Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vẫn leo trèo / offroad thoải mái bác ợ, bác chỉ việc đạp ga / phanh thôi, xe nó vẫn di chuyển ngon lành. Mấy cái chức năng offroad của bản 250 em độ là sẽ điều chỉnh vòng quay động cơ, thời điểm sang số, phân bổ lực trên từng bánh, lực phanh... bằng soft, chứ chẳng thêm bộ phận cơ khí nào đâu. Xe 300 không có soft offroad thì mình dùng não mà điều khiển, còn sướng hơn, xoắn làm gì. Báccứ lấy bản 300 đi, âm thanh hay, máy mạnh, có sẵn gói body AMG, lốp runflat đi cho an toàn (nhưng hơi ồn).Nhưng GLC300 không có gói offroad đi leo trèo đèo & vườn trong Đà Lạt, Lâm Đồng... không được?
Anh này nói chuẩn nè. Nói offroad vậy thôi chứ mình đi mấy cái đường chừng có đá sỏi ít ít thôi mà . hihiVẫn leo trèo / offroad thoải mái bác ợ, bác chỉ việc đạp ga / phanh thôi, xe nó vẫn di chuyển ngon lành. Mấy cái chức năng offroad của bản 250 em độ là sẽ điều chỉnh vòng quay động cơ, thời điểm sang số, phân bổ lực trên từng bánh, lực phanh... bằng soft, chứ chẳng thêm bộ phận cơ khí nào đâu. Xe 300 không có soft offroad thì mình dùng não mà điều khiển, còn sướng hơn, xoắn làm gì. Báccứ lấy bản 300 đi, âm thanh hay, máy mạnh, có sẵn gói body AMG, lốp runflat đi cho an toàn (nhưng hơi ồn).
Sao ưu điểm là tiết kiệm mà nhược điểm là hao nhiên liệu hơn. Vậy cái nào thắng cái nào bácƯu điểm lốp Runflat
An toàn. Đây là ưu điểm đầu tiên và quan trọng nhất của lốp Runflat. Sử dụng lốp Runflat có thể giúp hạn chế được những tai nạn do lốp xe rò rỉ hơi hoặc bị nổ lốp bất ngờ. Hơn nữa, sau khi bị đâm thủng, lốp Runflat vẫn cho phép xe di chuyển thêm một quãng đường nhất định và người dùng hoàn toàn có thể làm chủ chiếc xe bình thường. Khả năng này đặc biệt quan trọng khi lốp xe gặp sự cố trên những đoạn đường vắng vẻ hoặc không có điều kiện để dừng xe xử lý vấn đề. Tuy nhiên, sau khi lốp bị thủng, người dùng phải vận hành xe ở một tốc độ phù hợp (được quy định trong hướng dẫn sử dụng xe và lốp) để đảm bảo quá trình di chuyển được an toàn. Giảm trọng lượng, tăng không gian. Bạn không cần phải mang theo lốp dự phòng và dụng cụ thay lốp khi xe bạn có sử dụng lốp Runflat. Khi không có lốp dự phòng, không gian trên xe sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều. Đồng thời, điều này cũng giúp giảm được trọng lượng mà xe phải tải, từ đó góp phần giảm lượng nhiên liệu tiêu hao. Tiết kiệm thời gian. Hãy tưởng tượng bạn đang cần đi công việc gấp, nhưng lốp xe lại bị thủng trên đường đi và nếu đang sử dụng lốp thường, bạn có thể bị trễ công việc quan trọng đó. Ngược lại, lốp Runflat cho phép bạn chạy thêm 1 quãng đường nhất định nữa (ít nhất là 80km tùy vào điều kiện đường sá và loại xe). Điều này giúp bạn có thể tạm thời quên đi sự cố và tập trung cho các việc khác quan trọng hơn.
Nhược điểm lốp Runflat
Bên cạnh những ưu điểm nói trên, hiện nay vẫn còn tồn tại khá nhiều nhược điểm khiến lốp Runflat không thể được phổ biến rộng rãi và thay thế hoàn toàn cho lốp thường. Dưới đây là một số nhược điểm. Chi phí cao. Yếu tố đầu tiên cần phải kể đến khi đề cập đến nhược điểm của lốp Runflat. Khi cần thay thế, giá thành của lốp Runflat có thể đắt hơn từ 30 đến 40% so với lốp thông thường. Do đó, người dùng có xu hướng chọn lốp thông thường, vốn vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc nhưng vẫn có giá thành ở mức chấp nhận được. Mặt khác, lốp Runflat làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu so với lốp thông thường do nó có trọng lượng nặng hơn. Theo thống kê, lốp Runflat có mức tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn khoảng 1% so với các thế hệ lốp thông thường. Đối với một số người dùng chỉ di chuyển trên các quãng đường ngắn, điển hình như đi lại vòng quanh đường phố, thì con số 1% này không quá nhiều. Tuy nhiên, đối với những người thường thực hiện các chuyến đi đường dài thì đây lại là một mức chi phí không hề nhỏ.
Nguồn : tinhte
Về việc độ lên body kit AMG thì hiện tại chua có giá chính xác vì vẫn chưa có xe và chua ai thử. Bác cứ trải nghiệm khoảng 1 time, khi đó có ng làm rồi thì em sẽ báo bác ak