Cái này ngoài lề nhưng do VN có ngành CN ô tô kém phát triển hay do mấy ông làm luật không biết là ở các nước CN ô tô phát triển mâm là option có thể thay đổi kích cỡ và kiểu dáng theo sở thích của chủ xe khi mua xe. Nên nghe nói tới vụ này là thấy chán =))
Bạn có biết thay đổi cấu trúc xe nhất là bánh sẽ ảnh hưởng đến gì không ? Nhất là xe mới, Có thể thay nhưng cùng cấu trúc và thông số cho phép mà thôi, Không phải muốn thay là thay đâu. Nếu như thế tại sao lúc đầu kh mua full option để khỏi chế độ ?Cái này ngoài lề nhưng do VN có ngành CN ô tô kém phát triển hay do mấy ông làm luật không biết là ở các nước CN ô tô phát triển mâm là option có thể thay đổi kích cỡ và kiểu dáng theo sở thích của chủ xe khi mua xe. Nên nghe nói tới vụ này là thấy chán =))
Một số xe có tùy chọn mâm mà bác như màu sắc, hoa văn v.v.Bạn có biết thay đổi cấu trúc xe nhất là bánh sẽ ảnh hưởng đến gì không ? Nhất là xe mới, Có thể thay nhưng cùng cấu trúc và thông số cho phép mà thôi, Không phải muốn thay là thay đâu. Nếu như thế tại sao lúc đầu kh mua full option để khỏi chế độ ?
bác có biết cách cải tạo đăng kiểm koNếu sợ conan
sợ bảo hiểm k bồi thường
Thì đăng kiểm cải tạo lại là xong. Cho nhẹ cái đầu. Chứ chạy vậy hồi hợp lắm đó bác. Có gì bảo hiểm căn cứ vô đây miễn thường với bất kỳ lý do nha bác
Bạn có quyền, ngay để niềng sắt cũng được, nhưng phải theo nhà sản xuất, kích cở, bạn có thể xem bài thông số về bánh xe, hình như nói là madza hay gì gì thì phải. Thân!Một số xe có tùy chọn mâm mà bác như màu sắc, hoa văn v.v.
Dạ giống xe bán tải ah.bác có biết cách cải tạo đăng kiểm ko
Đầu tiên là lại đăng kiểm đóng phì cải tạo. Xong đăng kiểm sẽ cấp cho tờ giấy (gọi là giấy xanh).
Xong cầm giấy xanh lên công an đổi cavet lại.
Nếu k rành thì bác nhờ dịch vụ hãng xe đi làm (hãng nào có xe bán tải thì họ biết chứ di lịch k thỉ chưa chắc ).
Trên Xe bán tải thì e làm rồi. Du lịch e chưa làm. Nhưng cũng vậy đó bác.
Tổn thất khoản 1tr thôi. Và chờ conan cấp cavet mới khoản 2 tuần
Mấy xe em, e hok khoái mâm to, em còn muốn xuống mâm nhỏ nhất có thể để e nâng cái lốp dầy lên. Đi cho êm (tại xe cùi quá đi ồn quá). E thì thực dụng, lên mâm to - đẹp thôi chứ ồn kinh khủng và vỏ dễ rách lắm ah. Đẹp thì thằng chạy song song với mình thấy chứ mình có thấy đâu kaka
Đang nói kích thước chứ hoa văn màu sắc ảnh hưởng gì,có ai cấm cái đó đâu cha?Một số xe có tùy chọn mâm mà bác như màu sắc, hoa văn v.v.
ý bác nói giống năp thùng bán tải hảDạ giống xe bán tải ah.
Đầu tiên là lại đăng kiểm đóng phì cải tạo. Xong đăng kiểm sẽ cấp cho tờ giấy (gọi là giấy xanh).
Xong cầm giấy xanh lên công an đổi cavet lại.
Nếu k rành thì bác nhờ dịch vụ hãng xe đi làm (hãng nào có xe bán tải thì họ biết chứ di lịch k thỉ chưa chắc ).
Trên Xe bán tải thì e làm rồi. Du lịch e chưa làm. Nhưng cũng vậy đó bác.
Tổn thất khoản 1tr thôi. Và chờ conan cấp cavet mới khoản 2 tuần