RE: dift va quay xe kieu compa
Bác có xe không để em phá hộ cho. Xe nào cũng drift được hết bác ạ. Nhưng hao xe và lốp lắm bác ơi. Nếu bác đồng ý thì em ex phá xe và drift cho bác coi.
Bác có xe không để em phá hộ cho. Xe nào cũng drift được hết bác ạ. Nhưng hao xe và lốp lắm bác ơi. Nếu bác đồng ý thì em ex phá xe và drift cho bác coi.
RE: dift va quay xe kieu compa
2 bánh sau thôi bác ạ, bánh trước lết không đáng kể đâu. Vấn đề là ở TP mình không có chổ nào đủ rộng để tập drift hết. Drift xe cầu sau thì đơn giản rồi chứ drift xe cầu trước thì em không nghĩ là mấy cái thắng tay xe ở VN mình đủ chơi đâu bác ạ. Thắng tay quá yếu để có thể bắt bánh sau dừng khi chạy xe cở 60 cây chuối mà tạt ngang. Nhưng dùng thắng tay cũng chỉ kéo rồi thả chứ giữ luôn là thành 180 độ rồi.Trích đoạn: hungmazda626
Bác này tính 1 tháng thay 4 bộ lốp hay sao thế
RE: dift va quay xe kieu compa
Homnạo xem trên bẩy ngày công nghệ thấy các anh miền tây chơn compa nhìn thì khiinh hồn bạt vía bác ạ.1 lúc thấy trơ nguyên đôi chân không có dép ra thật phi thường. Ở VN mình chắc không có ai giám chợ loại này đâu bác nhỉ
Homnạo xem trên bẩy ngày công nghệ thấy các anh miền tây chơn compa nhìn thì khiinh hồn bạt vía bác ạ.1 lúc thấy trơ nguyên đôi chân không có dép ra thật phi thường. Ở VN mình chắc không có ai giám chợ loại này đâu bác nhỉ
RE: dift va quay xe kieu compa
dift thi em không nói vì xe nào cũng có thể làm đc. nhưng còn compa thì em nghĩ chỉ xe cầu sau mới có thể làm được thôi đúng không các bác? em khoái nhất chơi kiểu compa quay tròn xe. ở vn mình không bít có ai làm được chưa các bác nhỉ, mà em thấy ở vn mình có mấy ai có xe cầu sau đâu mà compa được đúng không các bác?
dift thi em không nói vì xe nào cũng có thể làm đc. nhưng còn compa thì em nghĩ chỉ xe cầu sau mới có thể làm được thôi đúng không các bác? em khoái nhất chơi kiểu compa quay tròn xe. ở vn mình không bít có ai làm được chưa các bác nhỉ, mà em thấy ở vn mình có mấy ai có xe cầu sau đâu mà compa được đúng không các bác?
RE: dift va quay xe kieu compa
http://ngoisao.net/News/Dung-cuoi/2008/01/3B9C3004/
các bác vào đây xem thế này mới là quay xe kiểu compa chứ.
http://ngoisao.net/News/Dung-cuoi/2008/01/3B9C3004/
các bác vào đây xem thế này mới là quay xe kiểu compa chứ.
RE: dift va quay xe kieu compa
các bác đã vào xem thủ chưa, ở vn mình không bít đã có ai làm được như thế chưa các bác? nhìn nó compa mà em thấy nó siêu quá các bác nhỉ.
các bác đã vào xem thủ chưa, ở vn mình không bít đã có ai làm được như thế chưa các bác? nhìn nó compa mà em thấy nó siêu quá các bác nhỉ.
RE: dift va quay xe kieu compa
Còn Drift vòng vong tại chỗ thì về lý thuyết nghe rất dễ( nhưng làm đc hay không là chuyện rất khó khăng và đòi hỏi tập luyện)...lý thuyết thì em nghĩ chắc là ai cũng biết. tăng tốc->đạp thắng(dồn trọng lượng xe lên trứoc)->bẽ lái gắc->xe vào đúng gốc thì counter-steer và nhịp ga cho xe giữ đc gốc slice ỗn định/đẹp...còn drift kiễu Shift-lock thì dồn số đạp ga....muốn 1 xe drift dễ thì ta cần dùng loại võ Drift chuyên dùng(võ Kumho) trứoc khi drift nên rữa võ thật sạch...và nào ta cùng Rollcái khó ở đây là sau khi bẽ lái ta cần counter-steer bao nhiêu và bao lâu cũng như đễ tua máy bao nhiu rpm....tùy vào loại xe và tùy vào đường drift mà nó khác nhau...nói chung muốn làm đc vậy thì phãi tập luyện mà tập luyện thì phãi chiu khó tốn kém, nếu mà tập drift thì em nghĩ <4h là đi 2 võ sau(drift chuyên nghiệp thì 1~2 tiếng là bay võ sau) còn máy xe thì ..hehe...
Bác ấy Drift hơn 1 tiếng đồng hồ là bay 2 cái võ sau rồi1 tháng là may móc xe rã hết luônTrích đoạn: hungmazda626
Bác này tính 1 tháng thay 4 bộ lốp hay sao thế
Còn Drift vòng vong tại chỗ thì về lý thuyết nghe rất dễ( nhưng làm đc hay không là chuyện rất khó khăng và đòi hỏi tập luyện)...lý thuyết thì em nghĩ chắc là ai cũng biết. tăng tốc->đạp thắng(dồn trọng lượng xe lên trứoc)->bẽ lái gắc->xe vào đúng gốc thì counter-steer và nhịp ga cho xe giữ đc gốc slice ỗn định/đẹp...còn drift kiễu Shift-lock thì dồn số đạp ga....muốn 1 xe drift dễ thì ta cần dùng loại võ Drift chuyên dùng(võ Kumho) trứoc khi drift nên rữa võ thật sạch...và nào ta cùng Rollcái khó ở đây là sau khi bẽ lái ta cần counter-steer bao nhiêu và bao lâu cũng như đễ tua máy bao nhiu rpm....tùy vào loại xe và tùy vào đường drift mà nó khác nhau...nói chung muốn làm đc vậy thì phãi tập luyện mà tập luyện thì phãi chiu khó tốn kém, nếu mà tập drift thì em nghĩ <4h là đi 2 võ sau(drift chuyên nghiệp thì 1~2 tiếng là bay võ sau) còn máy xe thì ..hehe...