RE: Đo nhiệt độ trong /ngoài vợ 2.
ĐH xe hơi đâu có cắt theo nhiệt độ điều chỉnh như ĐH dân dụng ở nhà đâu mà bác định điều chỉnh theo nhiệt độ. Khi bác chỉnh gần về giữa hoặc màu đỏ thì nó sẽ mở cho nước nóng trong máy chạy qua trước giàn lạnh mà thôi, làm thế chỉ tốn xăng chứ ko giải quyết được gì đâu.
Tốt nhất là bác cứ để chế độ lạnh sâu nhất, khi nào thấy lạnh quá thì ngắt nút máy lạnh đi cho đến khi thấy nóng thì đóng lại (hơi thủ công chút nhưng tránh được việc tốn công suất khi cho hơi nóng chạy qua giàn lạnh, chẳng khác nào vwaf chạy điều hòa ở nhà vừa mở cửa cho khi nóng chảy vào).
Chủ quan của tôi là thế, mong các bác đừng chấp nếu có sai sót!!!
ĐH xe hơi đâu có cắt theo nhiệt độ điều chỉnh như ĐH dân dụng ở nhà đâu mà bác định điều chỉnh theo nhiệt độ. Khi bác chỉnh gần về giữa hoặc màu đỏ thì nó sẽ mở cho nước nóng trong máy chạy qua trước giàn lạnh mà thôi, làm thế chỉ tốn xăng chứ ko giải quyết được gì đâu.
Tốt nhất là bác cứ để chế độ lạnh sâu nhất, khi nào thấy lạnh quá thì ngắt nút máy lạnh đi cho đến khi thấy nóng thì đóng lại (hơi thủ công chút nhưng tránh được việc tốn công suất khi cho hơi nóng chạy qua giàn lạnh, chẳng khác nào vwaf chạy điều hòa ở nhà vừa mở cửa cho khi nóng chảy vào).
Chủ quan của tôi là thế, mong các bác đừng chấp nếu có sai sót!!!
RE: Đo nhiệt độ trong /ngoài vợ 2.
Bác ơi, loại điều hoà nhiệt độ chỉnh bằng "lương thực" này bác cũng chỉ chỉnh được tương đối thôi ( vì có khoảng chục nấc cho nóng - lạnh), thế nên bác cũng chẳng thể vi chỉnh chuẩn nhiệt độ trong xe được, vì vậy cái này là cảm giác thôi. Em thì cứ chỉnh ĐH cho mình thấy dễ chụi là đằng sau ok - nhưng với điều kiện là 3 của lạnh gần nhất chĩa về mình, lí do là vì em hơi quá cân một tí. Chứ bác mua cái nhiệt kế trong nhà lắp vào - nhỡ để xe quên ngoài nắng buổi trưa hè là hỏng luôn.
Bác ơi, loại điều hoà nhiệt độ chỉnh bằng "lương thực" này bác cũng chỉ chỉnh được tương đối thôi ( vì có khoảng chục nấc cho nóng - lạnh), thế nên bác cũng chẳng thể vi chỉnh chuẩn nhiệt độ trong xe được, vì vậy cái này là cảm giác thôi. Em thì cứ chỉnh ĐH cho mình thấy dễ chụi là đằng sau ok - nhưng với điều kiện là 3 của lạnh gần nhất chĩa về mình, lí do là vì em hơi quá cân một tí. Chứ bác mua cái nhiệt kế trong nhà lắp vào - nhỡ để xe quên ngoài nắng buổi trưa hè là hỏng luôn.
RE: Đo nhiệt độ trong /ngoài vợ 2.
@Duyanh2002: hình như vậy đó, vì em chỉnh lạnh nhất hoặc vị trí gữa thì thời gian đóng cắt block lạnh không khác nhau mấy . Nhưng lấy tín hiệu điều khiển đóng cắt block từ đâu ? Thôi kệ, con người quan trọng hơn xăng . Với lại lở mua rồi thì phải dùng .
Em post ảnh để các bác xem:
Nhỏ cở 2 ngón tay, dài 13cm:
Hướng dẫn sử dụng :
Mua tại chợ Dân Sinh, giá 90k VND
Em chưa tìm được chổ để đút cái sensor ra ngoài để đo nhiệt độ bên ngoài .
@Duyanh2002: hình như vậy đó, vì em chỉnh lạnh nhất hoặc vị trí gữa thì thời gian đóng cắt block lạnh không khác nhau mấy . Nhưng lấy tín hiệu điều khiển đóng cắt block từ đâu ? Thôi kệ, con người quan trọng hơn xăng . Với lại lở mua rồi thì phải dùng .
Em post ảnh để các bác xem:
Nhỏ cở 2 ngón tay, dài 13cm:
Hướng dẫn sử dụng :
Mua tại chợ Dân Sinh, giá 90k VND
Em chưa tìm được chổ để đút cái sensor ra ngoài để đo nhiệt độ bên ngoài .
RE: Đo nhiệt độ trong /ngoài vợ 2.
Ópps, nếu chỉnh tăng nhiệt độ trong xe lên làm tốn xăng hơn thì khuyên cáo của CP Thái và Nhật kêu gọi toàn dân chỉnh nhiệt độ trong xe lên tăng lên 2oC để tiết kiệm nhiên liệu , giảm tải sức ép năng lượng cho nước nhà mùa hè mấy năm vừa rồi là xạo hả bác[8|]Trích đoạn: DuyAnh2002
ĐH xe hơi đâu có cắt theo nhiệt độ điều chỉnh như ĐH dân dụng ở nhà đâu mà bác định điều chỉnh theo nhiệt độ. Khi bác chỉnh gần về giữa hoặc màu đỏ thì nó sẽ mở cho nước nóng trong máy chạy qua trước giàn lạnh mà thôi, làm thế chỉ tốn xăng chứ ko giải quyết được gì đâu.
Tốt nhất là bác cứ để chế độ lạnh sâu nhất, khi nào thấy lạnh quá thì ngắt nút máy lạnh đi cho đến khi thấy nóng thì đóng lại (hơi thủ công chút nhưng tránh được việc tốn công suất khi cho hơi nóng chạy qua giàn lạnh, chẳng khác nào vwaf chạy điều hòa ở nhà vừa mở cửa cho khi nóng chảy vào).
Chủ quan của tôi là thế, mong các bác đừng chấp nếu có sai sót!!!
RE: Đo nhiệt độ trong /ngoài vợ 2.
Cái này xong rồi bác tính lắp ở đâu vậy? Trên nắm capo luôn ạ?
Trích đoạn: Kleeman
bác mua luôn cái lịch vạn niên điện tử ý, có cả đồng hồ, ngày tháng, nhiệt độ, độ ẩm luôn, lại to nhìn rõ nữa
Cái này xong rồi bác tính lắp ở đâu vậy? Trên nắm capo luôn ạ?
RE: Đo nhiệt độ trong /ngoài vợ 2.
Cái này được không bác ? có 02 cổng đo nhiệt độ, nếu để trong xe chỉ cần dùng 1 cổng nối ra ngoài để đo nhiệt độ ngoài, còn trong xe thì cảm biến trực tiếp không cần dây. Có khả năng ghi lại toàn bộ biểu đồ nhiệt trong vòng 1 tháng nếu bác set 1 giờ rec 1 lần. cái này thường dùng trong nghành vận tải đông lạnh
Cái này được không bác ? có 02 cổng đo nhiệt độ, nếu để trong xe chỉ cần dùng 1 cổng nối ra ngoài để đo nhiệt độ ngoài, còn trong xe thì cảm biến trực tiếp không cần dây. Có khả năng ghi lại toàn bộ biểu đồ nhiệt trong vòng 1 tháng nếu bác set 1 giờ rec 1 lần. cái này thường dùng trong nghành vận tải đông lạnh