Thảo Luận Định giá LAC 8000km

Hạng D
14/10/09
1.967
202
63
K.O. nói:
Điển hình nhất lúc trước em định mua Lacetti nhập bản SE thì đến showroom chuyên xe HQ nhập ở quận Bình Tân thì có 1 chiếc CDX đang sửa ở đó, có đến 4-5thợ của Daewoo qua làm. Hỏi ra thì mới biết chủ nhân mới mua về được 2 tuần chạy 2000km thì tự dưng bị chết hộp đen(không nghe nói vì sao), xe không khởi động, mất hết dữ liệu, nói chung là chết đứng. Chủ xe phải đợi gần 1 tháng là hôm em đến, chiếc hộp đen mới vừa về nên thợ đến ráp vào, chạy phần mềm, các bác kĩ thuật của Daewoo đó nói là Lacetti nhập hư vặt nhiều lắm, mà phụ tùng toàn phải nhập về nên chất đầy trong garage vì không có phụ tùng thay thế, cứ vào GM Daewoo hỏi mua phụ tùng hoài. Thế là em không dám mua xe HQ nhập nữa, mua trong nước dù sao cũng có bảo hành với thay phụ tùng nhanh hơn.
Cái vụ bị chết hộp đen là do "Chết mà thiếu hiểu biết" đó bác, cái hộp có in hình cấm xịt nước to đùng vậy mà các bác kỹ tính quá, sợ dơ nên rửa xe xịt máy, xịt vào thì nó tèo là phải rồi, lỗi do người sử dụng thì đừng đỗ lỗi cho xe. Bác về nhà lấy vòi nước xịt vào cái máy vi tính của bác xem nó có chết giống vậy ko.
Xe e đến giờ chạy khoảng 15,000 km rồi mà chưa phải sửa chữa gì hết, và trong hội LLC có xe >20,000km-30,000km, hôm lên GM DDT thấy CDX 1.6 chạy trên 40,000km luôn.
Nếu bác ko an tâm với xe nhập thì cứ xe VN mà múc thôi, có gì đâu. Quan trọng là bác đừng có nghe kể, nghe đồn, nghe nói...rồi phán tầm bậy tầm bạ làm anh em đi xe nhập hoang mang.
 
Chi hội phó GMFC
13/5/05
2.522
10
38
50
K.O. nói:
Điển hình nhất lúc trước em định mua Lacetti nhập bản SE thì đến showroom chuyên xe HQ nhập ở quận Bình Tân thì có 1 chiếc CDX đang sửa ở đó, có đến 4-5thợ của Daewoo qua làm. Hỏi ra thì mới biết chủ nhân mới mua về được 2 tuần chạy 2000km thì tự dưng bị chết hộp đen(không nghe nói vì sao), xe không khởi động, mất hết dữ liệu, nói chung là chết đứng. Chủ xe phải đợi gần 1 tháng là hôm em đến, chiếc hộp đen mới vừa về nên thợ đến ráp vào, chạy phần mềm, các bác kĩ thuật của Daewoo đó nói là Lacetti nhập hư vặt nhiều lắm, mà phụ tùng toàn phải nhập về nên chất đầy trong garage vì không có phụ tùng thay thế, cứ vào GM Daewoo hỏi mua phụ tùng hoài. Thế là em không dám mua xe HQ nhập nữa, mua trong nước dù sao cũng có bảo hành với thay phụ tùng nhanh hơn.
EM đặt câu hỏi chỉ để khẳng định rằng bác nghe kể lại thôi!!! Giờ bác confirm rồi... Em nghĩ lần sau bác nên thêm câu "nghe nói" "ao hồ đồn" thì sẽ đỡ hiểu lầm hơn. Dạo này các "sâu" xâu xé nhau ghê quá, nên bác cũng cẩn trọng...
Trường hợp kidrock đề cập thì lắp cái ECU vào là xong, đề chạy bác ạ (chủ xe cùng mua ở MC Auto và cùng chỗ gửi xe)... cái xe này không có gì ghê gớm mà phải lập trình đâu. Xe em còn tháo cả accu ra rồi nối lại cũng chả mất tí dữ liệu nào...
 
kidrock290380 nói:
K.O. nói:
Điển hình nhất lúc trước em định mua Lacetti nhập bản SE thì đến showroom chuyên xe HQ nhập ở quận Bình Tân thì có 1 chiếc CDX đang sửa ở đó, có đến 4-5thợ của Daewoo qua làm. Hỏi ra thì mới biết chủ nhân mới mua về được 2 tuần chạy 2000km thì tự dưng bị chết hộp đen(không nghe nói vì sao), xe không khởi động, mất hết dữ liệu, nói chung là chết đứng. Chủ xe phải đợi gần 1 tháng là hôm em đến, chiếc hộp đen mới vừa về nên thợ đến ráp vào, chạy phần mềm, các bác kĩ thuật của Daewoo đó nói là Lacetti nhập hư vặt nhiều lắm, mà phụ tùng toàn phải nhập về nên chất đầy trong garage vì không có phụ tùng thay thế, cứ vào GM Daewoo hỏi mua phụ tùng hoài. Thế là em không dám mua xe HQ nhập nữa, mua trong nước dù sao cũng có bảo hành với thay phụ tùng nhanh hơn.
Cái vụ bị chết hộp đen là do "Chết mà thiếu hiểu biết" đó bác, cái hộp có in hình cấm xịt nước to đùng vậy mà các bác kỹ tính quá, sợ dơ nên rửa xe xịt máy, xịt vào thì nó tèo là phải rồi, lỗi do người sử dụng thì đừng đỗ lỗi cho xe. Bác về nhà lấy vòi nước xịt vào cái máy vi tính của bác xem nó có chết giống vậy ko.
Xe e đến giờ chạy khoảng 15,000 km rồi mà chưa phải sửa chữa gì hết, và trong hội LLC có xe >20,000km-30,000km, hôm lên GM DDT thấy CDX 1.6 chạy trên 40,000km luôn.
Nếu bác ko an tâm với xe nhập thì cứ xe VN mà múc thôi, có gì đâu. Quan trọng là bác đừng có nghe kể, nghe đồn, nghe nói...rồi phán tầm bậy tầm bạ làm anh em đi xe nhập hoang mang.

thangtnl nói:
500tr được không bác chủ ?

MASTco nói:
Xe này em nghĩ bác chủ xe không bán dưới 580.000.000. Đúng ko ạ?

@kid: bác kid nói đúng đóa, trên máy có ghi không xịt nước áp lực cao vào máy móc (đặc biệt khi nóng - gây thay đổi nhiệt trên bề mặt máy => hỏng), ngoài ra 1 cái máy bui bẩn không có nghĩa là nó vận hành bị tồi hơn 1 cái máy sạch sẽ, sạch sẽ mà bj hỏng này nọ thì chít. Mỗi khi đổ nước gạt mưa mấy cậu rửa xe lại gạ rửa máy, nhưng em kiên quyết là không - dù mình cũng sạch sẽ lắm, hihi
080402cool_prv.gif

@mast: đúng bác ợ,
033102beer_1_prv.gif

@thang: bác xem bác mast nói kjà,
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF


Thực tình, ko mún bán em nó, đi xe khá là hạp hạp, giờ bán lấy j` đi làm, đưa đón nhóc tì.
Hok bán thì bà cả kêu ca,
Ôi giời ơi !!!!!

Ngồi vặt hoa: có - không - có - không- có - không- có - không- có - không- có - không................
63.gif
63.gif
63.gif
 
K.O. nói:
Vì xe HQ mất giá nhanh, nhất là Daewoo và xe trong nước hiện nay cũng khá rẻ và chất lượng khá cao, dòng Lacceti nhập này lại rất hay hòng vặt, máy hơi yếu(1.6L so với 1.8 của vn ráp), phụ tùng thì GM Daewoo Việt Nam lại không chịu thay, cứ phải đợi đặt hàng bên HQ về nên cũng khổ.
Em nghĩ bác bán được 540tr-570tr.

Chài,
Đúng là mất giá, không bằng mấy em TOY, AU, BIM... thật;
Nhưng nếu so sánh trong phân khúc hạng trung, thì đây là 1 xe đẹp, với đánh giá cao, (em đang dịch 1 bài viết về Chevro, sẽ đăng sau), từ nội thất, cách âm, vận hành... ăn đứt mấy em TOY. (đừng ném đá em mấy bác đi TOY nhá).

Cứ nói TOY tiết kiệm xăng, em thấy rằng LAC cũng tiết kiệm (máy ECOTECT), với cách đi vận hành em í kỉu ntn thì em í ăn uống kỉu í. Đi xe AT mà cứ đạp ga, rồi phanh, rồi lại đạp lút cán 1 đoạn lại thắng thì chỉ có là chủ cây xăng lái xe, :)

Máy 1.6 so với cái 1,3ton thì đúng là yếu thật << công nhận. Em nhớ hồi xưa ngồi Matiz đi công tác, mỗi khi vượt em tài phải tắt điều hòa (vì máy 8.0), còn với LAC, em vẫn đua được với các bác toa chấm hơn << quan trọng là cách vận hành (em đề nghị gọi LAC 1.6 là LAC 6.). :D

Còn nữa, trộm vía em LAC nhà em chưa hỏng cái j`, trừ cái lốp << cán vô đinh, cái này có gọi là hỏng vặt hok biết ???

Với cái giá bác định, thì chắc em nghĩ giữ lại LAC mà đi, sau cho hoặc chuyển công ty làm xe công cho lành. :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
luckyarchi nói:
kidrock290380 nói:
K.O. nói:
Điển hình nhất lúc trước em định mua Lacetti nhập bản SE thì đến showroom chuyên xe HQ nhập ở quận Bình Tân thì có 1 chiếc CDX đang sửa ở đó, có đến 4-5thợ của Daewoo qua làm. Hỏi ra thì mới biết chủ nhân mới mua về được 2 tuần chạy 2000km thì tự dưng bị chết hộp đen(không nghe nói vì sao), xe không khởi động, mất hết dữ liệu, nói chung là chết đứng. Chủ xe phải đợi gần 1 tháng là hôm em đến, chiếc hộp đen mới vừa về nên thợ đến ráp vào, chạy phần mềm, các bác kĩ thuật của Daewoo đó nói là Lacetti nhập hư vặt nhiều lắm, mà phụ tùng toàn phải nhập về nên chất đầy trong garage vì không có phụ tùng thay thế, cứ vào GM Daewoo hỏi mua phụ tùng hoài. Thế là em không dám mua xe HQ nhập nữa, mua trong nước dù sao cũng có bảo hành với thay phụ tùng nhanh hơn.
Cái vụ bị chết hộp đen là do "Chết mà thiếu hiểu biết" đó bác, cái hộp có in hình cấm xịt nước to đùng vậy mà các bác kỹ tính quá, sợ dơ nên rửa xe xịt máy, xịt vào thì nó tèo là phải rồi, lỗi do người sử dụng thì đừng đỗ lỗi cho xe. Bác về nhà lấy vòi nước xịt vào cái máy vi tính của bác xem nó có chết giống vậy ko.
Xe e đến giờ chạy khoảng 15,000 km rồi mà chưa phải sửa chữa gì hết, và trong hội LLC có xe >20,000km-30,000km, hôm lên GM DDT thấy CDX 1.6 chạy trên 40,000km luôn.
Nếu bác ko an tâm với xe nhập thì cứ xe VN mà múc thôi, có gì đâu. Quan trọng là bác đừng có nghe kể, nghe đồn, nghe nói...rồi phán tầm bậy tầm bạ làm anh em đi xe nhập hoang mang.

thangtnl nói:
500tr được không bác chủ ?

MASTco nói:
Xe này em nghĩ bác chủ xe không bán dưới 580.000.000. Đúng ko ạ?

@kid: bác kid nói đúng đóa, trên máy có ghi không xịt nước áp lực cao vào máy móc (đặc biệt khi nóng - gây thay đổi nhiệt trên bề mặt máy => hỏng), ngoài ra 1 cái máy bui bẩn không có nghĩa là nó vận hành bị tồi hơn 1 cái máy sạch sẽ, sạch sẽ mà bj hỏng này nọ thì chít. Mỗi khi đổ nước gạt mưa mấy cậu rửa xe lại gạ rửa máy, nhưng em kiên quyết là không - dù mình cũng sạch sẽ lắm, hihi
080402cool_prv.gif

@mast: đúng bác ợ,
033102beer_1_prv.gif

<span style=""color: #ff0000;"">@thang: bác xem bác mast nói kjà</span>,
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF


Thực tình, ko mún bán em nó, đi xe khá là hạp hạp, giờ bán lấy j` đi làm, đưa đón nhóc tì.
Hok bán thì bà cả kêu ca,
Ôi giời ơi !!!!!

Ngồi vặt hoa: có - không - có - không- có - không- có - không- có - không- có - không................
63.gif
63.gif
63.gif

Hihih, bác Mast nói chứ bác ấy không có mua.

Nếu Ok, thì Em ra Hà Nội làm một chuyến du hí, sau đó lái xe về.

:D:D
 
Chi hội phó GMFC
13/5/05
2.522
10
38
50
Xe bác chủ ở HN à! Thế thì em ở SG đu theo bác chủ topic này con Lac 1.6 chạy 5.500km của em xem được giá không? Màu lông chuột (nòng súng gì đấy). Xe em hơn xe bác chủ ở cái DVD+camera lùi + bánh xơ-cua :D
 
Tập Lái
8/4/11
2
5
3
39
Hà Nội
Mọi người gợi ý thế thôi, bác chủ cũng nên đưa giá bán để anh em nào có nhu cầu còn cân nhắc.... trả giá
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
5/4/07
1.794
1.931
113
@kid: xe em chạy 3 vạn, hỏng mịa cái ac quy rồi, lên bọn vi dâm cô nó chối bay chối biến, éo chịu bảo hành