Chủ đề tương tự
Đó là xe sản xuất tại Korea, mấy cái Kia đem qua VN cắt bớt an toàn khá nhiều nhằm giảm giá như: túi khí, BA, ESP.... mà đem ra test đạt được mấy sao ta????
Re:độ an toàn của KIA
Lạy bác, bác biết Kia Forte bán ở VN là nguồn gốc thế nào không ạ?
POLTS nói:Đó là xe sản xuất tại Korea, mấy cái Kia đem qua VN cắt bớt an toàn khá nhiều nhằm giảm giá như: túi khí, BA, ESP.... mà đem ra test đạt được mấy sao ta????
Lạy bác, bác biết Kia Forte bán ở VN là nguồn gốc thế nào không ạ?
Re:độ an toàn của KIA
Chúc mừng ơ KÌA, độ an toàn là tiêu chí em đánh giá cao nhất khi chọn xe.
Chỉ tiếc là UBATGT Việt Nam không có khả năng và quy chuẩn thử nghiệm kiểm tra độ an toàn của xe LD lắp ráp cũng như nhập khẩu tương tự như các nước, để bảo vệ NTD Việt Nam. Xe ở VN thì đúng là hên xui.
Chúc mừng ơ KÌA, độ an toàn là tiêu chí em đánh giá cao nhất khi chọn xe.
Chỉ tiếc là UBATGT Việt Nam không có khả năng và quy chuẩn thử nghiệm kiểm tra độ an toàn của xe LD lắp ráp cũng như nhập khẩu tương tự như các nước, để bảo vệ NTD Việt Nam. Xe ở VN thì đúng là hên xui.
Last edited by a moderator:
Re:độ an toàn của KIA
Vậy hả bác,em mừng quá vì mới lấy 1 em giống cái avata của bác hôm nay do TH lắp dạng CKD khung sườn chắc như Fort nhưng có mỗi 1 cái túi khí tài xế hic.... tuy nhiên có còn hơn không chắc test cũng được 4 sao há he he...
truongduy nói:POLTS nói:Đó là xe sản xuất tại Korea, mấy cái Kia đem qua VN cắt bớt an toàn khá nhiều nhằm giảm giá như: túi khí, BA, ESP.... mà đem ra test đạt được mấy sao ta????
Khi test độ va chạm thì xe dù có BA, ESP...thì cũng ko có tác dụng gì (vì lúc va chạm thì xe ở trang thái bị động rồi), ở đây chủ yếu là cấu trúc khung sường của xe và sau đó đến túi khí.
Vậy hả bác,em mừng quá vì mới lấy 1 em giống cái avata của bác hôm nay do TH lắp dạng CKD khung sườn chắc như Fort nhưng có mỗi 1 cái túi khí tài xế hic.... tuy nhiên có còn hơn không chắc test cũng được 4 sao há he he...