Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
thanks bác! E đã đi xịt rửa dàn nóng & kiểm tra tổng quát bằng máy trong hãng, nói kỹ thuật viên giả lập mưa & bắn nước xối xả vào... kết quả là chưa thấy bị nữa & cũng ko hư gì, thậm chí là hệ thống chạy tốt. Trưa tới giờ e cũng xịt nước xối xả và tới giờ nó mát lạnh còn hơn lúc chưa vệ sinh dàn nóng. E nghĩ cũng ko ngoại lệ là cái dàn nóng dơ quá ạ. Sẽ theo dõi thêm xem saoCái cảm biến nhiệt độ ngoài trời thì dễ check mà. B xem nó hiển thị nhiệt độ ngoài xe có đúng ko là biết
Còn bệnh chính xác thì phải check ko đoán được
B phải tìm được gara nó bắt đúng bệnh cơ
Trước mình có bệnh lọc cọc dưới gầm thì ra gara ngoài thì báo có khả năng có viên sỏi mắc, vào hãng báo có thể do ống xả chạm vào gầm, cả 2 đều sai
Cuối cùng gặp đúng gara đi thử cùng 5' biết ngay bệnh do rotuyn cân bằng. Do nếu kiểm tra nhìn bằng mắt thì rotuyn vẫn ổn. Xong thay cái hết luôn
Nói chung vì xe nó có quá nhiều bộ phận khác nhau, nên bắt bệnh cần phải gặp thợ giỏi hoặc đã có kinh nghiệm đúng bệnh của mình. Đôi khi hên xui nữa. Như con người cũng vậy, máy móc y tế hiện đại vẫn đôi khi bó tay ko tìm ra nguyên nhân
Xin dc phép từ chối lịch sự với những cmt thiếu DHA, thiếu hiểu biết & lanh chanh ko đọc kỹ bài viết như này. Và dĩ nhiên xe tôi mua ko bao giờ bánDo bị ảo giác thôi, xe Hàn vốn dĩ nó nóng vậy. Bán đi mua cái xe Nhật đàng hoàng mà chạy.
của e thì một khi đã lạnh thì lạnh rất tốt chứ ko yếu hay chập chờn, chỉ mỗi cái vụ sau cơn mưa đề lên phải 20p mới lạnh, kiểu như có cái gì đó dính nước bị ẩm, chưa khô dc vậy.chắc nó vậy đó, con elantra 2014 của đứa em làm đi làm lại dàn lạnh miết cũng không khá hơn được bao nhiêu.