Có 2 làn được phép, chạy cùng tốc độ 60-100, sao mà có khái niệm vượt phải được chứ, bác cứ giữ khoảng cách an toàn 100m thì qua lại 2 làn không sao cả.Lâu rồi và đang thử nghiệm camera luôn. Tốc độ tăng 60-100 nhưng nhiều xe vẫn còn bò làn ngoài 70-80 xin mãi mới cho qua nên vẫn còn ức chế . Vượt mặt phải thì camera ghi hình phạt nguôi hay xxx tuýt còi có hợp lệ không ?Các ngài cho í kiến .....
Xe cũ quá thì kim tốc độ "thường" là chậm hơn thực tế. Vì thế các tài xe cũ thường chắc ăn đi 80-90 cho an toàn ấy mà.
Chết rồi, vậy con Es già của em bị sai số hay sao mà chạy 60 cảm giác nhanh thấy sợ, hỏng lẽ đồng hồ chỉ 60 mà thực tế là 80...????
Có thể ạ. Em thấy đồng hồ xe 2 hay 4B đều sai số cả, ít nhiều thôi. Xe càng cũ thì sai số càng cao, vì khả năng cũ quá nên bộ phận đồng hồ chạy chậm lại.Chết rồi, vậy con Es già của em bị sai số hay sao mà chạy 60 cảm giác nhanh thấy sợ, hỏng lẽ đồng hồ chỉ 60 mà thực tế là 80...????
Mà có khi đồng hồ Mile, mình cứ tưởng KM nên phang .... 60 mile/h cũng có ạ.:3dmuonan:
Đã CT 2 làn xe riêng biệt cùng tốc độ thì ko còn lỗi vượt phải nữa, trừ khi không giữ khoảng cách an toàn chuyển làn vượt phải rồi chuyển lại tạt đầu xe trước gây nguy hiểm thì phạt.Lâu rồi và đang thử nghiệm camera luôn. Tốc độ tăng 60-100 nhưng nhiều xe vẫn còn bò làn ngoài 70-80 xin mãi mới cho qua nên vẫn còn ức chế . Vượt mặt phải thì camera ghi hình phạt nguôi hay xxx tuýt còi có hợp lệ không ?Các ngài cho í kiến .....
Tuy nhiên, nguyên tắc an toàn là: luôn chạy làn phải trong giới hạn cho phép, max 100, khi cách xe trước chạy chậm hơn khoảng 100m, phía sau ko có xe, chuyển làn ngoài tốc độ max 100-104km/g, vượt qua xe trước, qua khoảng 100m, chuyển lại làn phải.
Em cũng mới chạy cao tốc SG - TL thì lại có cảm giác như thế này.
Lane sát con lươn em chạy 95 - 100 nhưng vẫn bị một số bác gí sát đít mặt dù không đá đèn xin qua nhưng gí rất sát khoảng chưa tới 50m nhìn kính hậu thấy sát rạt sợ hết hồn, sợ quá chuyển lane trong chạy thì không thích vì thường xuyên gặp tải hoặc khách cứ tàn tàn 70 75 - 80 muốn làm phải vượt trái hoài, mà vượt trái thì sợ máy bác lane 100 đang chạy đùng đùng.
Do đó em thấy thường mấy bác chạy 80 - 85 không muốn chạy lane trong vì phải chuyển làn vượt hoài... mà chuyển làn thì sợ làn ngoài người ta đang bơm 100.
Lane sát con lươn em chạy 95 - 100 nhưng vẫn bị một số bác gí sát đít mặt dù không đá đèn xin qua nhưng gí rất sát khoảng chưa tới 50m nhìn kính hậu thấy sát rạt sợ hết hồn, sợ quá chuyển lane trong chạy thì không thích vì thường xuyên gặp tải hoặc khách cứ tàn tàn 70 75 - 80 muốn làm phải vượt trái hoài, mà vượt trái thì sợ máy bác lane 100 đang chạy đùng đùng.
Do đó em thấy thường mấy bác chạy 80 - 85 không muốn chạy lane trong vì phải chuyển làn vượt hoài... mà chuyển làn thì sợ làn ngoài người ta đang bơm 100.
Đồng hồ kiểu cơ khí khi cũ mới sai số bác ơi, bây giờ dùng đồng hồ điện tử dạng đếm xung nên gần như cũ cũng không sai số. Với đồng hồ điện tử sai số là do bác thay vỏ xe khác kích thước thiết kế ban đầu.Có thể ạ. Em thấy đồng hồ xe 2 hay 4B đều sai số cả, ít nhiều thôi. Xe càng cũ thì sai số càng cao, vì khả năng cũ quá nên bộ phận đồng hồ chạy chậm lại.
Mà có khi đồng hồ Mile, mình cứ tưởng KM nên phang .... 60 mile/h cũng có ạ.:3dmuonan:
Hôm nào đường vắng, lấy Camry Mỹ đạp lên 100 xem thế nào
Có thể ạ. Em thấy đồng hồ xe 2 hay 4B đều sai số cả, ít nhiều thôi. Xe càng cũ thì sai số càng cao, vì khả năng cũ quá nên bộ phận đồng hồ chạy chậm lại.
Mà có khi đồng hồ Mile, mình cứ tưởng KM nên phang .... 60 mile/h cũng có ạ.:3dmuonan: