Bọn tư bản giãy chết ngu lắm bác ơi, không nghĩ đến những kế sách ưu việt này như ở thiên đường đâuSắp tới Mỹ sẽ tăng thuế xăng dầu vì thất thu ngân sách.
80 tỷ đó chính phủ phải lấy chứ? sao lại dân hưởng?
ôi giời ơi!!!! chẳng ai như ái xứ nghèo Bình Phước này hết các bác ạ. Giá xăng vừa giảm được 7 ngày thì trạm thu phí cầu đường dài chưa đầy 15km từ Huyện Hớn Quản đến Huyện Chơn Thành tăng giá bất ngờ từ 10.000 đ/1 lần qua trạm thu phí lên 20.000 đ/1 trạm vậy là đi về 2 trạm hết 80.000đ pó tay luôn, hjx đường mấy ông thầu làm như cái quần rách của ông ăn xin ngoài đường vậy và hư hết chỗ này tới chỗ khác vá tới vá lui ko hết, bể hết chổ này đến chổ khác. riết người dân tự lấy bê tông ra đổ luôn. hjx hjx bác nào không tin hay đã đi qua thì sẽ biết điều em đang nói đến ở trên. Mong nhà báo nào viết bài cho mọi người cùng biết cho dân tài xế tụi em đỡ khổ cái....
Vậy là BP rất nhạy bén trong làm ăn kinh tế!ôi giời ơi!!!! chẳng ai như ái xứ nghèo Bình Phước này hết các bác ạ. Giá xăng vừa giảm được 7 ngày thì trạm thu phí cầu đường dài chưa đầy 15km từ Huyện Hớn Quản đến Huyện Chơn Thành tăng giá bất ngờ từ 10.000 đ/1 lần qua trạm thu phí lên 20.000 đ/1 trạm vậy là đi về 2 trạm hết 80.000đ pó tay luôn, hjx đường mấy ông thầu làm như cái quần rách của ông ăn xin ngoài đường vậy và hư hết chỗ này tới chỗ khác vá tới vá lui ko hết, bể hết chổ này đến chổ khác. riết người dân tự lấy bê tông ra đổ luôn. hjx hjx bác nào không tin hay đã đi qua thì sẽ biết điều em đang nói đến ở trên. Mong nhà báo nào viết bài cho mọi người cùng biết cho dân tài xế tụi em đỡ khổ cái....
Lúc xăng giá cao chở rau ghé vô cây xăng bước ra nói nhỏ " anh ơi cho em 500k đi" bây giờ xăng giảm giá mở nắp xăng kéo kính xuống hét " đầy mình nha anh"
Em không có kêu "đầy bình nha anh", em chỉ nói "tràn bình đi anh"Lúc xăng giá cao chở rau ghé vô cây xăng bước ra nói nhỏ " anh ơi cho em 500k đi" bây giờ xăng giảm giá mở nắp xăng kéo kính xuống hét " đầy mình nha anh"
Giá vé máy bay VNA, Vietjet, Jetstar, giảm nhiều rùi bác, giảm chiều HàNội _ SG những ngày cận Tết Âm và ra tết lại giảm tiếp vé chiều SG_ HN, và như xe khách cũng vậy chỉ Tàu hỏa không thay đổi mấy ... Vì chạy "than". ,, ke ke.Em thấy kỳ kỳ , lúc xăng tăng cái gì cũng tăng theo , lúc giảm thấy im ru
Điện sắp tăng lun rồi bác.petrolimex VN ko thích điều này
.
.
.
.
.
.
và sẽ tiếp tục than lỗ
Nó lại tăng cái này nhé mấy bác
Đó là đề xuất vừa được Sở GTVT TP.HCM trình UBND TP để kiến nghị Chính phủ áp dụng nhằm có giải pháp phát triển hợp lý các loại xe trên địa bàn. Các biện pháp này chủ yếu nhắm vào nhóm xe ô tô con cá nhân.
Để kiểm soát xe cá nhân, Sở GTVT kiến nghị thực hiện một số biện pháp về kinh tế như thuế mua hàng, thuế nhập khẩu, phí đăng ký sử dụng ở mức cao... Cụ thể là tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, tăng phí trước bạ (đăng ký mới), tăng phí đăng ký với các loại xe cá nhân mới, thu phí môi trường (trả cho việc dùng cá nhân gây ô nhiễm không khí, tiếng ồn…).
Đồng thời chỉ cấp một số lượng xe giới hạn nhằm phù hợp với đường sá hằng năm. Khi đó, người chủ xe sẽ phải đấu giá và nộp một khoản tiền để được quyền chạy xe ra đường. Riêng tại khu vực nội đô các thành phố lớn, người muốn sở hữu ô tô con còn phải chứng minh có chỗ đỗ xe.
Theo quy hoạch đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030, dự kiến năm 2020 TP.HCM sẽ có khoảng 2,8-3 triệu ô tô (xe con chiếm 50%). Vì thế Sở GTVT kiến nghị cần xem xét đưa ra hạn ngạch để hạn chế số ô tô bán ra và đi đăng ký. Mặt khác, quy định về niên hạn sử dụng sẽ được áp dụng cho xe máy với bộ tiêu chuẩn khắt khe đủ để gây phiền hà, tốn kém cho người dân.
Trong đề xuất, Sở GTVT còn kiến nghị dùng một loạt các “chế tài” về kinh tế như đánh thuế xăng dầu, lệ phí đường và phí đỗ xe theo nguyên tắc càng đi nhiều càng trả tiền nhiều.
http://cafef.vn/kinh-te-vi-mo-dau-t...-truoc-ba-voi-oto-2015010612213653013ca33.chn
Đó là đề xuất vừa được Sở GTVT TP.HCM trình UBND TP để kiến nghị Chính phủ áp dụng nhằm có giải pháp phát triển hợp lý các loại xe trên địa bàn. Các biện pháp này chủ yếu nhắm vào nhóm xe ô tô con cá nhân.
Để kiểm soát xe cá nhân, Sở GTVT kiến nghị thực hiện một số biện pháp về kinh tế như thuế mua hàng, thuế nhập khẩu, phí đăng ký sử dụng ở mức cao... Cụ thể là tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, tăng phí trước bạ (đăng ký mới), tăng phí đăng ký với các loại xe cá nhân mới, thu phí môi trường (trả cho việc dùng cá nhân gây ô nhiễm không khí, tiếng ồn…).
Đồng thời chỉ cấp một số lượng xe giới hạn nhằm phù hợp với đường sá hằng năm. Khi đó, người chủ xe sẽ phải đấu giá và nộp một khoản tiền để được quyền chạy xe ra đường. Riêng tại khu vực nội đô các thành phố lớn, người muốn sở hữu ô tô con còn phải chứng minh có chỗ đỗ xe.
Theo quy hoạch đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030, dự kiến năm 2020 TP.HCM sẽ có khoảng 2,8-3 triệu ô tô (xe con chiếm 50%). Vì thế Sở GTVT kiến nghị cần xem xét đưa ra hạn ngạch để hạn chế số ô tô bán ra và đi đăng ký. Mặt khác, quy định về niên hạn sử dụng sẽ được áp dụng cho xe máy với bộ tiêu chuẩn khắt khe đủ để gây phiền hà, tốn kém cho người dân.
Trong đề xuất, Sở GTVT còn kiến nghị dùng một loạt các “chế tài” về kinh tế như đánh thuế xăng dầu, lệ phí đường và phí đỗ xe theo nguyên tắc càng đi nhiều càng trả tiền nhiều.
http://cafef.vn/kinh-te-vi-mo-dau-t...-truoc-ba-voi-oto-2015010612213653013ca33.chn