Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Xe em may xang
Vậy bác muốn tháo bộ xúc tác khí thải làm chi vậy? Nếu muốn tăng công suất bác phải làm đồng bộ, từ intake cho đến exhause. Riêng về phần xả thì thay luôn từ downpipe, catalytic, mufler...
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Máy 3.0 mạnh lắm rồi Bác, bác chạy 5-6 tháng di, lúc đó sẽ có đồ chơi độ công suát cho máy xăng; nhưng không cần lắm đâu.
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Máy 3.0 mạnh lắm rồi Bác, bác chạy 5-6 tháng di, lúc đó sẽ có đồ chơi độ công suát cho máy xăng; nhưng không cần lắm đâu.

Để đạp ga 1 phát nhấc đầu luôn bác!
Máy khỏe thêm rồi thì phải nâng cấp HT treo luôn cho nó tương xứng. Hạ gầm + sport shock + lên vành + tăng độ rộng lốp...
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Cám ơn các bác. Em chỉ định độ sơ sơ thôi. Bác manhcuong em đinh thay callistic chứ kg phải Bỏ bộ súc tác :p. độ nhiều đi đăng kiểm mệt lắm :). Với lại em nghe nói nhiều xe độ downpipe xe báo lỗi. Em cũng đinh hạ gầm thấp một tý nhưng vẫn giữ bộ nhún zin kg biet được kg.

Lốp thì em đã lên 265/45/17 rồi. Xe em đi đường rừng và đi tỉnh nhiều nên giử mâm 17 cho yên tâm

Con mít này thì ngon nhưng khả năng tăn tốc kg mượt và bốc.Em thi đi tỉnh nhiều chủ yếu là độ lai tý đe khi vượt xe thôi.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cám ơn các bác. Em chỉ định độ sơ sơ thôi. Bác manhcuong em đinh thay callistic chứ kg phải Bỏ bộ súc tác :p. độ nhiều đi đăng kiểm mệt lắm :). Với lại em nghe nói nhiều xe độ downpipe xe báo lỗi. Em cũng đinh hạ gầm thấp một tý nhưng vẫn giữ bộ nhún zin kg biet được kg.

Lốp thì em đã lên 265/45/17 rồi. Xe em đi đường rừng và đi tỉnh nhiều nên giử mâm 17 cho yên tâm

Con mít này thì ngon nhưng khả năng tăn tốc kg mượt và bốc.Em thi đi tỉnh nhiều chủ yếu là độ lai tý đe khi vượt xe thôi.
Muốn vượt sao không dùng lẫy hạ số xuống cho bốc.
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Em có nhưng khi đấy máy hơi gầm và bị khựng tý, bắt buộc em phái tăn tốc. Và những người ngồi trong xe....chiệu kg nổi :p
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Cám ơn các bác. Em chỉ định độ sơ sơ thôi. Bác manhcuong em đinh thay callistic chứ kg phải Bỏ bộ súc tác :p. độ nhiều đi đăng kiểm mệt lắm :). Với lại em nghe nói nhiều xe độ downpipe xe báo lỗi. Em cũng đinh hạ gầm thấp một tý nhưng vẫn giữ bộ nhún zin kg biet được kg.

Lốp thì em đã lên 265/45/17 rồi. Xe em đi đường rừng và đi tỉnh nhiều nên giử mâm 17 cho yên tâm

Con mít này thì ngon nhưng khả năng tăn tốc kg mượt và bốc.Em thi đi tỉnh nhiều chủ yếu là độ lai tý đe khi vượt xe thôi.

PS G em thấy tăng tốc mượt rồi mà. Hay bác thử reset ECU hộp số coi, rút cầu chì hộp số chừng 5' rồi lắp lại. Bác dùng thêm lọc gió K&N đi nữa.
Hạ gầm thì bác định dùng cách gì? Lò xo hạ H&R không sx cho PS nữa, còn Tein lại quá cứng.
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Lọc giớ kn thì em đã gắn rồi. Xe của em hộp số AT, cầu chì nằm ở đâipu bàc? Racing chip có sài cho mit máy xăng được kg bác?
ý em la khi hạ gầm thì em định siết boulon nhún kg biết có được kg
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Khi rút cầu chì thì lúc máy đang tắt hay đễ máy nổ vậy bác?
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Khi rút cầu chì thì lúc máy đang tắt hay đễ máy nổ vậy bác?

Máy tắt bác ạ. Còn cầu chì thì vị trí nó nằm ở hộp cầu chì trong, bác tìm trong HDSD nha.
Nếu không thấy bác tháo cực âm ắc qui + bóp còi hoặc nhồi phanh mấy phát.