Mấy lái xe này chắc lo lót bao đậu thi lý thuyết lúc lấy bằng nè. Theo G map nên đâu quan tâm chi biển báo nữa.
Ngồi ghế lái nguyên tắc bác phải cẩn thận với đủ các thứ trên đường, nên bác cứ đổ lỗi cho csgt cũng tội họ, họ có "ăn" đc là cũng do lái xe ko cẩn thận mà thôi. Còn mình có vi phạm thì xin mời: a cứ cho bb tôi đi đóng...mắc gì cho họ rồi quay ra chửi?! Nên bác đừng nên bênh vực cho cái sai! Thanks!Tụi nó đứng ngày đêm mấy tháng nay rồi . lò bánh mì mới mà . đi tiếp VVK tới Q5 . chổ Hải Thượng Lãng Ông . đi lane ngoài không biết .đi thẳng cán vạch ngựa . là qua ngã tư kêu vô liền . canh ngày đêm tài gà là dính .
- Rồi qua hầm ko bật đèn .hoăc bật sai đèn .ra hầm là kêu vô .
- Còn hướng ngượt vô chổ ngã tư An Duong Vương /VVK là canh xe tải bỏ biển .chuyên bắt xe tải .cũng canh ngày đêm .
- Rồi Chổ Honda VVK .mới cấm biển lane trong chỉ quẹo Hồ Ngọc Lãm . đi thắng là bị đuổi theo .
- Rồi chổ cầu đi bộ số 4 xưa chưa kẻ bản tốc dộ 60 trên đường .chuyen gia núp trên cầu đi bộ bắn 60 .xong qua cầu Lò Gốm bắt lại . giờ kẻ số trên đường rồi .bắn ko có ăn ko bắn nữa
-Rồi tụi tuần tra áo xanh .chuyên chạy vòng vòng xe tải mà đậu lề xuống hàng .là túm liền ,VVK xe tải bỏ hàng kho nhiều .xe nào lười đậu lề là chết liền
- Ở cái xứ này cầm xe ra đường như đi đánh trận . sơ hở là chết
Mấy tay tài hay chủ động hối lộ cho csgt thì hay chửi csgt nhất, còn mấy tay lấy biên bản thì chỉ chửi bản thân mình chạy thiếu tập trung.
"Than đi theo google maps", còn vượt quá tốc độ thì than chi mấy anh? Tại thằng vietmap, navitel,....hay gì gì đó chưa cập nhật cái biển giới hạn tốc độ được dời đi.
Bác nói chính xác!Mấy tay tài hay chủ động hối lộ cho csgt thì hay chửi csgt nhất, còn mấy tay lấy biên bản thì chỉ chửi bản thân mình chạy thiếu tập trung.
Cái biển báo này ác ở chỗ là khi đã chạy vào làn hỗn hợp rồi mới gắn , đúng ra phải gắn ngay ngoài chỗ chia làn hỗn hợp và làn xe hơi thì tài xế mới biết được , đi đến đây thấy biển thì không còn đường lui .
Còn cái biển cuối có hình hầm và gạch chéo bỏ đi cho đỡ tốn tiền dân , ý muốn nói là hết hầm chăng .Tài xế chỉ cần nhìn biển là biết cấm ô tô từ 6 đến 22 giờ , thêm cái biển đó đang rối não lại thấy giao thông đứng trước chờ sẵn là hết biết đường chạy tự chui đầu vào rọ luôn .
Còn cái biển cuối có hình hầm và gạch chéo bỏ đi cho đỡ tốn tiền dân , ý muốn nói là hết hầm chăng .Tài xế chỉ cần nhìn biển là biết cấm ô tô từ 6 đến 22 giờ , thêm cái biển đó đang rối não lại thấy giao thông đứng trước chờ sẵn là hết biết đường chạy tự chui đầu vào rọ luôn .
Chỉnh sửa cuối:
Biển hết hầm sao bỏ được bác, hướng từ Tôn đức Thắng qua làn hỗn hợp bình thường, không biển này sao dám chạy và sao cãi ?Cái biển báo này ác ở chỗ là khi đã chạy vào làn hỗn hợp rồi mới thấy , khi đó thì không còn đường lui .
Còn cái biển cuối có hình hầm và gạch chéo bỏ đi cho đỡ tốn tiền dân , ý muốn nói là hết hầm chăng .Tài xế chỉ cần nhìn biển là biết cấm ô tô từ 6 đến 22 giờ , thêm cái biển đó đang rối não lại thấy giao thông đứng trước chờ sẵn là hết biết đường chạy tự chui đầu vào rọ luôn .View attachment 2439241
Em không hiểu ý bác Cafedenda vì biển này cấm ô tô làn hỗn hợp nên có hay không biển hết hầm thì chả có tác dụng gì chỉ làm tài xế lần đầu thấy biển này lại rối lên.Thực ra ý mấy chú giao thông là khi hết hầm cấm ô tô vào lane hỗn hợp nhưng cái biển đặt đây chẳng khác gì bẫy. Biển đặt vậy đâu đúng luật phải đặt ngay chỗ giao nhau.Tài xế nào bị phạt vẫn có quyền kiện được nhưng dân mình cam chịu quen rồi.