Tiến hành:
- Tổng thể buồng lái của em nó trước khi cải tạo
- Chuẩn bị đồ để chinh chiến
- Ngần ấy vỡn chưa đủ đâu, phải đây nữa nè
- Vẫn chưa đủ nhưng thôi
bắt đầu vì liên quan đến mạch điện em làm như thế này cho chắc
- Tháo
- Tháo cái này bằng cách dùng tay nạy lên
-Xong:
- Bước đầu thành công mỹ mãn em mừng quá, nhưng eo ôi mở con ốc đó xong em nhấc cái vô lăng hic hic sao mà cứng thế
, cái ông thợ trước đây bắp tay chắc to hơn em thế nào mà siết ốc cứng kinh, các ren gai ăn chắc vào nhau, em bó tay ngồi suy nghĩ mãi nhớ man mán hình như có loại cảo puli dùng để mở nhưng cái tương tự, nhưng eo ôi tìm đâu ra bây giờ....
- Sau một hồi suy nghĩ em chế được cái này:
- Mờ quá, cận cảnh một tí
- Để ý hình trên có 2 cái lỗ có ren sẳn vừa cho con vít 8 ly thế là em loay hoay được như vậy
- Ôi tấm tole không chịu nổi rồi
- Thất vọng quá, nhưng quyết không nản chí và thế là em nghe 1 tiếng "cắc" ôi hạnh phúc biết chừng nào. Tiếp theo mở cái khoá công tắc
- Nhờ tư vấn của bác hieu nam, em mới chiêm ngưỡng được dung nhan của em nó, công nhận ốc vít của SuZuKi nguỵ trang khéo thật, làm em cứ tưởng không bao giờ ngắm được em nó
- Với 6 con ốc em dễ dàng nhấc cái trợ lực cơm này ra
- Và chiêm ngưỡng dung nhan em nó
- Còn cái khuỷu nữa
- Xong phần tháo: