Cứ để các cụ ấy chém, thớt này của Ford mà Báctoàn các thánh anti tỏ ra nguy hiểm thích phát biểu ..Mình thầm nghĩ thử câm búa này phang thẳng vào các thánh xem có bớt nguy hiểm hay ko..keee
Quả nhiên nhôm không mềm như mọi người nghĩ và chi phí sửa chữa tăng thêm 76% với vật liệu nhôm, em nghĩ Ford đã có chọn lựa đúng khi giảm được tới gần 340kg khi sử dụng nhôm đó là câu trả lời cho cái test này, vui lòng đừng mang mấy chiếc xe ở VN sản xuất bằng vỏ thùng phuy vào đây tranh luận, không liên quan đâu ạ....
Sắt: 600 + 1738 = 2338$
Nhôm: 2400 + 1738 = 4138$
Sắt: 600 + 1738 = 2338$
Nhôm: 2400 + 1738 = 4138$
Về xứ ta giá nhân công sẽ rẻ hơn và thời gian cũng sẽ rẻ hơn.
Em đã từng thấy có bạn đi xe chỉ có 3500AUD, đi đường bị tông đít được đền 3000AUD thế là bạn ấy để thế chạy luôn.
Có bạn mua xe 5000, sau khi đi 1 năm thì bị hỏng hóc gì đó, mặc dù bạn ấy có bảo dưỡng định kỳ 6 tháng. Không biết bị làm sao mà tiền sửa hết hơn 5K.
Do đó không thể tính công thợ của xứ ta so với sứ giẫy chết được.
Em đã từng thấy có bạn đi xe chỉ có 3500AUD, đi đường bị tông đít được đền 3000AUD thế là bạn ấy để thế chạy luôn.
Có bạn mua xe 5000, sau khi đi 1 năm thì bị hỏng hóc gì đó, mặc dù bạn ấy có bảo dưỡng định kỳ 6 tháng. Không biết bị làm sao mà tiền sửa hết hơn 5K.
Do đó không thể tính công thợ của xứ ta so với sứ giẫy chết được.
Cái này phải chọn 1 chiếc bất kì trong nhà máy, rồi cho nhiều người khách vãng lai đập em mới tin. Còn mấy anh này biết đâu có sự sắp xếp, kekek
Xe Mẽo bền và chắc thật, xe Liên Doanh VN mà đập như vậy chắc phải lấy cắt tole để lấy cái búa dính trong xe ra.