Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Công nghệ e-POWER được Nissan phát triển dựa trên công nghệ xe thuần điện từ Nissan LEAF, bao gồm một mô tơ điện công suất cao, pin Lithium-ion, bộ biến tần, động cơ xăng và máy phát điện. Công nghệ e-POWER sử dụng hệ thống truyền động hoàn toàn bằng mô tơ điện, các bánh xe được dẫn động 100% thông qua mô tơ điện công suất cao, không sử dụng sức kéo từ động cơ xăng.
Trong khi ở các hệ thống hybrid thông thường, các bánh xe được dẫn động bằng cả mô tơ điện và động cơ xăng. Và không cần sử dụng bộ sạc ngoại vi như xe thuần điện, động cơ xăng trên hệ thống e-POWER sẽ đóng vai trò là máy phát điện, cung cấp điện năng cho cụm pin và động cơ điện trên Nissan Kicks.
Èo, em mới nhắc hôm qua, nissan chắc ngứa tai cái giảm tụt quần luôn chời. Phải chi lúc mới ra mắt mà set giá này thì cũng chạy kha khá ngoài đường rồi. Yếu mà còn set giá trên ngọn cây mới chịuLạy trời lạy phật hổm thấy 1 chiếc nissan kick ngoài đời thực, mừng hú vía, săm soi mông nó cũng đẹp, vượt lên nhìn bên hông thì lại thấy là xe hãng chạy thử
Vãi cả chưởng. Để em tìm hiểu xem. Nghe ảo ma ca na da vậy anh.Công nghệ Hybrid nhưng giá phải phù hợp, cứ một mình một chợ thì ai chơi. Với lại xe này không có chân phanh (trước đây có đọc nhớ mang máng), không phù hợp với thói quen với số đông xe tự động (giảm ga xe giảm tốc độ và bỏ chân ga thì xe dừng, cơ chế như một số xe đạp điện). Cứ làm giá cao thế này thì các hãng xe giá rẻ sẽ hưởng lợi.