Khi 1 thằng đã nhiều lần đoạt ngôi vương thì thằng chưa có luôn nổ lực phấn đấu để mong hưởng cái cảm giác đó. Đó là điều xe hàn, xe tàu đang hướng đến đỉnh.
Focus e bán trong 1 tháng cũng vì vậy, hehe.Mua xe là mua sự thoải mái..của tiện nghi.
Nhiều anh cứ thích cái máy cho thiệt mạnh...để rước cái bất tiện vào thân.
Làm như lúc nào chạy ra đường là cũng phải đua với nhau ko bằng
Đó là lý do tại sao ford nó chết mà xe hèn sống nhăn răng cho dù chạy như kứt.
Dạ, có lúa, nên lên đời Peugeot 5008 cho rộng a ơi. Lỗ 70.Bán focus rồi hả?
Trend giờ deal tốt chắc 640 lăn bánh, kệ cho máy ổng chê bạo vô chút còn 600 lụm một con.Khéo lo. Mình mua xe là bốc, cứng cáp an toàn. Chổ ngồi thì chẳng mấy khi có người ngồi sau. Nếu có thì cũng chỉ loanh quanh hơn trăm cây thì ghế đó ngồi sướng rồi. Muốn rộng thì kéo ghế trước lên chút là ok. Nhá nhá.
Đù, độ tùm lum mà. há há háDạ, có lúa, nên lên đời Peugeot 5008 cho rộng a ơi. Lỗ 70.
Sớm dời tiếp thôi, ảnh đang cố gắng bơi ngược dòng nc ... thặc đáng ngưỡng mộTrong khi xe mẽo dọn hãng xưởng ra nước ngoài như TQ, mễ.
Thì xe Hàn lại đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất trên đất mỹ
Rất đáng ngưỡng mộ
Điển hình như con Kia 7 chỗ mới Telluride. Made in USA.
Người Hàn cầu tiến nên sẽ còn tiến xa
View attachment 1826297 View attachment 1826298 View attachment 1826299
Còn transit nữa do thằng mer nó bỏ printerE bình luận thật mà.
Như ford Ecosport đang làm trùm phân khúc Crossover đô thị đó a thấy ko?
Kona ra đập phát chết tươi ngay và luôn.
Vì sao lại như vậy?
Vấn đề là phải cải tiến sản phẩm mới trụ vững được mấy anh à.
Cứ mang cái tư tưởng cổ hủ là ko xong trong kinh doanh đâu.
Mondeo chết từ lâu
Fiesta đã chết theo
Focus lèo tèo
Sắp tới là Eco ngáp ngáp.
Ford giờ còn Ranger chứ còn j nữa đâu.
Nói chung em đi rất nhiều dòng hackback khác nhau vì mấy ace trong nhà hầu như ai cũng làm 1 chiếc để đi lại cho tiện công việc hàng ngày.
Nhìn chung chíêc focus nó tập trung hết cho hai người phía trước nên bỏ qua những chi tiết cho hành khách phía sau. Nói chung so với yaris, jazz, i20 thì focus thấy ngon nhất vì đầm, chống ồn tốt, máy mạnh, nhiều tính năng an toàn, trang bị tận răng.
Chỉ có điều đang tim cách khác phục băng ghế sau. Nghe bảo có thể lắp ray trượt cho cả 2 băng sau tiến lên phía trước một chút thì có thể ngã thêm tựa lưng, Không biết garage auto nào chuyên làm vụ này mấy anh.
Nhìn chung chíêc focus nó tập trung hết cho hai người phía trước nên bỏ qua những chi tiết cho hành khách phía sau. Nói chung so với yaris, jazz, i20 thì focus thấy ngon nhất vì đầm, chống ồn tốt, máy mạnh, nhiều tính năng an toàn, trang bị tận răng.
Chỉ có điều đang tim cách khác phục băng ghế sau. Nghe bảo có thể lắp ray trượt cho cả 2 băng sau tiến lên phía trước một chút thì có thể ngã thêm tựa lưng, Không biết garage auto nào chuyên làm vụ này mấy anh.