Em cũng định thay 8 bugi và bobin cho xe (mà sao em nghe họ bảo là mobin)
Bác giúp cho em mượn cái tay vặn 25N gì của bác với, không có thì hướng dẫn em mua với ạ!
Xe em cũng hao hớt 5000km hết 1 lít nhớt, hao xăng (cái này em k chắc, cảm giác hao hao), máy lâu lâu rung rung hụt hụt
Bác giúp cho em mượn cái tay vặn 25N gì của bác với, không có thì hướng dẫn em mua với ạ!
Xe em cũng hao hớt 5000km hết 1 lít nhớt, hao xăng (cái này em k chắc, cảm giác hao hao), máy lâu lâu rung rung hụt hụt
Em cũng định thay 8 bugi và bobin cho xe (mà sao em nghe họ bảo là mobin)
Bác giúp cho em mượn cái tay vặn 25N gì của bác với, không có thì hướng dẫn em mua với ạ!
Xe em cũng hao hớt 5000km hết 1 lít nhớt, hao xăng (cái này em k chắc, cảm giác hao hao), máy lâu lâu rung rung hụt hụt
Siết theo cảm giá thôi. Khỏi cần torque.
Miền nam gọi bobin, miền bắc gọi mobin, đúng nhất là ignition coil (chẳng hiểu sao lại dịch ra đc bobin hay mobin)Em cũng định thay 8 bugi và bobin cho xe (mà sao em nghe họ bảo là mobin)
Bác giúp cho em mượn cái tay vặn 25N gì của bác với, không có thì hướng dẫn em mua với ạ!
Xe em cũng hao hớt 5000km hết 1 lít nhớt, hao xăng (cái này em k chắc, cảm giác hao hao), máy lâu lâu rung rung hụt hụt
Bác k có torque thì siết chặt tay là đc,k cần gồng sức
Xe 5000km hao 1L nhớt bác cho xe lên cầu ktra xem có rịn ướt ở các ron nào k, ktra thêm bộ tách nhớt nữa
Gầm xe em cũng có để ý rồi, k rỉ nhớt, mà bộ tách nhớt có tác dụng gì hả bác? Tại sao nó lại làm giảm tiêu hao nhớt.Miền nam gọi bobin, miền bắc gọi mobin, đúng nhất là ignition coil (chẳng hiểu sao lại dịch ra đc bobin hay mobin)
Bác k có torque thì siết chặt tay là đc,k cần gồng sức
Xe 5000km hao 1L nhớt bác cho xe lên cầu ktra xem có rịn ướt ở các ron nào k, ktra thêm bộ tách nhớt nữa
Với xe em cũng hơi hao xăng và rung rung hụt hụt nhẹ, có cần thay 8 bugi và bobin không bác?
cụ chủ này chắc cũng phải cỡ thợ là ít nhất hoặc cũng phải am hiểu về kỹ thuật xe lắm mới làm được bài viết như thế nàyThay bobin:
1. Tháo lọc gió cabin, ốp che nắp máy:
2. Tháo khay chứa lọc (để tiếp cận bobin máy số 5 và 6):
3. Kéo lẫy bobin, rút đầu cắm điện, xong rút thẳng bobin lên:
4. Nhân tiện tháo bugi ra kiểm tra luôn (k có nhớt - ron nắp máy mới thay nên còn rất tốt):
5. Bôi chất chống kẹt vào ren bugi (để sau này thay bugi, tháo ra k bị kẹt, k bị cứng):
6. Đặt lực siết bugi 25Nm như tài liệu:
7. Lắp lại bugi và bobin theo trình tự ngược lại
hạn chế rượu chè có có cái mà chạy bác ạ. Tốn quá hahi hi, 17l/100km thì mình ít nhậu cho xe nó nhậu
318 của em thì 800k 95 đi được hơn 300km tí