chắc lão trích từ kinh nghiệm bản thân kekeDragontu78 nói:Vậy hả, bực thì đổi xe đi...Cerato5921 nói:Trên 500km là hạnh phúc với em rùi. Em có thử reset ECU, tháo acquy, tình hình chỉ cải thiện đc duy nhất 1 lần, lần đổ đầy sau đó lại đâu vào đấy, bực.
Em thì ít khi đổ đầy bình lắm, trừ khi đi xa nên e cũng không để ý lắm đến cái này. Hôm trước có kiểm tra đổ thử 500k A92 khi Distance to Empty chỉ ở con số 105km(kim chỉ ở vạch thứ 2) thì sau khi đổ xong báo 384km và kim chỉ quá vạch thứ 6 một chút. Vậy nếu đổ đầy bình thì cũng phải >500km rồi. Như vậy với 500k A92( 24lit) theo đồng hồ báo thì e có thể đi được 280km nhưng trên thực tế thì e chỉ chạy được có 200km thôi (nội thành HN các bác ạ). Mỗi ngày em mất 3 tiếng đồng hồ để chạy 48km và ra được các con số trên ạ.
trong tp khi báo đèn gần hết xăng mình đi đổ đầy distance to empty báo là 480km-490km , hôm đi đà lạt , lên đó xe báo đèn mình đổ đầy nó báo 550km , distance to empty nó tính theo vận tốc và quãng đường chạy , tp hao hơn nên nó báo ít lại , các bác thử đi xa rồi test lại xem
em mới đổ đầy bình chạy dc 30km rồi mà nghe bác hỏi nên bấm coi thử thấy báo 530km. Bác kiểm tra xem lại nhé
Xe cụ chạy em nó ăn uống thế nào vậy cụ hoa_kts? Em cũng KIA MN2011, AT, chay được hơn 6000km, nhưng cũng còn uống tốt lắm. Em đổ 500K (~24lit A92) mà chỉ được tầm 220km trong nội thành thôi. Em mất 2.5-3 tiếng cho quãng đường 30km (2 chiều đi về).hoa_kts nói:Bác Ceraro tham khảo thử bác 4Runner xem sao, con Cà rem của bác ấy cũng bị bịnh mà cần phải dùng đến máy "trợ tim" (xì-can), hehehe... bác ấy càm ràm đến nỗi bọn kỹ sư KIA ở nước ngoài phải bay qua, cắm vô máy, rì-sex cái là hết bịnh...
Con KM của em toàn canh bằng mắt... hum trước mới bị thằng cây xăng nó đâm cho 37.5 lit (thùng xăng em theo catalogue.. 35 lít), hic hic