Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
caubasg nói:1. Bộ tách nhớt này em cũng đã tự thí nghiệm thay rồi để xem bên trong nó có nghẹt như bọn E46 nói không, em với bác Phong cạy banh ra luôn.. và kết quả là xe ở miền Nam hầu như không bị hư cái CCV.. chỉ dơ cặn rất ít ở cánh nhựa ngưng tụ thôi..Nói chung đúng bệnh hay không chưa biết nhưng thay mới cho yên tâm!
2. Bobin 2004 mà còn ngon thì cứ chạy vô tư.. xe em 3 bobin 2002 và 1 bobin 2010 ( do euro dụ thay chứ còn ngon).. thay mới bảo trì cũng ok.. cái cũ bỏ cốp sau dự phòng..nhìn mấy cái coil Bosch sau này bọc cao su từ trên xuống dưới.. nhìn tổng thể thấy ko ngon bằng hàng OEM!
Chúc bác sớm fix được bệnh!
Chả biết ông quocquynh làm cái valve hằng nhiệt chưa nhỉ?
Hi cậu,caubasg nói:1. Bộ tách nhớt này em cũng đã tự thí nghiệm thay rồi để xem bên trong nó có nghẹt như bọn E46 nói không, em với bác Phong cạy banh ra luôn.. và kết quả là xe ở miền Nam hầu như không bị hư cái CCV.. chỉ dơ cặn rất ít ở cánh nhựa ngưng tụ thôi..Nói chung đúng bệnh hay không chưa biết nhưng thay mới cho yên tâm!
2. Bobin 2004 mà còn ngon thì cứ chạy vô tư.. xe em 3 bobin 2002 và 1 bobin 2010 ( do euro dụ thay chứ còn ngon).. thay mới bảo trì cũng ok.. cái cũ bỏ cốp sau dự phòng..nhìn mấy cái coil Bosch sau này bọc cao su từ trên xuống dưới.. nhìn tổng thể thấy ko ngon bằng hàng OEM!
Chúc bác sớm fix được bệnh!
Chả biết ông quocquynh làm cái valve hằng nhiệt chưa nhỉ?
Xe ổng 1 tuần chở tụi nhỏ đi vòng vòng q9, xong trùm mền nên ổng hẻm có lo đâu bác....mượn mà không xài nên đề nghị cậu ba đòi lại T-stat cho anh em khác thử nghiệm đeeeeeBeemdubelju nói:Khuyến cáo: ae 318E46 nào có nhiệt độ coolant 105c trở lên nên thay van hằng nhịệt là vừa. Chủ nhật rồi mình và thằng em tự xử cái van hằng nhiệt mới, nhiệt độ cải thiện đáng kể 84 - 98c . Không còn cao như lúc trước nữa 105 - 110c. chạy đường xa yên tâm hẳn (để mắt liếc chân dài sướng hơn là liếc đồng hồ nhiệt.)..
PS: quocquynh "selfie" sớm đi, để lâu sanh chuyện.