Hạng C
5/2/09
597
4.551
93
Đã vậy thì GLC 300 chứ mắc mớ gì độ mất zin mà tốn tiền lại không có loa karman, không có lốp runflat , HP yếu hơn !
Loa Burmester, em nghe thử trên C300 AMG, phê lòi. Ko phải Harman Kardon nhé bác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/4/11
2.516
9.266
113
GLC300 AMG xì pót vậy mà k có gói offroad sao đc ta.?? em nhớ là có mà bác
 
Hạng C
12/1/11
799
524
93
45
TP HCM
www.facebook.com
Xe cùng đời mà có sẵn thì mua luôn chứ độ làm gì hả bâc chủ ? ... Cản trc & sau full New + zin tầm 100-120chai thì O đáng tí nào. Mua luôn GLC300 cho rồi.
 
  • Like
Reactions: sonnguyen
Hạng B2
21/11/15
275
135
43
Thay grille và ốp pô này vào e thấy cũng đẹp rồi bác
GLC7.png


GLC8.png


GLC14.png


GLC18.png


GLC12238d4.png


GLC13.png
 
Hạng D
25/2/16
1.421
1.438
113
35
nếu lăn tăn thì Bác chơi luôn bản 300 sau khỏi hối hận, lệch 150tr nhưng bù lại những thứ đáng giá hơn 150tr . Em thì lại lăn tăn mõi vụ cửa sổ trời chỉ sợ nóng quá mà khí hậu Sg nhiệt đới nắng nóng quanh năm , bản 300 mà không gắn cửa sổ trời bớt tiền thì đẹp quá.
 
Hạng B1
29/6/16
53
29
18
33
Nhờ các bác:
Em đặt con GLC250 rồi nhưng muốn độ cái bodykit giống GLC300 thì có nên không? chi phí cỡ nhiêu và nên làm ở đâu? nhờ các bác cho vài lời chỉ giáo?
Ngoài ra, có người xúi mua con GLC 300, em chưa rành runflat, nghe nói chạy runfat không êm bằng bánh to (của GLC250) ở đường xá nhà mình, và hư thì khó kiếm mua vỏ, có đúng không các bác?
Cám ơn các bác.

E tư vấn 1 chút cho bác đỡ lăn tăn, nếu kinh tế cho phép thì bác cứ lấy bản GLC300, độ vào thì cũng không thể giống 100%. Body kit AMG thì có nẹp ở hốc gió 2 bên, nẹp crom ở cản trước và cản sau, hốc gió phía trước và đặc biệt là mâm xe từ 18>19, thông số lốp GLC 250 là 235/60 còn GLC 300 235/55, đồng nghĩa bác muốn nâng cấp lên mâm AMG 19 bác phải lựa chọn lốp runflat bằng không bác phải xử dụng lốp mỏng hơn
Thực ra lốp runflat cũng có những ưu, nhược điểm riêng, ưu điểm là sử dụng lốp runflat rất an toàn, khi lốp xe gặp sự cố, xe của bác vẫn di chuyển được quãng đường 80 km nữa với tốc độc 80km/h ( không đầy tải ) và quãng đường 30 km ( đầy tải ) và đặc biệt là bác hoàn toàn có thể tránh được sự cố bất ngờ xảy ra khi xe của bác di chuyển với tốc độ cao trên đường cao tốc. Bên cạnh đó, sử dụng lốp Runflat cũng có nhiều nhược điểm, giá thành cao hơn so với lốp thường, lốp cứng hơn do cấu tạo có thêm lớp cao su đặc bên trong dẫn đến khi di chuyến sẽ ồn hơn so với lốp thường và để sử dụng tối đa hiệu quả lốp Runflat bác nên trang bị thêm 1 chiếc bơm điện nữa sẽ đảm bảo tối đa tuổi thọ của lốp.
Rất hi vọng bác sẽ cân đối để có đươc sự lựa chọn ưng ý nhất!
 
  • Like
Reactions: mimi04
Hạng C
10/12/13
586
7.291
93
em thấy cái cửa sổ trời của GLC 300 thật sự là ko hợp lý cho xứ nhiệt đới. Chưa kể 250 cao hơn 2 tấc: biết đâu có thể thoát chết trong gang tấc. Chưa kể có cái chỉnh chỉnh off road cũng vui mắt nên em chọn 250.