Quánh dấu, hóng!
Phục hồi nhân phẩm xong chỉ lo thiếu đường để chạyChà. Em này hết ga được bao nhieeu ta?
mấy xe đời cũ này chạy cũng ác lắm đấy , đạp ga vài phát là lên > 100km/h ngay nhưng lên cao hơn nữa thì hơi khótraunuoc nói:Chà. Em này hết ga được bao nhieeu ta?
Xin lỗi bác Wit trước ,nhưng phải nói là sau khi hoàn chỉnh còn này sẽ ko có gì ấn tượng ,thấy công đoạn lên khuôn có vẻ thủ công mỹ nghẹ quá ,dùng băng keo để định hình ,rồi dùng thanh thép hàn để định hình ,ko thấy có bản vẽ 3 d như bác leminh,như một vài chiếc bác tự độ xe trước đây , chỉ làm cho xe có vẻ giống một vài điểm xe mình muốn bắt chiếc ,còn tính thẩm mỹ ở mức thấp , những xe như honda prelude,nissan gì đấy cũng ko có tính thẩm mỹ cao ,và ko để lại ấn tượng gì ,chỉ trừ 1 số mẫu bác mua bodykit sẵn về ráp cho khách thì ok.Wit Diablo nói:Tình hình là 1 em Nissan 300ZX Z31 đời ơ kìa đang trong tình trạng cần phục hồi nhân phẩm, WIT TUNING bắt đầu thực hiện quá trình chế tác cho e nó.
Sơ lược về lịch sử em nó:
Nissan 300ZX Z31 là thế hệ sau của 280ZX, ra đời từ năm 1983 - 1989, là chiếc xe thể thao thuộc dòng Fair lady Z nổi tiếng của Nissan, 2 cửa, 2+2 ghế, dẫn động cầu sau, xài máy VG30E V6 3.0L công suất 160hp. Thế hệ tiếp theo của 300ZX là Z32 và sau này là 350Z.
hình em nó zin
còn đây là bà cụ 300ZX tại Việt Nam sau khi đã trải qua nhiều biến cố thăng trầm khiến dung nhan tàn tạ, nhếch nhác và chẳng còn chút sức lực => cần đưa vào trường phục hồi nhân phẩm
Bộ mặt bị làm cho biến dạng, nhìn lúc nào cũng thấy buồn ngủ và trề mỏ
mông thì vẫn còn cong lắm nhưng đeo cái bỉm nhìn hết ham
nội thất rệu rã, chẳng còn j
máy VG3000 nhưng chẳng biết dám chạy xa mấy cây số không
dấu ấn hào hùng 1 thời
bước đầu là độ lại nắp capô với hốc hút gió và mang cá cho ngầu + khoét fender trước
lỗ mũi trâu
móc mang cá
xịt sơn cho nó đỡ sét
bác chủ xe cứ yêu cầu làm giống Lamborghini nên em cho em nó cặp mắt và cản trước của Murceilago, lên khuôn thử
WIT TUNING
(còn tiếp)
Nói chung về cách tự độ xe và tự thiết kế thì quan điểm của em ,thì bác làm chưa tới ,ngó qua bác leminh bên cạnh thì có quá nhiều sự khác biệt.
Em theo dõi bài bác khá lâu ,từ năm 2008 tới giờ ,em chỉ góp ý thôi ,ko có ý gì ,em tạo nick từ 2007 nhưng hiếm commnet ,bác là thành viên khá lâu năm nên em comment tí hihihihi.
@mourinho: Tks bác góp ý, góp ý chân thành như bác thì ai cũng tiếp thu bác ah
bên e ko post phác thảo 3d hình xe trước vì để cho người đọc tự hình dung nó hồi hộp hơn (và do cũng ko phác thảo đẹp được như bác Lemin ) chứ còn với chủ xe thì tất nhiên là có show cho họ coi rồi.
bên e post chi tiết cả quá trình làm, cách làm để mọi người đều biết (giống như bác j bên c.Âu độ chiếc Eclipse thành chiếc Aventador ah), còn bác Lemin thì ko post cả quá trình vậy, chỉ post thành quả từng giai đoạn nên các bác sẽ thấy nó đỡ "ghê" hơn, chứ còn quá trình thì bên nào cũng làm như nhau cả, chỉ là do cách show của 2 bên khác nhau. Sản phẩm nhìn bao giờ cũng đẹp hơn là lúc chế biến mà bác, giống như đồ ăn vậy thôi.
Em cũng hy vọng thành quả chiếc này "nhìn được"
bên e ko post phác thảo 3d hình xe trước vì để cho người đọc tự hình dung nó hồi hộp hơn (và do cũng ko phác thảo đẹp được như bác Lemin ) chứ còn với chủ xe thì tất nhiên là có show cho họ coi rồi.
bên e post chi tiết cả quá trình làm, cách làm để mọi người đều biết (giống như bác j bên c.Âu độ chiếc Eclipse thành chiếc Aventador ah), còn bác Lemin thì ko post cả quá trình vậy, chỉ post thành quả từng giai đoạn nên các bác sẽ thấy nó đỡ "ghê" hơn, chứ còn quá trình thì bên nào cũng làm như nhau cả, chỉ là do cách show của 2 bên khác nhau. Sản phẩm nhìn bao giờ cũng đẹp hơn là lúc chế biến mà bác, giống như đồ ăn vậy thôi.
Em cũng hy vọng thành quả chiếc này "nhìn được"