Cái chế độ DTRL này ở VN có ích lợi gì nhỉ, tôi thì thấy nó lại hơi bị quê làm sao ấy. Có đ/c ở sân bóng của tôi đi RX350, ae đang đánh bóng thấy cứ bị đèn rọi vào mắt bắt tắt đi nhưng ko tắt được (thế này mà ở ngoài dễ bị vỡ bóng lắm). CAM của tôi cứ rút chìa khóa, mở cửa ra ngoài thì đèn nào cũng tắt hết, muốn bật thì đứng ngoài xe tắt đi, bật lại là sáng lun!
Nhìn kỹ thì thấy nối hai câu trên của bác lại là giải quyết xong vấn đề cho bác rồi màpqm7777 nói:Em hay bị quên tắt đèn sau khi xuống xe, kết quả là xe hết bình mãi
Bác chủ thớt có thể chia sẽ các mạch điện được không ah, em làm cái Day Time Running Light, tắt máy xe nó tự tắt hết đèn trên xe??!
Ở VN mà độ đèn này chỉ để giải quyết khâu "Oách" cho ra giáng xe ta cũng giống xe nhập từ EU về hả các bác Em k hiểu độ để làm giề
Mấy xe nhập từ EU (bên đó quy định an toàn bắt buộc khi xuất xưởng) về chạy ở VN cực chẳng đã do không muốn can thiệp làm "mất zin" nên chủ xe mới để tự nhiên nguyên bản cho nó sáng, 2 con lexus công ty em chạy ban ngày thấy đèn cứ sáng sáng bực mình sếp quyết định đưa vô Samco cho các chú thợ canh chỉnh tí xíu thế là disable chức năng đó luôn.
Mấy xe nhập từ EU (bên đó quy định an toàn bắt buộc khi xuất xưởng) về chạy ở VN cực chẳng đã do không muốn can thiệp làm "mất zin" nên chủ xe mới để tự nhiên nguyên bản cho nó sáng, 2 con lexus công ty em chạy ban ngày thấy đèn cứ sáng sáng bực mình sếp quyết định đưa vô Samco cho các chú thợ canh chỉnh tí xíu thế là disable chức năng đó luôn.
ôi, bây giờ thì e đã hiểu ! ^^"Tự nhiên nó xuất hiện trước mũi xe tôi" là lời giải thích của một nửa số lái xe gặp tai nạn vào ban ngày (theo Viện nghiên cứu an toàn giao thông Hà Lan). Những người lái xe này không hề nhận ra chiếc xe đi ngược chiều hoặc nhận ra quá muộn, cho đến khi xảy ra va chạm. Sự tương phản quá lớn giữa ánh sáng ban ngày và bóng râm khiến cho những chiếc xe oto đôi khi trở nên rất khó nhận ra. Đây là lý do ngày càng nhiều nước bắt buộc xe oto phải có đèn chiếu sáng ban ngày. Những chiếc xe này không có công tắc tắt đèn, vì thế khi bật chìa khóa xe là đèn cốt sẽ tự động sáng. Một số loại xe khác lại sử dụng đèn xinhan thay cho đèn cốt, song hiệu quả không tốt bằng.
Việc sử dụng đèn cốt làm đèn chiếu sáng ban ngày chưa phải là giải pháp tối ưu, vì đèn cốt tiêu hao khá nhiều năng lượng (hơn 100W) và được thiết kế để chiếu thấp hơn tầm mắt của người đi ngược chiều nên khó gây sự chú ý cần thiết. Hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày của Hella chính là câu trả lời cho vấn đề này.
Được thiết kế để thu hút sự chú ý của người đi ngược chiều chứ không chiếu xuống mặt đường, đèn chiếu ban ngày LED phát ra một vùng sáng tỏa rộng với 3 bóng đèn LED công suất cao (5W mỗi bên).
àh giờ cháu đã hiểu tại sao người ta bây giờ không ai chơi loại đèn day time running rồi. Cháu chưa qua EU nên chắc đen Day Time Running là hot bên đấy , chứ ở Mẽo như cháu thì nhìn đèn đó nhìn quê quê sao đó . Thường dòng xe đời cũ mới có đèn đó.
Đi đường trường, đi theo đoàn offroad rất có lợi. Còn đi trong phố thì đúng là dễ bị đập đèn, nhưng em thấy ánh sáng của nó đâu có mạnh đâu nhỉ?!
Các bác ở Mỹ nói sao chứ xe hi-class nhập về VN vẫn thấy có DTRL mà ta, hay bác nào ở Mỹ post câu đó đi toàn xe... lởm
j/k
Các bác ở Mỹ nói sao chứ xe hi-class nhập về VN vẫn thấy có DTRL mà ta, hay bác nào ở Mỹ post câu đó đi toàn xe... lởm
Cảm ơn các bác đã quan tâm.
Nếu bác nào chưa hiểu rỏ tác dụng của đèn DTR thì vui lòng xem các bài viết về nó bằng cách search trên google.
Và bằng chính cảm nhận của mình về tác dụng của đèn khi các bác chạy xe trên đường lúc xe các bác đối diện với xe có đèn DTR hoặc rất dễ nhận ra xe có đèn DTR khi xe chạy ngay sau xe các bác.
AN TOÀN TRÊN HẾT.
Nếu bác nào chưa hiểu rỏ tác dụng của đèn DTR thì vui lòng xem các bài viết về nó bằng cách search trên google.
Và bằng chính cảm nhận của mình về tác dụng của đèn khi các bác chạy xe trên đường lúc xe các bác đối diện với xe có đèn DTR hoặc rất dễ nhận ra xe có đèn DTR khi xe chạy ngay sau xe các bác.
AN TOÀN TRÊN HẾT.