Chào bác,
Bác ko chụp cái đoạn nối trên của 2 cái pipe này (trên xe) xuống xem thế nào. Tuy nhiên nó có như thế nào đi nữa thì vẫn có thể tạo mặt để gắn ống được bác ạ, mình làm thủ công mà .
Tương tự như vậy cho vị trí gắn air vent, vị trí tối ưu là chỗ cao nhất như bác nói, Nhưng ko rõ bên trong thì có dính vào cái gì ko, nếu dính thì tốt nhất phải hi sinh một phần khoảng trống (nếu là hộp chứa đồ).
Tiêu chí gắn là làm sao đi ống được ngắn + thẳng nhất sau ra đằng sau. Đi ống vào sườn nhựa dây an toàn thì bác phải đi ống loằng ngoằng, phi ống nhỏ, nẹp bước khoảng trống trong rất ít, chưa kể phải làm bảo ôn, bọc vật liệu cách nhiệt cho ống nếu đi sát vỏ xe bên ngoài. Theo quá trình em sử dụng thì tối ưu nhất vẫn là để cửa gió ở mặt trước con ngựa, càng cao càng tốt.
Bác ko chụp cái đoạn nối trên của 2 cái pipe này (trên xe) xuống xem thế nào. Tuy nhiên nó có như thế nào đi nữa thì vẫn có thể tạo mặt để gắn ống được bác ạ, mình làm thủ công mà .
Tương tự như vậy cho vị trí gắn air vent, vị trí tối ưu là chỗ cao nhất như bác nói, Nhưng ko rõ bên trong thì có dính vào cái gì ko, nếu dính thì tốt nhất phải hi sinh một phần khoảng trống (nếu là hộp chứa đồ).
Tiêu chí gắn là làm sao đi ống được ngắn + thẳng nhất sau ra đằng sau. Đi ống vào sườn nhựa dây an toàn thì bác phải đi ống loằng ngoằng, phi ống nhỏ, nẹp bước khoảng trống trong rất ít, chưa kể phải làm bảo ôn, bọc vật liệu cách nhiệt cho ống nếu đi sát vỏ xe bên ngoài. Theo quá trình em sử dụng thì tối ưu nhất vẫn là để cửa gió ở mặt trước con ngựa, càng cao càng tốt.