Khi nào honda lên tiếng thì hãy làm bác ơi. E thấy đang nghiêng về 2 chiều, 1 bên thì bảo cải thiện, 1 bên thì cho rằng nó ảnh hưởng rất nhiều tới xe
Chính vì vậy mình mới đưa vấn đề này lên thớt của Honda để chờ giải đáp chính thức. Hy vọng là Honda không chỉ biết bán hàng mà còn biết chăm sóc khách hàng.Khi nào honda lên tiếng thì hãy làm bác ơi. E thấy đang nghiêng về 2 chiều, 1 bên thì bảo cải thiện, 1 bên thì cho rằng nó ảnh hưởng rất nhiều tới xe
City club SG em đang tiến hành triển khai, nhưng với vật liệu chuyên dụng hơn nên dự 1 tháng nữa sẽ report ae OS
Thông báo sớm cho mọi người nha bác. Thankyou very much.City club SG em đang tiến hành triển khai, nhưng với vật liệu chuyên dụng hơn nên dự 1 tháng nữa sẽ report ae OS
Còn một thắc mắc nhỏ nữa là nếu các xe thực hiện việc này trong thời hạn bảo hành khi xảy ra sự cố với dàn lạnh thì hãng có viện cớ xe thay đổi thiết kế để từ chối bảo hành không? Chưa thấy đại diện của hãng hay đại lý chính thức của Honda vào trả lời nhỉ. Bình thường thì nhao nhao báo giá mà.
Theo em nghĩ chắc có một lý do nào đó chứ nếu khắc phục được lỗi này,các kỹ sư Honda đã làm rồi.chứ không lẽ Honda không biết phải không các cụ
Cái này thuộc về kỹ thuật rồi, các sale làm sao dám chém gió. Hihi. Em xem trên OF thì ko thấy các bác Happy Car nói có đại diện của Honda tham gia.Còn một thắc mắc nhỏ nữa là nếu các xe thực hiện việc này trong thời hạn bảo hành khi xảy ra sự cố với dàn lạnh thì hãng có viện cớ xe thay đổi thiết kế để từ chối bảo hành không? Chưa thấy đại diện của hãng hay đại lý chính thức của Honda vào trả lời nhỉ. Bình thường thì nhao nhao báo giá mà.
Mấy miếng bảo ôn đó là nguyên nhân có thể gây cháy nếu sử dụng trong phạm vi vùng máy. Kỹ sư honda ko cách ly là có nguyên nhân chứ nếu đơn giản và an toàn thì họ đã thực hiện sữa lỗi rồi.