Hạng B2
8/5/12
227
7
18
46
"" xe bác mà còn hiện tượng xì dầu lốc thì làm gì còn ga nữa, thợ chỗ bác còn chịu sửa chớ chỗ e cứ xuống lạnh do block là thay lun, ko bao giờ có sửa cả. ""
Chỗ em rất nhiều GR sửa điều hòa mà bác. Em đen nên vớ phải thợ không giỏi lắm.
Nhưng kiểu gì thì em cung phải qua đó một lần nữa để bảo hành bác ạ. Vụ này đã lấy gần 2 chai của em đó. Cảm ơn bác !!!
 
Hạng B2
8/5/12
227
7
18
46
Hình em nó đây các bác:
739400.jpg



739402.jpg



739403.jpg

Các bác tư vấn giúp em đi ạ.!!!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/1/12
1.930
575
113
nguyenduong109 nói:
Hình em nó đây các bác:
739400.jpg



739402.jpg



739403.jpg

Các bác tư vấn giúp em đi ạ.!!!
Bác chủ nêu bệnh cụ tỷ quá rùi mà chưa có bác nào tư vấn giúp à????
Up lên giúp bác chủ để nhận tư vấn cho anh em còn học hỏi
39.gif
39.gif
 
Hạng B2
8/5/12
227
7
18
46
Em mang qua GARA để kiểm tra. Thợ nó bảo phải kiểm tra toàn bộ hệ thống điều hòa. Vệ sịnh giàn lạnh. Em đang chần chừ. Cac bác bảo em có nên không? Hay chỉ khắc phục lỗi rò dầu. Vì cách 2 tháng trước khi em mang qua GR để khắc phục lỗi rò dầu. Điều hòa xe em vẫn bình thường, mát lạnh. Em không yên tâm vì dầu bị rò nên mang đi khắc phục. Giờ vẫn bị ra dầu, mất mát luôn rồi. Các bác bảo em phải như thế nào ạ
 
Hạng B1
15/7/12
69
21
8
Block bị hở, rò hết ga. Lúc mới làm xong đi mát là vì còn đầy ga. Sau 1 tuần thì làm gì còn. Lỗi này ga ra phải khắc phục cho bạn và nạp lại ga đền.
 
Hạng B2
8/5/12
227
7
18
46
Khổ lắm các cụ ạ. Em đi "bắt đền" cài vụ điều hòa này mà vẫn chưa ổn. Họ lại nghĩ ra kế hoãn binh tiếp rồi. Họ không khắc phục mà nạp ga lại cho hệ thống. Họ bảo: Chờ một vài tuần xem có mất ga không, xem có kín không mà (họ bảo có thể hở van). Sau vài tuần nếu ổn thì cũng đến nạp lại hệ thống (dầu lạnh+ga). Nếu không ổn thì mang đến kiểm tra lại toàn bộ hệ thống điều hòa. Sau vụ này chắc em chào GR này mãi mãi luôn các cụ ạ.
Nhờ các cụ báo giá cho em các công đoạn bảo dưỡng điều hòa với ạ. (Công và Ga+dầu lạnh+fin lọc) :
1) Làm kín lốc. (công+phớt,...)
2) Kiểm tra độ kín của đường ống (công).
3) Vệ sinh, kiểm tra độ kín của giàn lạnh (công).
4) Giá dầu lạnh + Gas.
5) Giá lốc mới và cũ ạ (vì xe em cung chỉ xe cỏ thôi ạ).
Kính mong các cụ giúp đỡ !!!
 
Hạng D
11/5/11
1.132
127
63
Saigon
Cho em hoi là xe em máy lanh ok , nhưng khi xem mắc mèo thì có tý bọt khí , vậy co pai thiếu tý ga o . Cam on
 
Hạng B2
8/5/12
227
7
18
46
Các bác ạ. Có khi nào hở van (nơi cắm thiết bị đo ấy) không các bác. Vì em mở nút nhựa thấy xì một cái rồi thôi. Vặn nút lại để khoảng một buổi. Mở lại như thế. Có nghĩa là van không kín đúng không ạ. Cái nút nhựa đó có kín hoàn toàn không ạ. Em nghi lắm. Vì hôm trước cái nút (có chữ L) đó vặn lỏng lắm, ướt ướt quanh cái nút nữa (như dầu ấy). Hôm nay thợ đã vặn lại rồi. Nhưng em còn phải theo dỏi đã. Nếu kín rồi thì em có phải đi nạp lại hệ thống không ạ. Vì ga xì ra (tuy không hết-thợ đã nạp bù vào rồi) thì dầu lạnh làm gì đủ nữa phải không các bác.???
63.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
1/8/12
1.712
380
83
Náp đậy chỉ để che bụi thui,kín hay không là ở cái xú páp bên trong.Nếu bác thấy có bọt khí chỗ mắt mèo của filn lọc là bị thiếu gaz rùi,phải bơm thêm thui.Ga ra nó tạm giải quyết như vậy cũng được,có điều mất công bác chủ thớt phải đi lại phiền toái thui.Nếu đúng là vẫn xì juan mặt lốc thì họ phải làm đền cho bác chứ làm sao lấy xìn lần nữa được.Chúc bác thượng lộ bình an.
 
Hạng B2
19/12/11
357
530
93
mercedesdanang.net
Cũng có thể xì gas tại van bác ạ. Cái nút nhựa bác vặn ra nghe xịt một cái thì lâu nay gas nó đã âm thầm thoát ra từ đó rồi còn đâu. Bác cứ nghe lời thợ thử để đi thêm thời gian nữa xem còn xì hết gas không. Dầu lạnh cũng không hẳn là bị xì hết đâu. Nạp nhiều dầu cũng không tốt, dầu sẽ chiếm nhiều thể tích trong hệ thống làm chất gas bị ít lại cũng sẽ gây ra kém lạnh.