Thiệt hay giỡn vậy trời...hay bác ấy đặt con concept này của Bim...he heSFD nói:Em mê xe mô tô từ nhỏ nhưng chưa chạy con nào trên 125pk, vừa đặt mua 1 con 1600cc về cưởi nên thấy hơi rung giò quá.
nongdanhoclaixe nói:chain nói:maimeo2539 nói:CBR600 chạy phê lắm bác.nhưng đi đường xa nó kẹp thằng(nhỏ) đau lém...em chạy từ SG lên BẢO LỘC không đi tè được luôn...đau quá.
Cái này là chưa có long leg ngồi phía sau, chứ nếu có còn đau hơn. Hàng nó cứ thẳng băng mà đâm vào bình xăng kiểu đó thì một là thủng bình xăng còn 2 là cong dênh.
có cách nào khắc phục ko hả bác ơi ??? chả lẻ chơi xe phải chịu đau ????
Chơi dòng khác đi bác ơi, dòng sport này nó là vậy, khổ lắm khi đèo longleg! Như em đây mười mấy năm trước cũng ham Sport cây dên cong mãi luôn tới tận giờ
maimeo2539 nói:CBR600 chạy phê lắm bác.nhưng đi đường xa nó kẹp thằng(nhỏ) đau lém...em chạy từ SG lên BẢO LỘC không đi tè được luôn...đau quá.
Sao nó không thiết kế cái lỗ để mình đút vô bác nhỉ.
huanlt nói:maimeo2539 nói:CBR600 chạy phê lắm bác.nhưng đi đường xa nó kẹp thằng(nhỏ) đau lém...em chạy từ SG lên BẢO LỘC không đi tè được luôn...đau quá.
Sao nó không thiết kế cái lỗ để mình đút vô bác nhỉ.
vậy thì để LL lái!
các bác đang "tự quảng cáo hàng khủng ở đây à!
hdung nói:vậy thì để LL lái!huanlt nói:Sao nó không thiết kế cái lỗ để mình đút vô bác nhỉ.maimeo2539 nói:CBR600 chạy phê lắm bác.nhưng đi đường xa nó kẹp thằng(nhỏ) đau lém...em chạy từ SG lên BẢO LỘC không đi tè được luôn...đau quá.
thủng bình xăng kiểu ấy,vừa chạy vừa đổ xăng phê nhỉchain nói:maimeo2539 nói:CBR600 chạy phê lắm bác.nhưng đi đường xa nó kẹp thằng(nhỏ) đau lém...em chạy từ SG lên BẢO LỘC không đi tè được luôn...đau quá.
Cái này là chưa có long leg ngồi phía sau, chứ nếu có còn đau hơn. Hàng nó cứ thẳng băng mà đâm vào bình xăng kiểu đó thì một là thủng bình xăng còn 2 là cong dênh.
SFD nói:Em mê xe mô tô từ nhỏ nhưng chưa chạy con nào trên 125pk, vừa đặt mua 1 con 1600cc về cưởi nên thấy hơi rung giò quá.
bác này chắc định mua hòm,hoặc định đua ra kho đạn long bình chăng
viết lách cho đàng hoàn bác nhé
Đã chạy PKL thì xác định rõ là thích dòng ntn??? ..
VD đang chạy Naked mà chuyển sang Sport thì nó khác hẳn nhau...
Điều khiển xe >600cc ko hề khó, cái khó nhất là khi đang ở tốc độ cao làm sao mình làm chủ được xe.
VD đang chạy Naked mà chuyển sang Sport thì nó khác hẳn nhau...
Điều khiển xe >600cc ko hề khó, cái khó nhất là khi đang ở tốc độ cao làm sao mình làm chủ được xe.
với em thì khó ở chỗ là PKL ngốn nhiều xăng, nhất là khi chạy trong TP, đi gần hoặc đề nhiều.Vài ngày không chạy, nổ máy, nẹt vài phát tèo hết lít xăng.
@ xecatang ; đã " chơi PKL " thì đừng nghĩ đến xăng bác ơi ... vả lại 1 lit xăng cũng nhiều lắm đó . Đâu đến mức nẹt vài cái hết lít xăng ... Em thấy nhiều người rất buồn cười là khi nhìn thấy xe PKL là :
1/ Xe này thì CSGT ko đuổi được đâu nhỉ ,rồi cho bồ câu ăn khói này nọ -----------> Tôn trọng luật GTĐB , có làm gì đâu mà phải để các anh đuổi .
2/ Xe này chắc phải ăn 10l xăng nọ kia ,rùi gớm chắc phải ăn bằng con matiz hay Altis ... ----------> đã là chơi thì phải tốn ,ko tốn thì đi Wave cho lành ..
1/ Xe này thì CSGT ko đuổi được đâu nhỉ ,rồi cho bồ câu ăn khói này nọ -----------> Tôn trọng luật GTĐB , có làm gì đâu mà phải để các anh đuổi .
2/ Xe này chắc phải ăn 10l xăng nọ kia ,rùi gớm chắc phải ăn bằng con matiz hay Altis ... ----------> đã là chơi thì phải tốn ,ko tốn thì đi Wave cho lành ..