Xe bác Vàng Anh vẫn nằm im ru trong hầm EA . Bên EA có lẽ ko muốn làm mà bác Vàng Anh chắc cũng ko muốn trả lại Z4ff2003 nói:Khủng àh nghen! KHông biết chiếc của bác NKVA xong chưa nhỉ, lâu rồi cũng không thấy chiếc đó! Em tưởng G Power tới 2 cái Turbo chứ, ai dè có 1 cái ah ta? Bác Wit cũng sơn cam lên block máy cho nó đẹp, nhìn cứng cái xe!. Em lót dép ngồi chờ bác lên thớt!!!
Chi Hội Trưởng P.O.C
Chieu nay co ghe qua xem, thi dung day la bo bodykit ma e thich nhat tu truoc gio cua E46. Nhung de dc vao sedan thi day chinh la thu thach lon nhat cua bac wit . Vi tu truoc gio, chua thay chiec nao dep hon. Do chinh la tay nghe va cai dau tham my cua bac. May xe truoc bac toan mua ve gan vao la xong,, nhung ve sedan thanh M3 thi ......anh em dang doi bac.
tiếp công đoạn tháo hết dàn áo zin
và gá thử dàn áo ASUKA
sau khi gắn cản, chiếc E46 trở nên mập ú và lùn xỉn mặc dù chưa hạ gầm, cái mâm 17" trở nên trướt qướt, nhỏ xíu, bề ngang xe tăng lên thành 1.90m, lúc này dù có mở 2 kiếng chiếu hậu ra cũng lọt trong bề ngang chiếc xe
dàn đuôi nhìn mất lửa
em nó trở thành "chàng béo" lúc nào ko hay. Mời các bác theo dõi các phần tiếp theo.
WIT TUNING
và gá thử dàn áo ASUKA
sau khi gắn cản, chiếc E46 trở nên mập ú và lùn xỉn mặc dù chưa hạ gầm, cái mâm 17" trở nên trướt qướt, nhỏ xíu, bề ngang xe tăng lên thành 1.90m, lúc này dù có mở 2 kiếng chiếu hậu ra cũng lọt trong bề ngang chiếc xe
dàn đuôi nhìn mất lửa
em nó trở thành "chàng béo" lúc nào ko hay. Mời các bác theo dõi các phần tiếp theo.
WIT TUNING