RE: Dò nước làm mát
em cũng xin hỏi nhở các bác một chút
xe em khi chay cung hut nước như thế.
nhưng không phải là bi rò, mà em cũng không biết tại sao, quạt mát vẫn bình thường,không có vấn đề gì,
mấy hôm trước chỉ đi khoảng 30km là máy báo nóng, dừng lại thì cái hộp đựng nước làm mát nó sôi sùng sục như nồi nước đun sôi ấy, sôi quá đến cái nắp đậy nó cũng phải tung cả ra, dẫn đến bay hơi,thanh ra thiếu nước
Còn cái nắp chỗ quạt làm mát ấy em mở ra thì cũng cạn hết cả nước, em đổ thêm 2lít nước nữa vào mới đầy.
EM đi ra thợ thì nó không phát hiện ra bệnh.
Em đi ra ông thợ thứ 2 thì ông phát hiện ra là đường ống dẫn nước vào làm mát máy bị tắc. Nhưng ông ấy bảo không biết làm vụ này, vì ông này chuyên về điều hòa.
Em quay lại ông thợ thứ nhất để thông sạch cái ống đấy thì đúng là nó tắc thật.
mọi thứ lại hoạt động bình thường, nhưng ông thợ này bảo em là thay cái miếng cao su gì đấy có rất nhiều rãnh chằng chịt ở giữa máy(ông áy mở sách kỹ thuật ra cho em xem ), ông ấy bảo cái này có tác dụng dẫn nước vào máy và làm mát máy, mà đi lâu ngày lên no bị rãn ra, dẫn nước vào kém, đại loại là thế vì em cũng không hiểu do,
dẫn đên tinh trang là ông ấy cho cái vòi nước vào cái đầu ra của nước làm mát ở động cơ thì cái nắp nước làm mát ở cái quạt làm mát nó phụt nước lên, ông ấy bảo thế là hỏng, cần thay,
mà thay thì phải mở máy ra mất 3 ngày, em đi hỏi mấy nơi, cũng tả như thế các gara khác cũng bảo 2 or 3 ngày,mà em không khoái cái vụ mở máy ra cho lắm,
vậy xin các bác chỉ giáo cho em, xem bệnh của xe em thế có đúng không,
em cảm ơn các bác trước
em cũng xin hỏi nhở các bác một chút
xe em khi chay cung hut nước như thế.
nhưng không phải là bi rò, mà em cũng không biết tại sao, quạt mát vẫn bình thường,không có vấn đề gì,
mấy hôm trước chỉ đi khoảng 30km là máy báo nóng, dừng lại thì cái hộp đựng nước làm mát nó sôi sùng sục như nồi nước đun sôi ấy, sôi quá đến cái nắp đậy nó cũng phải tung cả ra, dẫn đến bay hơi,thanh ra thiếu nước
Còn cái nắp chỗ quạt làm mát ấy em mở ra thì cũng cạn hết cả nước, em đổ thêm 2lít nước nữa vào mới đầy.
EM đi ra thợ thì nó không phát hiện ra bệnh.
Em đi ra ông thợ thứ 2 thì ông phát hiện ra là đường ống dẫn nước vào làm mát máy bị tắc. Nhưng ông ấy bảo không biết làm vụ này, vì ông này chuyên về điều hòa.
Em quay lại ông thợ thứ nhất để thông sạch cái ống đấy thì đúng là nó tắc thật.
mọi thứ lại hoạt động bình thường, nhưng ông thợ này bảo em là thay cái miếng cao su gì đấy có rất nhiều rãnh chằng chịt ở giữa máy(ông áy mở sách kỹ thuật ra cho em xem ), ông ấy bảo cái này có tác dụng dẫn nước vào máy và làm mát máy, mà đi lâu ngày lên no bị rãn ra, dẫn nước vào kém, đại loại là thế vì em cũng không hiểu do,
dẫn đên tinh trang là ông ấy cho cái vòi nước vào cái đầu ra của nước làm mát ở động cơ thì cái nắp nước làm mát ở cái quạt làm mát nó phụt nước lên, ông ấy bảo thế là hỏng, cần thay,
mà thay thì phải mở máy ra mất 3 ngày, em đi hỏi mấy nơi, cũng tả như thế các gara khác cũng bảo 2 or 3 ngày,mà em không khoái cái vụ mở máy ra cho lắm,
vậy xin các bác chỉ giáo cho em, xem bệnh của xe em thế có đúng không,
em cảm ơn các bác trước