......đã quá....âm thanh nghe vang nhưng kiểu ko xé gió như lambor hay fer......đúng kiểu xe độ.....e nghỉ m3 gắn akrapovic thì mới nghe được tiếng hay như vậy.....chứ 320 hay 325i thường thì ko thể nghe được như vậy.....
@sawa: bữa đó bác chủ xe bao e đi ăn, nên e phải dí theo cho kịp chứ hehe
về phần vô lăng performance này thì cảm nhận của em thế này: tuy giá quá cao (hơn 3.000$ EA bán) nhưng tay lái da lộn cầm rất vừa tay, nhiều chức năng đến nỗi chưa biết cách điều chỉnh hết, cảm giác lái cực đầm, hơn hẳn vô lăng zin, đi với tốc độ trên 200km/h mà không hề rung lắc (kể cả lúc qua ổ gà hay đường sóc), đặc biệt cực kỳ cảm giác khi ôm cua, em vào cua xuống cao tốc TL đoạn xuống Tân An (cua vòng tròn) với tốc độ 150km/h mà cực kỳ tự tin, cảm giác lái vẫn chính xác vì vậy càng vào cua càng đạp ga nghe tiếng vỏ xe rít trên đường mà phê hết cả người, hết cái cua sởn gai ốc nhưng thích cực kỳ. Nói chung là cũng đáng đồng tiền bát gạo đối với ai mê cảm giác lái BMW )
bữa nào e đi uống cf với chủ xe e sẽ thông báo với các bác, bác nào thix nghe tiếng po thì mời đi cf chung cho vui
về phần vô lăng performance này thì cảm nhận của em thế này: tuy giá quá cao (hơn 3.000$ EA bán) nhưng tay lái da lộn cầm rất vừa tay, nhiều chức năng đến nỗi chưa biết cách điều chỉnh hết, cảm giác lái cực đầm, hơn hẳn vô lăng zin, đi với tốc độ trên 200km/h mà không hề rung lắc (kể cả lúc qua ổ gà hay đường sóc), đặc biệt cực kỳ cảm giác khi ôm cua, em vào cua xuống cao tốc TL đoạn xuống Tân An (cua vòng tròn) với tốc độ 150km/h mà cực kỳ tự tin, cảm giác lái vẫn chính xác vì vậy càng vào cua càng đạp ga nghe tiếng vỏ xe rít trên đường mà phê hết cả người, hết cái cua sởn gai ốc nhưng thích cực kỳ. Nói chung là cũng đáng đồng tiền bát gạo đối với ai mê cảm giác lái BMW )
bữa nào e đi uống cf với chủ xe e sẽ thông báo với các bác, bác nào thix nghe tiếng po thì mời đi cf chung cho vui
Last edited by a moderator: