Cha kia nói tào lao. Làm em mò mẫm 30p đồng hồ.
- Tags
- kicks nissan nissan kicks
xe nào cũng có phanh, kể cả xe đạp điệnCông nghệ Hybrid nhưng giá phải phù hợp, cứ một mình một chợ thì ai chơi. Với lại xe này không có chân phanh (trước đây có đọc nhớ mang máng), không phù hợp với thói quen với số đông xe tự động (giảm ga xe giảm tốc độ và bỏ chân ga thì xe dừng, cơ chế như một số xe đạp điện). Cứ làm giá cao thế này thì các hãng xe giá rẻ sẽ hưởng lợi.
tìm hiểu về xe hơi mà anh vào mấy trang porn thì làm sao chính xác...
Hehe vậy mà anh cũng tin thì ráng chịu. ảnh nói chỉ nhớ mang máng rồi mà chắc ảnh nhầm là khi ngừng đạp chân ga thì hệ thống phanh tái tạo hoạt động nên ko cần chân phanh.Bố anh. Ăn nói xà lơ.
Chuẩn rồi đó anh. Ảnh nhầm dụ đó chắc luôn.Hehe vậy mà anh cũng tin thì ráng chịu. ảnh nói chỉ nhớ mang máng rồi mà chắc ảnh nhầm là khi ngừng đạp chân ga thì hệ thống phanh tái tạo hoạt động nên ko cần chân phanh.
Về Công nghệ thì tương đối phù hợp với điều kiện đường xá, điều kiện sử dụng tại VN.
Động cơ vận hành bằng điện, nhưng nhiên liệu là xăng. Và xăng chỉ để tạo nguồn điện cho xe vận hành, ko cần đợi sạc khi hết pin.
Về kiểu dáng, thì Hãng định giá khá cao.
Nếu định giá như phân khúc Xpan thì có khả năng tạo "hiện tượng"
Động cơ vận hành bằng điện, nhưng nhiên liệu là xăng. Và xăng chỉ để tạo nguồn điện cho xe vận hành, ko cần đợi sạc khi hết pin.
Về kiểu dáng, thì Hãng định giá khá cao.
Nếu định giá như phân khúc Xpan thì có khả năng tạo "hiện tượng"
Mí a sao vậy? Ko có chân phanh, nhả hết ga tự thắng. Vậy đang bem cao tốc mà mũi chích ngứa giò giật giò lên gãi cái nó thắng cắm đầu lộn mèo luôn à
Có chân phanh như bình thường. E-pedal (One pedal) chỉ là 1 tính năng có thể bật tắt. Mà khi bật vẫn có thể đạp phanh như thông thường.Công nghệ Hybrid nhưng giá phải phù hợp, cứ một mình một chợ thì ai chơi. Với lại xe này không có chân phanh (trước đây có đọc nhớ mang máng), không phù hợp với thói quen với số đông xe tự động (giảm ga xe giảm tốc độ và bỏ chân ga thì xe dừng, cơ chế như một số xe đạp điện). Cứ làm giá cao thế này thì các hãng xe giá rẻ sẽ hưởng lợi.
Chính xác bạn, mình cũng ko hiểu mắc cái giống gì mà mấy hãng xe Trung Quốc như MG bán còn mắc hơn cả xe Hàn cùng phân khúc.Tính ra thị trường VN được nhiều hãng xe đánh giá cao. Toàn định giá ban đầu ở phân khúc dành cho Premium không. Xong định giá cao quá mà bán không được thì giảm giá sập sàn. Mà các hãng áp dụng công thức này cũng đủ cả từ Anh Quốc gốc hàng xóm như MG, xe Đức cận sang VW, xe Nhật cận sang Subaru, các hãng do anh Thaco phân phối, giờ thêm anh Nissan nữa chớ.
Giá thế, nói thiệt có cờ hó nó mua.
Thương hiệu nó chiếm phải 30% giá xe rồi