Em góp ý thêm:
Tấm nêm nên cắt đôi (chỗ giữa hàng ghế thứ ba và thứ hai), nhưng vẫn bỏ vào chung cái ráp nệm (ráp nệm nên may chiều dài hơi dư 1 tý).
Do xe MIT hàng ghế thứ ba và thứ hai có thể gập tạo 1 mặt phẳng nên nhiều lúc chỉ cần gập hàng ghế thứ ba cũng có chỗ nằm cho các em, như vậy tấm nệm còn lại sẽ dựng đứng dựa vào hàng ghế thứ hai làm tấm bảo vệ. Khi cần thì xếp luôn hàng ghế thứ hai thành cái giường rộng rãi như trong hình.
Tóm lại tấm nệm nên cắt làm hai, sẽ dùng được cho 2 cách gập ghế và dễ dàng xếp gọn trên xe.
Chúc các bác DIY thành công.
Tấm nêm nên cắt đôi (chỗ giữa hàng ghế thứ ba và thứ hai), nhưng vẫn bỏ vào chung cái ráp nệm (ráp nệm nên may chiều dài hơi dư 1 tý).
Do xe MIT hàng ghế thứ ba và thứ hai có thể gập tạo 1 mặt phẳng nên nhiều lúc chỉ cần gập hàng ghế thứ ba cũng có chỗ nằm cho các em, như vậy tấm nệm còn lại sẽ dựng đứng dựa vào hàng ghế thứ hai làm tấm bảo vệ. Khi cần thì xếp luôn hàng ghế thứ hai thành cái giường rộng rãi như trong hình.
Tóm lại tấm nệm nên cắt làm hai, sẽ dùng được cho 2 cách gập ghế và dễ dàng xếp gọn trên xe.
Chúc các bác DIY thành công.
PS gập ghế lai nhìn gọn nen lam dep that! Xe em thi phải treo 2 ghế hàng thứ 3 len, nói xui, dang nằm tự nhiên rớt xuống thì toi )
Ngay cả bây giờ bác vẫn có thể may thêm những đường ngan để tạo nếp xếp lại được.
Có thể may chồng ngoài tấm nệm, hay chỉ may trên mút, rồ bao nệm lại.
Có thể may chồng ngoài tấm nệm, hay chỉ may trên mút, rồ bao nệm lại.
Em chưa có PS, nhưng có thể sắm trước cái nệm rồi chờ có tiền lên PS được không các bác? Hôm nào bác nào cho em mượn PS để em đo may nệm nào?
Thấy các bác đi PS mà em phát thèm.
Thấy các bác đi PS mà em phát thèm.