Em cũng đang lăng tăng cái vụ sơn móng . Em đang để garage sơn lại nguyên con màu trắng . Em đi captiva, không biết sắp tới nên sơn móng màu gì . . . Em với bà cả đi chung em v2 này hê hê , để hôm nào chắc chắc em qua nghịch với bác . DIY mệt mà vui , đi càng thích bác nhỉ .
T
TamPhan
Guest
@OTO KIM: hix...bị bác nhắc khéo rồi...hihi...Nhưng bác yên tâm đi,DIY là tự làm vì niềm vui thôi chứ xét về mặt tay nghề và kinh nghiệm thì chắc chắn không thể nào so được với thợ chuyên nghiệp rồi bác!
@hiennguyen06: Vâng,khi nào bác có hứng thú thì báo em...em còn đang muốn lập nhóm thích DIY đây...hihi..
Bác thử ngâm cứu màu đồng xem...Xe trắng đi với mâm đen thì hiển nhiên là đẹp rồi nhưng nhiều xe đi thể loại này rồi bác! Nhưng màu đen làm cho cảm giác mâm bị nhỏ lại,màu đồng thì lại cho cảm giác mâm lớn ra.
Chỉ là ý kiến cá nhân,bác cứ nghiên cứu tiếp màu bác thích nhất nhé!
Thân,
@hiennguyen06: Vâng,khi nào bác có hứng thú thì báo em...em còn đang muốn lập nhóm thích DIY đây...hihi..
Bác thử ngâm cứu màu đồng xem...Xe trắng đi với mâm đen thì hiển nhiên là đẹp rồi nhưng nhiều xe đi thể loại này rồi bác! Nhưng màu đen làm cho cảm giác mâm bị nhỏ lại,màu đồng thì lại cho cảm giác mâm lớn ra.
Chỉ là ý kiến cá nhân,bác cứ nghiên cứu tiếp màu bác thích nhất nhé!
Thân,
T
TamPhan
Guest
T
TamPhan
Guest
Hix...Tháo vỏ ra mà tiện hơn sao bác???P.T nói:Cho em hỏi : sao mình không tháo vỏ bánh xe ra rồi sơn lại mâm cho tiện hơn ạh ?
Em làm tại nhà,không có máy tháo vỏ. Với lại trên nguyên tắc là cứ mỗi lần tháo vỏ bác lại phải cân mâm lại cho đạt được độ cân bằng tốt nhất!
Chưa kể mấy cái xe có cảm biến áp xuất lốp zin sau khi tháo vỏ lắp vào lại phải reset nó lại nữa v.v....
Thân,
T
TamPhan
Guest
@P.T: Về mặt lý thuyết thì cứ mỗi lần tháo vỏ là phải cân mâm lại đó bác!
Vì trọng lượng trên vỏ và mâm xe đâu có phân bố đều đâu và bác cũng biết trong chuyển động xoay tròn quanh trục rồi,chỉ cần có điểm khác biệt về trọng lượng là lực ly tâm sẽ nhân nó lên theo tốc độ gây ra sự rung lắc ngay!
Tốc độ quay càng nhanh sự rung lắc càng.lớn!
P/s: đơn vị tính độ chênh lệch trọng lượng ở đây tĩnh bằng gam nha bác!
Thân,
Vì trọng lượng trên vỏ và mâm xe đâu có phân bố đều đâu và bác cũng biết trong chuyển động xoay tròn quanh trục rồi,chỉ cần có điểm khác biệt về trọng lượng là lực ly tâm sẽ nhân nó lên theo tốc độ gây ra sự rung lắc ngay!
Tốc độ quay càng nhanh sự rung lắc càng.lớn!
P/s: đơn vị tính độ chênh lệch trọng lượng ở đây tĩnh bằng gam nha bác!
Thân,