Tập Lái
31/1/07
49
0
0
RE: Đố các bác xử lý thế nào khi bị đứt bóng code

Trích đoạn: Nam Vũ

2762006132840.gif


Bọn Tây nó bắt buộc trong xe phải có cái hộp bóng đèn và cầu chì dự phòng kiểu như thế này các bác ạ.
Bác này tiện topic này quảng cáo luôn 1 công đôi việc,hài vãi
 
Hạng B2
5/12/04
436
1
0
RE: Đố các bác xử lý thế nào khi bị đứt bóng code

Hầu hết các loại xe khi đang chạy thì khó có thể biết được đèn pha sống hay chết, nhất là đi trong nội thành, có lẽ vì vậy mà caddilac đời 85 đã có sợi cáp quang báo lên đèn tai xe tình trạng hoạt động của các đèn phía trước . Các xe hiện nay không có nữa, nếu các bác cẩn thận có thể tìm trên thị trường phụ kiện loại đèn phản quang dán vào kính đèn pha, đèn phản quang này sẽ báo lên trên cao cho các bác biết đèn pha còn sống hay đã die . Để em nghĩ tí xem có cách gì hay hơn không nhé !
 
Hạng B2
25/9/07
263
3
0
RE: Đố các bác xử lý thế nào khi bị đứt bóng code

có nghĩa là tốt nhất nên mua dự phòng mang theo xe - cẩn tắc vô áy náy
 
Hạng C
1/3/07
741
8.087
93
RE: Đố các bác xử lý thế nào khi bị đứt bóng code

Còn nhớ hồi trước 1975 tất cả xe có đèn (gồm cả 2 bánh, 3 bánh, 4 bánh và hơn thế nữa!) đều phải sơn vàng 1/3 phần trên của bóng chiếu sáng phía trước. Nghe chừng thấy phiền phức, ấy vậy mà hiệu quả ghê gớm. Rủi có phải gặp ông xe ngược chiều quên vẫn để pha cũng không sao. Không như bây giờ, các bác tài hay quên (và cả cố ý quên) rồi cả các tài 2 bánh (nhất là nữ và xe tay ga) để pha vào mặt muốn mù mắt luôn. Sao công an không quy định như thế cho đỡ khổ nhỉ? Hay là vì trước đây không có đèn Xenon với Halogen nên sơn 1/3 còn có hiệu quả!
39.gif
 
Hạng C
26/11/06
561
3
0
RE: Đố các bác xử lý thế nào khi bị đứt bóng code

Trích đoạn: buffalo

Không hiểu? Em ở HN thấy có đến 1 nửa số xe trên đường đi cứ trợn ngược pha chiếu vào mặt mình, nháy đèn cũng chẳng thèm hạ code mà có bị phạt đâu nhỉ?
Em thì bị 1 lần, đổi con xe 7 chỗ để đi xa mà thằng em không nói xe cháy bóng code, mình có thói quen đi trong nội thành là dùng đèn code đâm bị chỉ vào lề đường [&:]
Lần khác thì xe đứt cu roa, hết ắc quy, thằng bạn chạy đến đấu dây sang sạc tạm để chạy về xưởng. Nó bảo đừng bật pha hay code tốn điện mà chỉ cần bật 2 cái đèn nhỏ nhỏ 2 bên (chẳng biết gọi là đèn gì) là *** không phạt. Chạy về đúng là không bị phạt thật nhưng kô biết nó nói đúng hay giờ đó *** nghỉ hết (vì kô bật đèn sáng nên không nhìn được có *** núp hay không)
xúi dại bác!![&:] em mới bị phạt vì tội chỉ bật đèn semi (em tạm gọi là vậy) mà không bật đèn chính khi đi trên đường Sài gòn nè bác.
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
RE: Đố các bác xử lý thế nào khi bị đứt bóng code

@ bác Buffalo :
- theo như bác kể, thì kiểu bạn bác làm, bác tài nào cũng phải biết (hông muốn biết, rồi cũng tới lúc bị như bác, cũng sẽ biết :D)
Sao bạn bác không xách cái cu-roa khác tới thay vào lun cho phẻ ? Dễ ợt mà :D
@ bác trthphuc :
- cái dzụ sơn váng 1/3 phía trên cặp đèn, là mình làm theo Pháp, từ hồi Bảo Đại lận. Còn xe lão BĐ kóa sơn hay không, tui hông bít, tất nhiên [:eek:][:'(]:D
 
Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
58
Sài Gòn
RE: Đố các bác xử lý thế nào khi bị đứt bóng code

Trích đoạn: Nam Vũ

2762006132840.gif


Bọn Tây nó bắt buộc trong xe phải có cái hộp bóng đèn và cầu chì dự phòng kiểu như thế này các bác ạ.
Bác có bán không?:D
 
Hạng C
27/9/07
604
26
28
49
www.namvu.com.vn
RE: Đố các bác xử lý thế nào khi bị đứt bóng code

Em chỉ có hàng mẫu thôi bác ạ, nhưng ai cần mua thì vẫn bán
04.gif
04.gif
04.gif
,
 
Hạng D
2/2/07
1.869
29
38
54
Винница
RE: Đố các bác xử lý thế nào khi bị đứt bóng code

Trích đoạn: Nam Vũ

2762006132840.gif


Bọn Tây nó bắt buộc trong xe phải có cái hộp bóng đèn và cầu chì dự phòng kiểu như thế này các bác ạ.
nhưng mà mở ra thay bóng đèn thì có dễ ko bác?
mỗi xe mỗi khác hay sao ạ?