Bác nói chính xác luôn, chắc tại bác khó tính giống mình.Em cũng ghét nhất CR ở điểm này. đi đây tải thì còn ok mà đi một mình vào mấy cái gờ giảm tốc độ bực mình.
Em cũng ghét nhất CR ở điểm này. đi đây tải thì còn ok mà đi một mình vào mấy cái gờ giảm tốc độ bực mình.
Me 2. Em cũng ghét cái điểm này, chạy qua cái gờ nào sâu sâu là nghe cái rầm. Bình thường đi đường TP hoặc đường trường thì không vấn đề.
@ CHEVCRUZE: Bữa trước em test chiếc cruze ltz 2015 cũng kha khá, đi từ Chevy SG ra Dương Bá Trạc, NVL đến Trịnh Quang Nghị thì quay về (xe ODO khoảng 2500km), lúc chạy thấy phuộc cũng êm không đến nỗi tệ, qua mấy cái mố cầu trên NVL thấy cũng êm. Bác xem lại 4 bánh bơm như thế nào, coi chừng nó bị bơm cứng quá. Bánh trước tầm 2.2kg, bánh sau 2kg (trừ khi chở nặng) là OK rồi, đừng tin mấy cái đồng hồ đo ở tiệm bơm vá xe, bác nên tự mua đồng hồ đo riêng và bơm điện để bơm đúng áp suất.
Tất cả các khoản khác đều đúng như bác @FUTURE HANOI viết, chỉ riêng phần giảm sốc mình cảm thấy nó hơi sốc tức chút thôi. Có lẽ để đi thêm thời gian nữa xem có dịu hơn nữa không, chắc phải mướn người lên xe chở đi vòng vòng cở tháng may ra giảm sốc mềm hơn. Thanks bác cho ý kiến.Bác chủ yên tâm mà chạy xe chứ đừng lăn tăn rồi tiền mất tật mang, có ông ALTIS ngồi lên xe em cruze khen là êm hơn và chắc hơn đấy ạ. Chưa kể rộng hơn từ cái khoang lái lẫn cái cốp, mà nhất là chạy đường dài thì cảm giác chắc xe làm bác thấy an toàn và khỏe hơn.
Bác mua vài thùng bia để ghế sau và cốp đảm bảo êm liền, thêm nữa gặp bạn có thể giao lưu tại chỗ. Mỗi điểm là xe ì hơn một chút xíu và chắc chắn bác sẽ tốn thêm ít xăng hơn btTất cả các khoản khác đều đúng như bác @FUTURE HANOI viết, chỉ riêng phần giảm sốc mình cảm thấy nó hơi sốc tức chút thôi. Có lẽ để đi thêm thời gian nữa xem có dịu hơn nữa không, chắc phải mướn người lên xe chở đi vòng vòng cở tháng may ra giảm sốc mềm hơn. Thanks bác cho ý kiến.
Sedan cỡ nhỏ với bình dân thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn, nếu muốn nó êm hơn thì đương nhiên cái lò xo nó mềm hơn, mà mềm thì vào cua hay chạy đường đồi núi nó bồng bềnh hơn. Ai muốn nó êm hơn mà ko bị bồng bềnh thì cứ phải cỡ Merc S hay Bim 7 có bóng khí có hạ gầm thì đạt yêu cầu. Mà cái đường Việt Nam nó chẳng theo cái tiêu chuẩn nào nên các hãng xe ko muốn làm cái xe hạp với cái đường dở hơi đó đâu, có lúc nhiều người tự hỏi mấy cái gờ giảm tốc sinh ra để giảm tốc hay phá xe của dân đấy các bác ạ.
Bánh béo thì vụ gờ giảm tốc sẽ đỡ một chút. Xe giờ càng ngày xu thê vành to vỏ mỏng nên cảm nhận sẽ rõ hơn. Bù lại chạy cao tốc sẽ thấy bám đường hơn.Sedan cỡ nhỏ với bình dân thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn, nếu muốn nó êm hơn thì đương nhiên cái lò xo nó mềm hơn, mà mềm thì vào cua hay chạy đường đồi núi nó bồng bềnh hơn. Ai muốn nó êm hơn mà ko bị bồng bềnh thì cứ phải cỡ Merc S hay Bim 7 có bóng khí có hạ gầm thì đạt yêu cầu. Mà cái đường Việt Nam nó chẳng theo cái tiêu chuẩn nào nên các hãng xe ko muốn làm cái xe hạp với cái đường dở hơi đó đâu, có lúc nhiều người tự hỏi mấy cái gờ giảm tốc sinh ra để giảm tốc hay phá xe của dân đấy các bác ạ.
Theo em bánh béo thì bám đường hơn chứ ồn hơn bác ạ, như nhà cháu chạy cruze nhập lốp 205/60r16 thấy ngon trong khi mấy bác chạy Lac cdx kêu ồn.Bánh béo thì vụ gờ giảm tốc sẽ đỡ một chút. Xe giờ càng ngày xu thê vành to vỏ mỏng nên cảm nhận sẽ rõ hơn. Bù lại chạy cao tốc sẽ thấy bám đường hơn.