Vậy bác muốn tháo bộ xúc tác khí thải làm chi vậy? Nếu muốn tăng công suất bác phải làm đồng bộ, từ intake cho đến exhause. Riêng về phần xả thì thay luôn từ downpipe, catalytic, mufler...Xe em may xang
Máy 3.0 mạnh lắm rồi Bác, bác chạy 5-6 tháng di, lúc đó sẽ có đồ chơi độ công suát cho máy xăng; nhưng không cần lắm đâu.
Để đạp ga 1 phát nhấc đầu luôn bác!
Máy khỏe thêm rồi thì phải nâng cấp HT treo luôn cho nó tương xứng. Hạ gầm + sport shock + lên vành + tăng độ rộng lốp...
Cám ơn các bác. Em chỉ định độ sơ sơ thôi. Bác manhcuong em đinh thay callistic chứ kg phải Bỏ bộ súc tác . độ nhiều đi đăng kiểm mệt lắm . Với lại em nghe nói nhiều xe độ downpipe xe báo lỗi. Em cũng đinh hạ gầm thấp một tý nhưng vẫn giữ bộ nhún zin kg biet được kg.
Lốp thì em đã lên 265/45/17 rồi. Xe em đi đường rừng và đi tỉnh nhiều nên giử mâm 17 cho yên tâm
Con mít này thì ngon nhưng khả năng tăn tốc kg mượt và bốc.Em thi đi tỉnh nhiều chủ yếu là độ lai tý đe khi vượt xe thôi.
Lốp thì em đã lên 265/45/17 rồi. Xe em đi đường rừng và đi tỉnh nhiều nên giử mâm 17 cho yên tâm
Con mít này thì ngon nhưng khả năng tăn tốc kg mượt và bốc.Em thi đi tỉnh nhiều chủ yếu là độ lai tý đe khi vượt xe thôi.
Muốn vượt sao không dùng lẫy hạ số xuống cho bốc.Cám ơn các bác. Em chỉ định độ sơ sơ thôi. Bác manhcuong em đinh thay callistic chứ kg phải Bỏ bộ súc tác . độ nhiều đi đăng kiểm mệt lắm . Với lại em nghe nói nhiều xe độ downpipe xe báo lỗi. Em cũng đinh hạ gầm thấp một tý nhưng vẫn giữ bộ nhún zin kg biet được kg.
Lốp thì em đã lên 265/45/17 rồi. Xe em đi đường rừng và đi tỉnh nhiều nên giử mâm 17 cho yên tâm
Con mít này thì ngon nhưng khả năng tăn tốc kg mượt và bốc.Em thi đi tỉnh nhiều chủ yếu là độ lai tý đe khi vượt xe thôi.
Cám ơn các bác. Em chỉ định độ sơ sơ thôi. Bác manhcuong em đinh thay callistic chứ kg phải Bỏ bộ súc tác . độ nhiều đi đăng kiểm mệt lắm . Với lại em nghe nói nhiều xe độ downpipe xe báo lỗi. Em cũng đinh hạ gầm thấp một tý nhưng vẫn giữ bộ nhún zin kg biet được kg.
Lốp thì em đã lên 265/45/17 rồi. Xe em đi đường rừng và đi tỉnh nhiều nên giử mâm 17 cho yên tâm
Con mít này thì ngon nhưng khả năng tăn tốc kg mượt và bốc.Em thi đi tỉnh nhiều chủ yếu là độ lai tý đe khi vượt xe thôi.
PS G em thấy tăng tốc mượt rồi mà. Hay bác thử reset ECU hộp số coi, rút cầu chì hộp số chừng 5' rồi lắp lại. Bác dùng thêm lọc gió K&N đi nữa.
Hạ gầm thì bác định dùng cách gì? Lò xo hạ H&R không sx cho PS nữa, còn Tein lại quá cứng.
Khi rút cầu chì thì lúc máy đang tắt hay đễ máy nổ vậy bác?
Máy tắt bác ạ. Còn cầu chì thì vị trí nó nằm ở hộp cầu chì trong, bác tìm trong HDSD nha.
Nếu không thấy bác tháo cực âm ắc qui + bóp còi hoặc nhồi phanh mấy phát.