Chủ đề tương tự
Bác đã đăng ký tham dự " Đại yến tiệc" của gia đình VCC vào cuối tháng 8/2013 chửa? Tham gia là bác thỏa mãn chí tang bồng ngay. em dự vậy đódulichtt nói:CHÀO CẢ NHÀ..TÌNH HÌNH LÀ E THẤY CON CRU LS CỦA E HƠI YẾU KHI TĂNG TỐC NÊN E TẠO THỚT ĐỂ XIN Ý KIẾN CÁC BÁC VỀ VIỆC ĐỘ LÀM SAO ĐỂ XE TĂNG TỐC TỐT HƠN...??? THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA XE GHI CÔNG SUẤT MAX LÀ 107/6000 VÒNG/ PHÚT, MOMEN XOẮN LÀ 150/4000 VÒNG/PHÚT...VẬY BÂY KHI Ở 2000 VÒNG/PHÚT THÌ MOMEN XOẮN LÀ BAO NHIU CÁC BÁC NHỂ...THANK
AE HỘI VCC ĐỘ XE QUÁ ĐẸP MÀ E LẠI KO CÓ LÚA ĐỂ LÀM NÊN E KIẾM VIỆC NÀY CHO NHẸ LÚA..HEHE..KHI NÀO GIAO LƯU VỚI AE VCC E CÒN CÓ CHIỆN ĐỂ BÓNG BÀN..HIXHIX
e thấy chạy khá tốt rùi còn độ chi nữa bác?e nghĩ Zân mình chưa đủ trình để độ máy đâu.nếu dc xong 1 thời gian đem bỏ máy lun
Hic thấy bác nói độ công suất để cho nhẹ lúa ???????????? chưa hiểu câu này,Độ công suất ngốn lúa gấp mấy lần độ nhè nhẹ bên ngoài
Mình tham khảo bên OF rồi thấy báo làm nhè nhẹ khoảng 10 củ trở lại..Còn nếu làm nhẹ nhất thì chả mất đồng nào...yeu xe hoi nói:Hic thấy bác nói độ công suất để cho nhẹ lúa ???????????? chưa hiểu câu này,Độ công suất ngốn lúa gấp mấy lần độ nhè nhẹ bên ngoài
Độ như xe B bao nhiu rồi, bác KeVINKHOI nói xe bác ấy làm hết 70 củ kìa..hêhe
Mà vấn đề chính là mình chỉ mún làm sao cho xe tăng tốc tốt hơn, tức là tăng MOmen xoắn ở vòng tua 2000v/p thôi...
Last edited by a moderator:
có nhìu cách tăng công suất mà bác, đâu nhất thiết phải đụng tới máy...thanhtrieu_447 nói:e thấy chạy khá tốt rùi còn độ chi nữa bác?e nghĩ Zân mình chưa đủ trình để độ máy đâu.nếu dc xong 1 thời gian đem bỏ máy lun
Thiếu hiểu biết cộng,chưa có điều kiện độ xe sẽ khiến người ta ngộ nhận và hiểu sai,chưa có ai trên thế giới này độ công suất mà ko phải tốn tiền,bác nên share cho anh em với.
Cruze đặc biệt là số sàn khi trở đủ tải depart hơi yếu,bác share cho anh em để anh em biết cách độ công suất với,nếu đúng như lời bác nói,cái gọi là độ công suất mà giúp xe bốc hơn công suất tăng bằng LTZ thì cả triệu người phục bác đó.
Còn cái được gọi độ công suất của bác mà dưới 10 tr thì cũng có cả triệu người độ chứ ko phải giờ phải ngồi đây tự bằng lòng với công suất 107 HP.
Em dự bác định làm kiểu vệ sinh mấy thứ lọc gió lọc xăng rùi tùm lum theo cái bác gì tư vấn ấy..........hi vọng công suất tăng lên 10hp là quá đỉnh rùi,nhưng ko biết tăng dc 1HP hay ko ?
Sorry bác vì em nói thẳng,chứ cái kiểu gọi là độ công suất ko tốn tiền như bác nói em đọc nghe nó thế nào ấy,và kiểu độ gì 10 tr ấy
Cruze đặc biệt là số sàn khi trở đủ tải depart hơi yếu,bác share cho anh em để anh em biết cách độ công suất với,nếu đúng như lời bác nói,cái gọi là độ công suất mà giúp xe bốc hơn công suất tăng bằng LTZ thì cả triệu người phục bác đó.
Còn cái được gọi độ công suất của bác mà dưới 10 tr thì cũng có cả triệu người độ chứ ko phải giờ phải ngồi đây tự bằng lòng với công suất 107 HP.
Em dự bác định làm kiểu vệ sinh mấy thứ lọc gió lọc xăng rùi tùm lum theo cái bác gì tư vấn ấy..........hi vọng công suất tăng lên 10hp là quá đỉnh rùi,nhưng ko biết tăng dc 1HP hay ko ?
Sorry bác vì em nói thẳng,chứ cái kiểu gọi là độ công suất ko tốn tiền như bác nói em đọc nghe nó thế nào ấy,và kiểu độ gì 10 tr ấy
Thứ 1- vì thiếu hiểu biết nên e mới đưa lên đây để nhờ mấy bác tư vấn giúp..
Thu 2- E không nói là độ công suất để cho CRU LS mạnh bằng LTZ
Thứ 3- Vụ độ 10tr e cũng chỉ nghe nói chứ chưa làm nên chưa biết thế nào, nhưng theo e tìm hiểu thì bọn nước ngoài nó độ nhìu rồi,kết quả thế nào e chưa kiểm chứng được..
Thứ 4- Vệ sinh lọc gió thì làm theo định kỳ, còn lọc xăng TINH thì thay lun theo định kỳ chứ vệ sinh gì nữa..
Cuối cùng - có lẽ từ độ công suất của e là nói quá thành ra nổ.. Gói 10tr cũng do bên làm tư vấn và có cả bài viết..
E chả tư vấn gì ở đây hết, như đã nói ở trên e mún tìm hiểu cách làm sao cho MOMEN xoắn ở 2000v/p tăng lên mà chi phí thấp, thế thôi.
Thu 2- E không nói là độ công suất để cho CRU LS mạnh bằng LTZ
Thứ 3- Vụ độ 10tr e cũng chỉ nghe nói chứ chưa làm nên chưa biết thế nào, nhưng theo e tìm hiểu thì bọn nước ngoài nó độ nhìu rồi,kết quả thế nào e chưa kiểm chứng được..
Thứ 4- Vệ sinh lọc gió thì làm theo định kỳ, còn lọc xăng TINH thì thay lun theo định kỳ chứ vệ sinh gì nữa..
Cuối cùng - có lẽ từ độ công suất của e là nói quá thành ra nổ.. Gói 10tr cũng do bên làm tư vấn và có cả bài viết..
E chả tư vấn gì ở đây hết, như đã nói ở trên e mún tìm hiểu cách làm sao cho MOMEN xoắn ở 2000v/p tăng lên mà chi phí thấp, thế thôi.
cruze_10952 nói:Thiếu hiểu biết cộng,chưa có điều kiện độ xe sẽ khiến người ta ngộ nhận và hiểu sai,chưa có ai trên thế giới này độ công suất mà ko phải tốn tiền,bác nên share cho anh em với.
Cruze đặc biệt là số sàn khi trở đủ tải depart hơi yếu,bác share cho anh em để anh em biết cách độ công suất với,nếu đúng như lời bác nói,cái gọi là độ công suất mà giúp xe bốc hơn công suất tăng bằng LTZ thì cả triệu người phục bác đó.
Còn cái được gọi độ công suất của bác mà dưới 10 tr thì cũng có cả triệu người độ chứ ko phải giờ phải ngồi đây tự bằng lòng với công suất 107 HP.
Em dự bác định làm kiểu vệ sinh mấy thứ lọc gió lọc xăng rùi tùm lum theo cái bác gì tư vấn ấy..........hi vọng công suất tăng lên 10hp là quá đỉnh rùi,nhưng ko biết tăng dc 1HP hay ko ?
Sorry bác vì em nói thẳng,chứ cái kiểu gọi là độ công suất ko tốn tiền như bác nói em đọc nghe nó thế nào ấy,và kiểu độ gì 10 tr ấy