình để bán được xe. Nên người mua xe hàn càng sớm càng tức vì bọn mua sau nó rẻ hơn và đến cuối dòng đời anh Hàn sẵn sàng đưa cái giá bán bèo nhèo luôn nên kinh nghiệm mua xe hàn càng trể càng tốt.
Bọn Nhật thì lại khác. Họ giữ giá sản phẩm chấp nhận tồn kho chứ không bán xe cho bằng được bằng cách hạ giá. Thậm chí còn tăng giá bán để tạo tâm lý thị trường.
Kết luận ít tiền đi xe hàn vẫn sướng nhưng giá sản phẩm rớt từng ngày.
Mà thằng Ỉn, cha nó có chết cũng không giảm, mà Ốp sần nó chả có gì. Mà doanh số nó thì "trời ơi" Rondo có lắp logo Lexus cũng không bằng.muôn đời em nó không bằng ỉn được
thánh ỉn ngồi mâm trên cùng, mâm dưới còn lại cho các hãng