Thanks Bác!Nghe có vẻ máy diesel hả bác? Nếu là diesel mình chưa tìm hiểu bao giờ.
Nếu mình không nhầm thì hệ Bi-turbo ra đời nhằm giảm độ trễ. Bố trí 1 turbo nhỏ can thiệp sớm hơn, nhưng hiệu suất nén lúc này cũng ở mức vừa phải đủ tránh độ ì, cái kia chỉ can thiệp ở vòng quay lớn hơn. Mình chưa nghiên cứu setup turbo bao giờ nên cũng chưa có kinh nghiệm về lãnh vực này.
Btw, bác thử nghiên cứu link này nhé, hy vọng nó hữu ích cho bác.
https://www.hotrod.com/articles/what-is-turbo-lag-how-do-you-get-rid-of-it/
Con này đạp phát là thấy...chim không àh, sao mà thấy đường được bác
Nói vui, chứ xe trong hình độ phong cách Hotrod, dù động cơ được setup công suất khủng thật đấy nhưng mục đích show là chính, không dùng để đua đâu bác. Mà xe cơ bắp Mỹ phần nhiều chỉ đua Drag 1/4 mile, chạy thẳng 1 mình trên đường riêng nên tầm nhìn cũng không quan trọng lắm.
Nói vui, chứ xe trong hình độ phong cách Hotrod, dù động cơ được setup công suất khủng thật đấy nhưng mục đích show là chính, không dùng để đua đâu bác. Mà xe cơ bắp Mỹ phần nhiều chỉ đua Drag 1/4 mile, chạy thẳng 1 mình trên đường riêng nên tầm nhìn cũng không quan trọng lắm.
Chỉnh sửa cuối:
Độ công tơ mét là rẻ nhất....kkkkDạ vâng, lên tem, độ đèn, bọc ghế, gắn camera ze, gắn DVD tựa đầu....còn muốn xe chạy nhanh hơn thì "độ" cái đồng hồ cho kim nó chỉ nhanh hơn cũng được ạ
Mà có những ng k thể đi đc xe zin. Xe nào vô tay là phải độ tí cho thể hiện đc cái tôi của chủ nhân cái xe