Chủ đề tương tự
Đỉnh cao của độ xe là về dzin
Cho nên ta đi xe dzin thì tức là ta đang ở đỉnh cao cmnr
Cho nên ta đi xe dzin thì tức là ta đang ở đỉnh cao cmnr
Em thắc mắc chỗ là cho nhiều nhiên liệu đốt hơn thì ECU zin của máy có hiểu để thêm lượng khí nạp cho xe không ? nhất là những xe có turbo, Vì vụ nổ chỉ đc phát huy tốt nhất khi đúng tỷ lệ nhiên liệu và không khí.
Và khi làm vậy ga đầu mình có thật sự đc cải thiện nhiều hơn không? em được chưa chơi trên xe 4 bánh nhưng 2 bánh FI thì việc thay kim phun thôi em thấy k thật sự hiệu quả, và 2 bánh xài BXC thì cũng phải thay pô air để giải quyết vấn đề không khí vào chứ k đơn giản là nhiều xăng là xe vọt liền đc.
Và khi làm vậy ga đầu mình có thật sự đc cải thiện nhiều hơn không? em được chưa chơi trên xe 4 bánh nhưng 2 bánh FI thì việc thay kim phun thôi em thấy k thật sự hiệu quả, và 2 bánh xài BXC thì cũng phải thay pô air để giải quyết vấn đề không khí vào chứ k đơn giản là nhiều xăng là xe vọt liền đc.
Dạ nên em mới nói là chỉnh lại gió vô, tức là thay filter hoặc mod lại filter zin. ECU hiểu nhưng để zin không bao giờ đủ gió vô ạ. Nguyên tắc là tăng xăng thì phải tăng gió. Thậm chí tăng nhiều phải coi lại lửa và cả pô. Mà bài này độ nhẹ nên không cần thiết phải can thiệp lửa hay pô, chỉ xăng gió là đủ ạ.Em thắc mắc chỗ là cho nhiều nhiên liệu đốt hơn thì ECU zin của máy có hiểu để thêm lượng khí nạp cho xe không ? nhất là những xe có turbo, Vì vụ nổ chỉ đc phát huy tốt nhất khi đúng tỷ lệ nhiên liệu và không khí.
Và khi làm vậy ga đầu mình có thật sự đc cải thiện nhiều hơn không? em được chưa chơi trên xe 4 bánh nhưng 2 bánh FI thì việc thay kim phun thôi em thấy k thật sự hiệu quả, và 2 bánh xài BXC thì cũng phải thay pô air để giải quyết vấn đề không khí vào chứ k đơn giản là nhiều xăng là xe vọt liền đc.
Nói chung là ko dùng cho những người thông thường!!! Dùng cho những người phá xe... Phần xui nhiều hơn phần hên... Để làm nên được một động cơ tốt, các hãng phải mất rất nhiều thời gian thử nghiệm căn chỉnh, qua rất nhiều quá trình đánh giá kiểm tra mới đưa ra được một kết quả phù hợp nhất... Thêm xăng, thêm gió chưa biết có đem lại hiệu suất cao ko?? Bác nào làm chuột bạch đê!!!!!
Dạ, bác nào thích vọc cứ chơi ạ, bản thân em vừa vọc vừa học màNói chung là ko dùng cho những người thông thường!!! Dùng cho những người phá xe... Phần xui nhiều hơn phần hên... Để làm nên được một động cơ tốt, các hãng phải mất rất nhiều thời gian thử nghiệm căn chỉnh, qua rất nhiều quá trình đánh giá kiểm tra mới đưa ra được một kết quả phù hợp nhất... Thêm xăng, thêm gió chưa biết có đem lại hiệu suất cao ko?? Bác nào làm chuột bạch đê!!!!!
Dạ bác cứ liên hệ RaceChip Vietnam, 118 Cao Đức Lân, 090 266 68 45 gặp bác Đức để bác tư vấn nghen!Cho giá đi shop.