Hạng B2
13/5/04
213
0
0
Vietnam
RE: Độ bốc (gia tốc) của CAPTIVA

nhân đây em cũng muốn hỏi bác luôn đi máy vòng tua cao thường xuyên có sao ko tại vì nhiều khi em qua mặt muốn qua lẹ em hay để số 3 số 4 qua mặt khi đó tốc độ lên rất nhanh nhưng vào tua máy xấp xỉ 4000. như vậy có anh hưởng gì máy ko

Vô tư bác ơi. Dưới vạch đỏ là OK. Nếu chạy vòng tua thấp hoài dễ lì xe. Bác còn nhớ có bài viết về vt cho phép của VN thấp quá dễ tổn hại đến xe. Lâu lâu bác nên cho em nó chạy vòng tua cao tí trong khoảng thời gian ngắn thôi cho nó ngọt. Xe 2 bánh cũng thế, phụ nữ chạy kỹ, tốc độ chậm hoài nên xe đâu có vọt như cánh đàn ông mình. He he tự khen đàn ông một tí.
 
Hạng D
27/9/05
1.706
1.833
113
RE: Độ bốc (gia tốc) của CAPTIVA

ok cám ơn bác nhiều. vậy là em thoải mái khi chạy rồi trước giờ cứ lo. để số thấp chạy lâu thì cũng ko có em chỉ dùng để khi vượt thôi :)
 
Hạng B2
1/11/06
229
1
16
53
Hà Nội
RE: Độ bốc (gia tốc) của CAPTIVA

Số lần sử dụng số 5 khi đi Cap của tôi là rất ít, chủ yếu 3 và 4. Thừa nhận là nhiều khi đi 3 êm quá mà quên ko vào 4 :D

Còn cái cảm giác vít ga khi muốn tăng tốc nhanh của Cap cũng phê lắm.
 
Hạng B2
11/12/06
159
1
0
Tổ tiên
RE: Độ bốc (gia tốc) của CAPTIVA

Trích đoạn: NCKH

nhân đây em cũng muốn hỏi bác luôn đi máy vòng tua cao thường xuyên có sao ko tại vì nhiều khi em qua mặt muốn qua lẹ em hay để số 3 số 4 qua mặt khi đó tốc độ lên rất nhanh nhưng vào tua máy xấp xỉ 4000. như vậy có anh hưởng gì máy ko

Vô tư bác ơi. Dưới vạch đỏ là OK. Nếu chạy vòng tua thấp hoài dễ lì xe. Bác còn nhớ có bài viết về vt cho phép của VN thấp quá dễ tổn hại đến xe. Lâu lâu bác nên cho em nó chạy vòng tua cao tí trong khoảng thời gian ngắn thôi cho nó ngọt. Xe 2 bánh cũng thế, phụ nữ chạy kỹ, tốc độ chậm hoài nên xe đâu có vọt như cánh đàn ông mình. He he tự khen đàn ông một tí.
Quan trọng nhất là tua cao dầu bơm ào ạt, bôi trơn hiệu quả, bền máy.
 
Tập Lái
7/2/07
4
0
0
RE: Độ bốc (gia tốc) của CAPTIVA

vay a so 3 len 80km/h cung binh thuong thoi , nhieu chiec cung len dc , inova so 3 cung len dc 90km/h , trong khi ivova chi la may 2.0 134hp con captiva 2.4 136hp nhung Captiva con la DOHC nua ma so 3 chay hon 90 chac luon , ban chay sao vay
 
Hạng C
28/11/06
865
23.084
93
53
RE: Độ bốc (gia tốc) của CAPTIVA

Tui đã chạy số 2 lên tới 70km/h trong khỏang vài giây!
 
Tập Lái
1/10/05
19
0
0
53
www.g-bank.com.vn
RE: Độ bốc (gia tốc) của CAPTIVA

Trích đoạn: nguoikhonglo

nhân đây em cũng muốn hỏi bác luôn đi máy vòng tua cao thường xuyên có sao ko tại vì nhiều khi em qua mặt muốn qua lẹ em hay để số 3 số 4 qua mặt khi đó tốc độ lên rất nhanh nhưng vào tua máy xấp xỉ 4000. như vậy có anh hưởng gì máy ko

xe nên thường xuyên đi với vòng tua cao thì động cơ mới bền và chạy ngon
ở nước ngoài, lái xe chuyên nghiệp thường chạy với vòng tua cao
tuy nhiên chạy như vậy trên đường phố Hanội và HCM thì tương đối vất vả và nguy hiểm
 
Hạng B2
26/10/05
497
0
16
53
www.otosaigon.com
RE: Độ bốc (gia tốc) của CAPTIVA

ở Việt Nam chỉ có vài xe của Ford đạt được điều này thui !
Theo em đó là do thiết kế của nhà sx thôi, chứ có phải là điều gì ghê gớm đâu mà chỉ có GM-DW và Ford làm được.
 
Hạng C
21/5/05
676
0
0
RE: Độ bốc (gia tốc) của CAPTIVA

Nói đúng hơn là số lần sử dụng số 5 (của xe hơi nói chung) trong thành phố của VN là rất hiếm (Không riêng gì CAP) mà các xe khác cung rứa thôi bác, vì co đi nhan được đâu?
Trích đoạn: Japancar

Số lần sử dụng số 5 khi đi Cap của tôi là rất ít, chủ yếu 3 và 4. Thừa nhận là nhiều khi đi 3 êm quá mà quên ko vào 4 :D

Còn cái cảm giác vít ga khi muốn tăng tốc nhanh của Cap cũng phê lắm.
 
DNT
Hạng D
22/10/05
1.083
76
83
RE: Độ bốc (gia tốc) của CAPTIVA

Đợi một năm nữa nhìn lại xem nó còn bốc nữa không mấy bác :D